Bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế – Kênh đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư

| 30-07-2020, 10:41 | Thị trường 24h

PQR – Thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thương hiệu quốc tế nhờ những “cái bắt tay” với các đơn vị phát triển dự án uy tín trong nước, tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững của dự án.

Bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế – Kênh đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư
Số lượng khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế tại Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh qua các năm

“Cú chuyển mình” ngoạn mục của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Cách đây khoảng chục năm, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam khá trầm lắng khi chỉ xuất hiện vài ông lớn trong nước. Tuy nhiên, thị trường đã có sự “chuyển mình” ngoạn mục khi nhiều thương hiệu quốc tế bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam nhờ nhận thấy tiềm năng lớn từ nơi đây. Thực tế cũng cho thấy số lượng khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế tại Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh qua các năm, và dự kiến vẫn còn tăng nhanh trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, danh tiếng của đơn vị quản lý vận hành là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến hiệu quả khai thác và tiềm năng phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Các đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác với nhiều tiêu chí đánh giá, do vậy họ chỉ chọn các dự án quy mô lớn, vị trí đẹp, nhiều tiềm năng, chủ đầu tư có năng lực và tiềm lực tài chính mạnh. Uy tín của đơn vị quản lý quốc tế chính là cam kết cho chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bà Võ Thị Khánh Trang, trưởng bộ phận Nghiên cứu và tư vấn Savills TPHCM cho biết, các khu nghỉ dưỡng do các đơn vị quốc tế điều hành thường có giá bán phòng cao hơn từ 20-30% và công suất hoạt động cao hơn khoảng 5-20% so với nhiều khu nghỉ dưỡng nội địa. Chính vì vậy, tiềm năng sinh lời của các dự án này là rất lớn. Do đó, dòng sản phẩm này thường được các nhà đầu tư “săn đón” trên thị trường.

Nguồn: cafebiz.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm