An cư cùng hàng loạt tiện ích xanh tại Verosa Park Khang Điền

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-07-2020, 10:51 | Thị trường 24h


An cư cùng hàng loạt tiện ích xanh tại Verosa Park Khang Điền

Khi thu nhập tăng lên, đời sống người dân ngày càng cao dẫn đến nhu cầu về một không gian sống trở nên đẳng cấp hơn, cầu toàn hơn, trọn vẹn hơn. Đặc biệt với những khách hàng mua ở thực, ngoài yếu tố vị trí và thiết kế, những dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự với hệ thống tiện ích xanh, chú trọng vào việc chăm sóc sức khoẻ, tái tạo nguồn năng lượng lại chứng tỏ sức hút mạnh mẽ, tạo ra xu hướng mới trong thời đại ngày nay.

Verosa Park là sản phẩm nhà phố, biệt thự chất lượng cao đến từ chủ đầu tư uy tín Khang Điền – “Ông lớn” đã ghi dấu tên tuổi với hàng loạt các dự án ấn tượng tại khu Đông Sài Gòn. Nắm bắt được nhu cầu sống của những cư dân hiện đại, Verosa Park được coi là sản phẩm tâm huyết của Khang Điền với hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế sang trọng, thu hút cùng với đó là sự kiến tạo một cuộc sống “sáng phố, chiều vườn” cho những cư dân yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng khó tìm thấy tại mảnh đất Sài thành.

Bên cạnh vị trí lý tưởng, ngay vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, tiếp giáp quận 2 và nhanh chóng di chuyển về quận 7 và trung tâm thành phố, Verosa Park chinh phục giới thượng lưu bằng thiết kế tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, cùng với đó là khoảng xanh rộng lớn, sân vườn rộng rãi, môi trường sạch sẽ, cộng đồng văn minh, rất thích hợp để sinh sống và là một tài sản giá trị để lại cho những thế hệ sau.


Verosa Park được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết trong thiết kế cảnh quan dành riêng cho những cư dân sinh sống tại đây. Các khu nhà sang trọng được quy hoạch xen kẽ với các mảng xanh diện tích lên đến 16.000m2, hồ cảnh quan Oceania nằm ngay công viên trung tâm làm điểm nhấn giúp cải thiện không khí, đồng thời nâng tầm cuộc sống cho các cư dân thành đạt khi chọn Verosa Park là điểm dừng chân.

Mỗi sáng cuối tuần, cả gia đình có thể tổ chức chạy bộ trên các cung đường rộng thoáng, cây xanh phủ bóng mát, cùng ngồi nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút yên bình tại quán cà phê ngắm nhìn công viên ngay trong nội khu Verosa Park. Không những vậy, con trẻ sẽ rất thích thú các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè đồng trang lứa, nơi có khu vui chơi nhiều màu sắc, cỏ hoa và tiếng chim hót. Ở đó, trẻ em sẽ không còn tiếp xúc quá nhiều với công nghệ, các thiết bị điện tử, đời sống sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn, văn minh hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm