Top 6 căn hộ chung cư đã hoàn thiện Gò Vấp giá bán dưới 1,5 tỷ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-07-2020, 12:12 | Thị trường 24h

Gò Vấp là quận nằm sát khu vực trung tâm với nhiều tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng phát triển, chính vì thế nơi đây luôn thu hút luồng dân nhập cư đổ về, nhu cầu về nhà ở tăng cao, dẫn đến nhiều dự án chung cư được xây dựng từ trung – cao cấp. Đừng bỏ lỡ Top 6 dự án đã hoàn thiện có giá bán từ 1,5 tỷ tại Gò Vấp phù hợp với những người có thu nhập thấp.

I-Home- Gò Vấp


Top 6 căn hộ chung cư đã hoàn thiện Gò Vấp giá bán dưới 1,5 tỷ

Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Các căn hộ tại I-Home có tính riêng biệt về không gian nhờ sự khéo léo bố trí các cửa sổ và ban công.

Với chiều cao mỗi tầng hơn 3,1m và ánh sáng, gió tự nhiên đến mỗi căn phòng tích hợp không gian nội thất hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho chủ nhân sở hữu. Bên cạnh đó, I- Home còn sở hữu nhiều tiện ích của chung cư cao cấp như Đại siêu thị, nhà trẻ, thư viện, hồ bơi, phòng tập gym…


Tên thương mại : I Home Apartment.
Chủ đầu tư : C.T Group.
Gồm 3 block, mỗi block cao 18 tầng.
Diện tích từ 45 – 75 m2, có những loại căn hộ  1,2 ,3 phòng ngủ.
Tổng số căn hộ 507 căn.
Giá bán thời điểm hiện tại là 30 tr/m2 (Tháng 4/2019).
Thời gian bàn giao: Qúy II năm 2017

Dream Home Residence 


Địa chỉ:  Đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp

Giá bán: 19 – 22.5 triệu/m2

Bàn giao: Qúy IV năm 2017

Dream Home Residence là dự án chung cư dành đến cho những cư dân có thu nhập tầm trung tại TP.HCM. Dream Home Residence mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cùng với đó là mức chi phí vừa phải nằm trong khả năng thanh toán của đa số cư dân mong muốn có được mái ấm tại Gò Vấp, TP.HCM.

Dream Home được thiết kế với phong cách mở, lấy thiên nhiên làm nòng cốt và lấy sự tiện nghi làm đinh hướng thiết kế vì vậy căn hộ sẽ cho bạn cuộc sống tiện nghi và trong lành. Hơn thế nữa dự án còn được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau để có thể phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.


Chủ đầu tư: Nhà Mơ
Tổng số vốn đầu tư: 300 Tỷ đồng
Mật độ xây dựng:40 %
Diện tích khu đất:6,066 m2
Diện tích xây dựng:2,425 m2
Thời gian khởi công:2015
Thời gian hoàn thành:2017

Dự án nhà ở xã hội Felix Home


Địa chỉ:  Đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Nhà đầu tư: Tổng công ty xây dựng số 1

Giá bán: 10 – 15 triệu/m2

Thời gian bàn giao: Quý III/2018

Felix Homes là một trong các dự án nhà ở xã hội đầu tiên của quận Gò Vấp, Tp.HCM được mở bán rộng rãi dành cho các đối tượng được ưu đãi mua nhà ở xã hội theo quy định tại Nghị định 100/2015/NĐ-CP.

Tọa lạc cuối đường Nguyễn Văn Dung, dự án như lọt vào một bán đảo với khu dân cư yên tĩnh, 3 mặt view sông thoáng mát. Felix Homes được áp dụng công nghệ BIM tiên tiến từ khâu thiết kế, xây dựng tới khi bàn giao, quản lý công trình sau khi hoàn thiện.

Dự án Chung cư Phú Gia Hưng


Địa chỉ: 730/126 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh


Quy mô: 4533m2 – 1 block – 234 căn
Giá bán: 1,5 tỷ
CĐT: Công ty Hà Thuận Hùng
Tình trạng: Đã hoàn thiện

Phú Gia Hưng Apartment được thiết kế với một phong cách độc đáo, quyến rũ. Mỗi căn hộ là một biến tấu của màu sắc, ánh sáng, thể hiện rõ sự giao thoa giữa con người với thiên nhiên. Chung cư tọa lạc ngay tại  Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Phú Gia Hưng Apartment chỉ cách các dịch vụ tiện ích như Trung tâm hành chính quận, Trung tâm văn hóa quận, Trung tâm thương mại, Công viên, Ngân hàng, Bệnh Viện, Trường Học, Nhà sách, Siêu Thị, Chợ, v.v trong bán kính khoảng 1km.

Dự án Chung cư Khang Gia


Địa chỉ: Đường số 45, Phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia
Chung cư Khang Gia Gò Vấp địa chỉ: Đường số 45, Phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích xây dựng: 9,624 m²
Số block: 3 block
Số tầng: 11 tầng
Số căn hộ:1190 căn hộ
Giá bán: 1,5 – 2 tỷ

Căn hộ Khang Gia Gò Vấp cách ngã tư đường Quang Trung và Phan Huy Ích khoảng 200m, mặt tiền đường dự phòng 16m và 12m, thuộc địa bàn phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, cách ngã năm Gò Vấp 10 phút, cách sân bay 20 phút, là cửa ngõ quan trọng nối liền với các nước trên thế giới qua đường hàng không, có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế chính trị, xã hội của Tp.HCM.

Chung cư Khang Gia có rất nhiều tiện ích nội khu phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân như: phòng tập thể dục, thể thao, nhà trẻ, cửa hàng, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo an ninh 24/24,… Đặc biệt nhất vẫn là hệ thống an ninh của chung cư Khang Gia với 4 chốt bảo vệ cùng với đó là các căn hộ đều được trang bị hệ thống báo cháy, báo khói, hệ thống máy phát điện và máy bơm nước nhằm đảm bảo thang máy hoạt động 24/24,…

Resco An Hội 3


Địa chỉ: Hẻm 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Resco An Hội 3 nằm ngay trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp. Resco An Hội 3 có vị trí giao thông thuận lợi khi dễ dàng di chuyển đến các điểm lân cận dự án: quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Phú Nhuận, quận 1,3,5,10,11 và quận Tân Phú. Vậy nên đây là điểm dự án hầu như có thể kết nối hầu hết các quận tại TP.HCM bởi vì có sự hiện diện của 3 tuyến đường: Phạm Văn Chiêu–> Quang Trung và Phạm Văn Chiêu –> Lê Đức Thọ–> Phan Văn Trị – Phạm Văn Đồng, Phạm Văn Chiêu–>Phan Huy Ích–> Trường Chinh.

Resco An Hội 3 có vẻ như là dự án sở hữu những tiện ích ngoại khu rất phong phú: trường tiểu học Lê Quý Đôn, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, trường mầm non, siêu thị Điện Máy xanh, bách Hóa Xanh, Vinmart+, Coop Smile, chợ truyền thống Thạch Đà ngay kế bên dự án. Có thể nói Resco An Hội 3 tận dụng được hầu hết các tiện ích do cơ sở hạ tầng của vị trí dự án này mang lại.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Địa ốc Sài Gòn

Tổng Diện tích đất toàn khu: 117,443.9 m2

Diện tích xây dựng chung cư An Hội(Resco An Hội 1,2,3,4): 4.300m2

Tổng số căn hộ của Block An Hội 3 : 288 căn

Giá bán: từ 22.5 triệu/m2

Dự án Osimi Tower


Địa chỉ: Mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, Phường 15, Quận Gò Vấp.

Tên dự án : Osimi Tower

Chủ đầu tư : Tập đoàn Sông Đà

Vị trí : Mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, Phường 15, Quận Gò Vấp.

Giá : từ 20 tới 22tr/m2

Phân khúc : trung cấp

Đối tượng phục vụ : Các gia đình trẻ mới cưới, các gia đình có mức thu nhập trên 18tr/ tháng, các nhà đầu tư cho thuê hoặc mua bán đầu tư thứ cấp.

Tổng diện tích khu đất : 3854 m2

Mật độ xây dựng : hơn 38%

Thời gian bàn giao dự kiến : quý 4/2018

Osimi Tower là dự án căn hộ do Công ty cổ phần ANI (Sông Đà IDC) làm chủ đầu tư tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, trong khu dân cư cao cấp tại phường 15, quận Gò Vấp. Dự án sở hữu mảng xanh thiên nhiên và dòng sông Vàm Thuật uốn quanh mang đến cho cư dân tương lai môi trường sống hoàn hảo với không gian xanh tươi mát, không khí trong lành. Căn hộ Osimi Tower nằm liền kề các tuyến đường chính huyết mạch của quận Gò Vấp, kết nối nhanh với sân bay và các quận trung tâm TP.HCM.

Nếu bạn đang quan tâm đến những dự án trên hoặc các dự khác tại Quận Gò Vấp, liên hệ ngay đội ngũ Propzy để được hỗ trợ và tư vấn thông tin tốt nhất.

Propzy

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm