Sunshine Group công bố dự án căn hộ hạng sang kiến trúc tháp đôi tại Quận 4

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-08-2020, 02:18 | Thị trường 24h

Sunshine Group vừa chính thức giới thiệu Sunshine Horizon – dự án căn hộ cao cấp với thiết kế tháp đôi cao 34 tầng mang tính biểu tượng tại Quận 4.

Sunshine Horizon sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết với 3 mặt giáp sông Kênh Tẻ thoáng đãng và liền kề Quận 1 - trung tâm tài chính, thương mại năng động của thành phố. Trong bối cảnh Quận 4 khan hiếm các dự án bất động sản (BĐS) cao cấp, Sunshine Horizon đã cung cấp cho thị trường gần 1000 căn hộ hạng sang, penthouse, office-tel và shophouse.

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, Sunshine Horizon gây ấn tượng với thiết kế tháp đôi cao 34 tầng như những khối kim cương đa diện, tự hào trở thành công trình kiến trúc biểu tượng mới tại Quận 4, góp phần nâng tầm diện mạo của quận nội thành có lịch sử hình thành lâu đời tại TP.HCM.

Sunshine Horizon gây ấn tượng với thiết kế tháp đôi cao 34 tầng

Với kinh nghiệm dày dặn trong phát triển các khu đô thị hạng sang tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Sunshine Group đầu tư kiến tạo Sunshine Horizon thành không gian sống mang đậm dấu ấn resort nghỉ dưỡng tích hợp công nghệ thông minh 4.0 dành cho nhóm khách hàng thành đạt. Diện tích cây xanh và mặt nước tại dự án có mật độ lớn với hệ thống vườn treo nhiệt đới, thác nước tràn nghệ thuật, hồ cảnh quan, vườn dạo trên không… tạo nên lõi sinh thái xanh đặc sắc giữa lòng thành phố. 

Vào tháng 7/2020 vừa qua, Sunshine Group đã xuất sắc nhận liên tiếp 6 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020, giải thưởng BĐS uy tín hàng đầu tại Viêt Nam và khu vực Đông Nam Á, trong đó có hạng mục "Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020".

Diện tích cây xanh và mặt nước lớn với hệ thống vườn treo nhiệt đới, thác nước tràn nghệ thuật,…

Nhằm mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng tinh hoa, dự án còn đầu tư vào các căn shophouse tại 3 tầng khối đế các tòa tháp, hình thành nên tuyến phố mua sắm - thương mại - giải trí thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Quận 4. Mỗi tầng thương mại được thiết kế thông minh và khác biệt, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân. 

Tuyến phố mua sắm - thương mại - giải trí thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại Quận 4

Bên trong dự án Sunshine Horizon là một tổ hợp hiện đại gồm không gian shopping và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế như Gym & Fitness center, siêu thị S-mart, Spa, CLB rượu vang, cigar, nhà hàng cao cấp... 

Thiết kế ấn tượng, hiện đại và tràn ngập cây xanh trong dự án

Dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích đa dạng mang tiêu chuẩn Resort 5 sao như bể bơi vô cực, sàn tắm nắng, phòng xông hơi. Đặc biệt, cảnh quan tầng 3 của Sunshine Horizon được thiết kế phù hợp với các dịp tụ họp của gia đình như khu vườn trên không, vườn nướng BBQ ngoài trời, vườn Yoga trên mái... nơi các gia đình cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trên cao với tầm nhìn thu trọn nhịp sống sôi động của thành phố.

Sunshine Group công bố dự án căn hộ hạng sang kiến trúc tháp đôi tại Quận 4
Cư dân được tận hưởng cuộc sống trên cao với tầm nhìn thu trọn cả thành phố 

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Bên cạnh kiến trúc biểu tượng, hệ sinh thái xanh, tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế được thiết lập nhằm mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo, toàn bộ quần thể dự án còn được bao phủ bởi công nghệ 4.0, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tuyệt đối an toàn và tiện nghi thông qua ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, vạn vật kết nối internet, app cư dân. Chúng tôi hướng đến việc kiến tạo Sunshine Horizon vượt trên mọi tiêu chuẩn về sự sang trọng và thượng lưu, để mỗi ngày của cư dân như trong một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầy tận hưởng”.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ được thiết kế ấn tượng, hài hòa cùng thiên nhiên, các không gian mở được bố trí linh hoạt giúp căn hộ tràn ngập nắng, gió tự nhiên. Số lượng căn hộ được bố trí hợp lý, tạo sự riêng tư tuyệt đối. Chất lượng bàn giao chuẩn quốc tế với các thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu như thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Duravit, thiết bị bếp thương hiệu Hafele…

An Mai

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm