Novaland xây dựng Khách sạn Mercure ra sao sau khi thâu tóm Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu?

| 21-07-2020, 03:48 | Thị trường 24h

Được biết, khu đô thị Lan Rừng Resort & Spa nằm tại trung tâm TP Vũng Tàu đã được chuyển nhượng cho một công ty con thuộc Tập đoàn Novaland vào năm 2019, doanh nghiệp này đã cải tạo khu resort thành khách sạn Mercure. Dự án hiện đang khoác lên mình chiếc áo rất mới, trở thành một trong những khách sạn nghỉ dưỡng hấp dẫn hiện nay của Vũng Tàu với nhiều hoạt động hấp dẫn mọi đối tượng.



Được biết, khu đất này và khu biệt thự trên núi (đối diện khu này) thuộc sự quản lý của Công ty Hương Phong – là doanh nghiệp thuộc Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu, trước đây, khu du lịch này quản lý, sau đó có cho Công ty TNHH Da Vàng thuê lại  toàn bộ khu vực dưới biển và trên núi. Tiếp sau đó Công ty Da Vàng đổi tên thành khu Resort Lan Rừng. Sau một thời gian hoạt động khá hiệu quả, toàn bộ khu này đã được Công ty Da Vàng chuyển nhượng lại cho bên thứ ba.


Được xây dựng lại với với 80 phòng, khu nghỉ mát bên bờ biển cung cấp nhiều lựa chọn loại phòng bao gồm cả phòng cho gia đình, tất cả đều được trang bị vòi sen, quán bar nhỏ, két trong phòng và tiện nghi hiện đại cho khách. Được thiết kế với sự thoải mái và tiện lợi, các phòng nghỉ rộng rãi bên bờ biển có ánh sáng tự nhiên hoàn hảo cho những người muốn dậy sớm đón ánh bình minh hoặc thư giãn với buổi hoàng hôn vào chiều tối.





“Mỗi khách sạn Mercure đều có một nét riêng, vì vậy chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu khách sạn Mercure đầu tiên của chúng tôi ở miền Nam Việt Nam để giới thiệu vẻ đẹp và di sản tự nhiên của khu vực. Với hơn 500 khách sạn Mercure trên toàn cầu, thương hiệu này có uy tín trên toàn thế giới và khai trương Mercure Vũng Tàu sẽ thúc đẩy du lịch lớn hơn ở Vũng Tàu từ các thị trường đường dài để hỗ trợ nhu cầu nội địa”, Patrick Basset – Giám đốc điều hành của Accor, Đông Nam & Đông Bắc Á và Maldives cho biết.





Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm