Đánh giá dự án Fusion Suites: Condotel đắt nhất Vũng Tàu có gì đáng giá?

| 28-07-2020, 04:49 | Thị trường 24h

[Đánh giá dự án số #9] Với mức giá 55 triệu đồng/m2, cao hơn rất nhiều so với những dự án Condotel khác tại thành phố biển Vũng Tàu, liệu khu căn hộ - khách sạn nghỉ dưỡng của chủ đầu tư HODECO có thực sự đáng để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu qua số thứ 9 của “Đánh giá dự án” từ Batdongsan.com.vn.

Vị trí - Hạ tầng

Fusion Suites Vũng Tàu được triển khai trên khu đất có diện tích 1,9ha với mật độ xây dựng 55%. Quy mô dự án gồm 20 tầng, trong đó có 01 tầng hầm, 10 tầng căn hộ dịch vụ, 5 tầng dành cho khu chức năng và 5 tầng căn hộ khách sạn. Bên cạnh 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ, dự án còn có đầy đủ các tiện ích và khu phụ trợ đi kèm. Đặc biệt trong đó là 9 hồ bơi tràn bờ nằm tại các tầng căn hộ với tầm nhìn hướng biển Bãi Trước và hồ bơi vô cực trên tầng thượng, phù hợp làm nơi thư giãn, ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

Về vị trí, dự án nằm trên khu đất có 3 mặt tiền tại trung tâm TP. Vũng Tàu gồm: đường Trương Công Định, đường Phan Bội Châu và đường Nguyễn Công Trứ. Dự án cách công viên và biển Bãi Trước chưa đầy 2 phút đi bộ, cách Bến Tàu cánh ngầm khoảng 500m và cũng khá thuận tiện cho việc tiếp cận đến các tiện ích du lịch gần kề như công viên Bãi Trước, Hồ Mây Park, bến tàu Cánh Ngầm, khu phố ẩm thực, chợ hải sản Xóm Lưới…

TP. Vũng Tàu chỉ cách Tp.HCM khoảng 90 phút chạy xe, chính vì vậy, việc di chuyển đến dự án sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng nhờ kết nối giao thông thuận tiện mà không mất nhiều thời gian, chi phí đi lại.  


Thiết kế 

Về thiết kế, dự án có sự đồng nhất từ kiến trúc bên ngoài đến thiết kế nội thất bên trong với ý tưởng từ những sắc màu đặc trưng của biển, mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng.

171 căn hộ và phòng khách sạn tại dự án có diện tích từ 38m2 đến 155m2 với tầm nhìn hướng biển hoặc thành phố. 

Riêng căn hộ penthouse có diện tích 150m2, gồm 3 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh được thiết kế và bố trí hợp lý, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú của khách hàng. Bên cạnh hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh, căn hộ cũng ưu tiên sử dụng các vật liệu như gỗ, đá tự nhiên, gốm… khá thân thiện với môi trường. 

Khu vực ban công khá rộng rãi, chạy dọc theo chiều ngang của căn hộ không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho cả gia đình có thể thư giãn, ngắm cảnh mà còn đem lại nhiều ánh sáng và tầm nhìn hướng biển đẹp mắt cho phòng khách và 2 phòng ngủ. 

Giá bán - Lợi nhuận

Fusion Suites đã được đưa vào vận hành từ đầu tháng 2 năm nay và mức giá hiện tại của dự án, theo thông tin từ chủ đầu tư, đang ở mức 55 triệu đồng/m2. Như vậy, để sở hữu 1 trong số 100 căn hộ condotel tại dự án này, khách hàng sẽ phải bỏ ra từ 2 tỷ đồng đến 8,5 tỷ đồng. 

Xét về mặt bằng chung, Fusion Suites đang có giá bán cao nhất và nhỉnh hơn khá nhiều so với những dự án căn hộ khách sạn khác tại Vũng Tàu như: Vietpearl Gành Hào 42 triệu đồng/m2, The Sóng 48 triệu đồng/m2 hay Vũng Tàu Pearl có giá 38 triệu đồng/m2… 



Fusion Suites đã được đưa vào vận hành từ đầu tháng 2/2020

Sự chênh lệch về giá này, theo đánh giá của Batdongsan.com.vn, có thể đến từ những ưu thế về vị trí, tiện ích, đơn vị vận hành cũng như khả năng sinh lời của dự án… Cụ thể, theo thông tin từ chủ đầu tư, Hodeco cam kết chia sẻ 35% lợi nhuận trên tổng lợi nhuận kinh doanh của toàn khách sạn và không thấp hơn 8% mỗi năm/giá bán căn hộ với thời gian cam kết 10 năm. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí trong năm. 

Dự án đã đi vào vận hành với tỷ suất lấp đầy ngày thường khoảng 65-70%, riêng các ngày cuối tuần có thể lên tới 98%. Hiện tại, dự án đang được chuẩn bị hồ sơ để chờ hướng dẫn cấp giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất và TSGLTĐ.

Việc lựa chọn đầu tư condotel tại thời điểm này là khá mạo hiểm, nhất là trong bối cảnh thị trường condotel nhìn chung đang khá ảm đạm và chưa có nhiều khởi sắc sau những ảnh hưởng từ Covid-19. Tuy nhiên, với nguồn cung hạn chế như hiện nay của dòng sản phẩm này, người mua hoàn toàn có thể cân nhắc, đưa ra lựa chọn sáng suốt khi dự án Fusion Suites đã được hoàn thiện và đưa vào vận hành bởi đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm như Tập đoàn quốc tế Fusion.

Phương Hà

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm