Cập nhật tiến độ xây dựng Siêu dự án Grand World Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-07-2020, 11:14 | Thị trường 24h

“Thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc – Mô hình kinh doanh độc đáo và tiềm năng hàng đầu tại đảo Ngọc sau hơn 1 năm được xây dựng với tiến độ thần tốc ngày đêm, đến nay đã dần hiện ra là một mảnh ghép màu sắc của hệ sinh thái Vinpearl Phú Quốc.

Tiến độ xây dựng Grand World Phú Quốc tháng 06/2020

Có thể nói rằng, diện mạo Grand World Phú Quốc thay đổi từng ngày, từng tháng và cho đến hiện tại quý khách hàng khi đến với Grand World Phú Quốc sẽ hình dung được những giá trị to lớn mà siêu dự án này sẽ kiến tạo cho đảo Ngọc trong thời gian tới.

Chỉ trong vòng 2 tháng, từ tháng 4/2020 đến tháng 06/2020, nhiều hạng mục tại Grand World đã hoàn thiện như Cổng chào chính, khu Shop Shanghai dọc dòng sông Venice đã được sơn màu đẹp mắt và nổi bật, cầu bắc qua sông Venice,… Khi bước qua cổng chào lớn của dự án, chắc chắn du khách sẽ choáng ngợp bởi sự rực rỡ và năng động của Grand World.


Một số hình ảnh mới nhất của dự án Grand World Phú Quốc được cập nhật vào tháng 06/2020:

Khu quảng trường đang được xây dựng, cổng chào và khu Shanghai đã thành hình
Khu Indochine và Mallorca cũng đã hoàn thiện, một số căn đã được bàn giao. Bên góc trái ảnh là khu Condotel gần biển và kết nối trực tiếp với Khu shop Mallorca
Tổng quan hệ sinh thái Vinpearl Phú Quốc. Các tiện ích còn lại như Casino, Vinpearl Safari, Vinwonders hay khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery đang hoạt động ổn định với nguồn khách hàng lớn ghé thăm hằng năm


Bàn giao Shop Grand World Phú Quốc đợt 1

Ngày 09/03/2020, những căn shop thương mại đầu tiên của khu Shop Mallorca đã được bàn giao đến tay khách hàng sau hơn 1 năm xây dựng. Dưới sự quản lý và vận hành uy tín, chuyên nghiệp của Vincom Retail, các căn shop hứa hẹn sẽ thu về nguồn lợi nhuận như mong đợi cho các nhà đầu tư tinh tường.


Tiến độ xây dựng Grand World Phú Quốc tháng 07/2019




Tiến độ xây dựng của Grand World Phú Quốc luôn được đảm bảo như cam kết của chủ đầu tư. Cùng với những mảnh ghép còn lại của Vinpearl Phú Quốc, chỉ một thời gian ngắn nữa, du khách khắp nơi sẽ đổ về đây để vui chơi, nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí lễ hội xuyên suốt ngày đêm, mang về giá trị vượt trội và bền vững cho nhà đầu tư.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm