Seareal R tìm kiếm nhân sự phù hợp để đồng hành phát triển

| 18-07-2020, 02:14 | Thị trường 24h

Seaholdings vốn đã khẳng định được mình là một trong những đơn vị môi giới hàng đầu với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, 7 công ty thành viên và đã trở thành chủ đầu tư phát triển thành công 3 dự án là căn hộ Fresca Riverside, đất nền Lago Centro, Nhà phố bên sông The Pearl Riverside.



Dự án căn hộ Fresca Riverside do Seaholdings là chủ đầu tư

Seareal R được thành lập từ những nhân sự nhiệt huyết và có tiêu chuẩn cao của hệ thống Seaholdings trong hoạt động tiếp thị phân phối thành công các sản phẩm bất động sản tốt từ các chủ đầu tư uy tín như: Capitaland, Khang Điền, Nam Long, Kusto Home, Maple Tree, Maeda Thiên Đức, Seaholdings đến khách hàng.

Theo thời gian, Seareal R luôn nâng cao tiêu chuẩn, nâng cao trình độ, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng cao nhất yêu cầu của chủ đầu tư, nhu cầu của khách hàng và đang mở rộng quy mô thị trường hướng về các đô thị vệ tinh xung quanh TP.HCM như Trung tâm Bến Lức - Long An với dòng sản phẩm nhà phố và đất nền.

Seareal R tin rằng sự phát triển của Công ty, của đối tác, của khách hàng là một quá trình cùng đồng hành, cùng phát triển. Seareal R cam kết thực hiện 3 tiêu chuẩn an toàn - hiệu quả - thuận lợi trong tất cả các hoạt động của mình.



 Seareal R đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cùng đồng hành phát triển với công ty

Cam kết này đảm bảo tốt nhất hiệu quả đầu tư lâu dài của khách hàng nhưng cũng đưa đến một khó khăn là số lượng dự án bất động sản phù hợp với tiêu chuẩn này sẽ ít và ảnh hưởng đến tốc độ phát triển của công ty. 

Tuy nhiên, Seareal R tin rằng theo xu hướng phát triển thì số lượng dự án bất động sản có pháp lý an toàn, có chất lượng đảm bảo, có hiệu quả đầu tư cao sẽ tăng lên và quy mô công ty sẻ tăng trưởng lên.

Hiện tại, Seareal R đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cùng đồng hành phát triển với công ty nhằm mở rộng thị trường đất nền, nhà phố ở Bến Lức - Long An, cũng như thị trường căn hộ ở Khu Đông TP.HCM, gia tăng giá trị bất động sản cùng với chủ đầu tư và nâng tầm chất lượng cuộc sống của khách hàng và cán bộ nhân viên công ty.

Ngoài chế độ lương thưởng, hoa hồng lũy tiến cao (Lương 4 – 10 triệu/ tháng, hoa hồng 40 – 70% ), Công ty còn có phúc lợi tốt như Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thai sản, giúp nhân viên an tâm làm việc và cống hiến.



Tập thể cán bộ nhân viên Seareal R

Seareal R cũng thường xuyên tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các khóa học nâng cao, tham gia các buổi team building để nâng cao năng lực tư vấn liên tục, nâng cao phối hợp giữa các thành viên và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Seareal R luôn tâm niệm rằng, kinh doanh chính là đi tìm người phù hợp với triết lý và giá trị cốt lõi của công ty mình.

Nếu bạn thực sự tìm thấy sự tương đồng trong định hướng của bản thân và con đường phát triển của Seareal R, hãy mạnh dạn cho mình một cơ hội để thay đổi chính bản thân bạn và thay đổi thế giới. Bạn phải thay đổi theo cách mà bạn muốn thế giới thay đổi. Chúng tôi luôn sẵn sàng ở đây và hân hoan chào đón bạn trở thành thành viên của gia đình Seareal R!

Thông tin công ty: Công ty TNHH Bất Động Sản Seareal R
Địa chỉ: số 27 Quốc Lộ 13, phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0919.18.78.39
Website: http://searealr.vn/
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm