Lý Do Vàng Để Đầu Tư Vào Dự Án Meyhomes Capital Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-08-2020, 05:05 | Thị trường 24h

Lý do vàng để đầu tư vào dự án MeyHomes Capital Phú Quốc:

Việc đầu tư vào các dự án bất động sản mang lại cho các nhà đầu tư nguồn lợi ích khổng lồ. Tuy nhiên để đầu tư vào 1 dự án bất động sản cần rất nhiều yếu tố khác nhau để sinh lời ở tương lai và những giá trị từ sản phẩm đầu tư. Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án bất động sản nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của các nhà đầu tư. Với 6 lý do để đầu tư dự án MeyHomes Phú Quốc sẽ giúp quý khách hàng vững tin vào quyết định của mình khi đầu tư vào dự án.

Dự Án Meyhomes Phú Quốc

Vị trí địa lý:

Vị trí địa lý là yếu tố cơ bản đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng nhất mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng quan tâm. Bởi yếu tố về địa lý ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả đầu tư của các chủ đầu tư. 

MeyHomes Capital Phú Quốc nắm giữ rất nhiều yếu tố để đầu tư thành công, đặc biệt là yếu tố về mặt địa lý:


Tọa lạc tại vị trí trung tâm, kết nối toàn bộ đảo Phú Quốc
Đường di chuyển đến trung tâm Phú Quốc và sân bay Phú Quốc thuận lợi
Vị trí trung tâm các bãi biển nổi tiếng, các khu du lịch, thuận lợi phát triển kinh tế, du lịch, dịch vụ,…


Quy mô lớn và đa dạng loại hình sản phẩm:

Là khu đô thị thông minh và là thành phố tinh khiết đầu tiên của phú quốc với diện tích dự án là 56.09ha. Diện tích lớn là điểm cộng đầu tiên cho dự án, các công trình xây dựng không quá dày đặt mà thay vào đó là các công viên cây xanh lớn và các công viên cây xanh nhỏ, tạo ra một không gian và môi trường sống xanh, trong lành và tinh khiết như tên gọi Thành Phố Tinh Khiết đầu tiên tại Phú Quốc.


Đi cùng với quy mô lớn, các loại hình sản phẩm cũng vô cùng đa dạng để các nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn, tùy thuộc vào mục đích và sở thích của các nhà đầu tư:


Trung tâm thương mại dịch vụ
Shophouse ( nhà phố  thương mại )
Nhà phố liên kết
Biệt thự đơn lập, song lập
Chung cư cao tầng
Một số mô hình khác

Nhiều hình thức sản phẩm và tiềm năng phát triển lớn giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình và phù hợp mục đích của đầu tư.

Thiết kế kiến trúc hiện đại:

Thiết kế, kiến trúc có thể nói là điểm nhấn lớn khiến MeyHomes Phú Quốc trở nên khác biệt so với các dự án bất động sản khác. 


Thiết kế quy hoạch và kiến trúc được thực hiện bởi Darkhorse Architecture – Úc, đây là đơn vị thiết kế cực kỳ nổi tiếng trên thế giới với nhiều thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

Với nhiều mẫu nhà, mỗi khu sẽ có những đặc trưng riêng về mẫu nhà, vỉa hè và những loài hoa đặc trưng từng khu góp phần tạo nên một không gian đa sắc màu cùng với các thiết kế độc đáo thì đây là một dự án mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Hình thức sở hữu lâu dài:

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong 6% diện tích đất được sở hữu lâu dài tại Phú Quốc mà không phải dự án nào cũng có thể làm được. Với pháp lý đầy đủ thì đây là dự án đáng đầu tư nhất năm 2020 – 2021 vì pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài nên việc xây dựng và bàn giao nhà sẽ diễn ra nhanh chóng mà các nhà đầu tư không cần lo lắng.

Là Khu Đô Thị Thông Minh – Thành Phố Tinh Khiết:


Với hệ thống quản lý thông qua smart phone, hệ thống báo cháy được trực tiếp báo vào điện thoại khi có hỏa hoạn xảy ra, quản ký hạ tầng, …… tất cả đều được tích hợp vào điện thoại của chủ sở hữu. Quý khách hàng có thể quản lý xuyên không gian.
Với hệ thống lọc nước 3 lớp từ công nghệ của ChungHo đến từ Hàn Quốc có thể uống tại vòi thì đây được mệnh danh là thành phố tinh khiết đầu tiên trên đảo ngọc.

Lý Do Vàng Để Đầu Tư Vào Dự Án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Đầu tư vào MeyHomes Capital Phú Quốc là lựa chọn tuyệt vời:

MeyHomes Capital Phú Quốc là trọng điểm đầu tư đô thị thông minh, được xây dựng bởi Tân Á Đại Thành. Nắm giữ rất nhiều những yếu tố thuận lợi mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng quan tâm:


Vị trí thuận lợi
Quy mô và loại hình đầu tư đa dạng
Thiết kế hiện đại
Sở hữu lâu dài
Khu đô thị thông minh và thành phố tinh khiết đầu tiên trên đảo ngọc.

Những yếu tố này chắc chắn sẽ làm nên thành công cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án MeyHomes Phú Quốc. Có thể nói lựa chọn đầu tư và MeyHomes Capital Phú Quốc là lựa chọn tối ưu và tuyệt vời nhất!

Đơn Vị Phân Phối Chiến Lược

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm