Những Điểm Khác Biệt Của Villa InterContinental Residences Ha Long

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-08-2020, 10:30 | Thị trường 24h

Sau dự án Grand Bay Hạ Long, BIM Group tiếp tục triển khai dự án biệt thự nghỉ dưỡng InterContinental Residences Ha Long. Khác biệt với các dự án trong quần thể Hạ Long Marina đã ra mắt, đây sẽ là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao sở hữu những căn hộ khách sạn và villa Hạ Long hướng vịnh tuyệt đẹp. Dự án do đơn vị nước ngoài  – Tập đoàn InterContinental Hotels Group trực tiếp quản lý vận hành với chính sách uỷ thác cho thuê và chia sẻ lợi nhuận.

InterContinental Residences Ha Long – khu nghỉ dưỡng nằm trong quần thể đô thị

InterContinental Residences Ha Long có vị trí trung tâm trong khu đô thị cao cấp Hạ Long Marina. Dự án tọa lạc tại bán đảo trung tâm, cùng khu với dự án Harbor Bay, tuyến phố đi bộ Marina Square, tuyến phố ven vịnh và bến du thuyền. Khu nghỉ dưỡng nằm sát biển với bãi biển riêng đẹp và liền kề với quảng trường biển Marina Bay.

Những Điểm Khác Biệt Của Villa InterContinental Residences Ha Long

Khu nghỉ dưỡng đô thị sầm uất InterContinental Residences Ha Long

Nằm trong khu vực được quy hoạch thành tổ hợp du lịch – giải trí – dịch vụ – thương mại, villa Hạ Long InterContinental Residences Ha Long Bay sẽ được kế thừa mọi ưu thế về hạ tầng, không gian và tiện ích. Nếu các dự án đang triển khai tại Hạ Long thường phát triển ở những khu vực riêng biệt thì InterContinental Residences Ha Long lại đặc biệt hơn khi sở hữu vị trí đẹp nhất giữa một khu đô thị đẳng cấp để sinh sống, nghỉ dưỡng và đầu tư. Chất riêng của khu nghỉ dưỡng nằm ở sự hài hoà, đủ gần để khám phá nhưng vẫn có khoảng riêng tư để tận hưởng trọn vẹn vẻ yên bình nơi vùng Vịnh.


Xem thêm: Thông tin chi tiết & Chính sách bán hàng 15 Căn Biệt Thự InterContinental Residences Ha Long Bay đầu tiên.

InterContinental Residences Ha Long chính là điểm nhấn tỏa sáng của khu đô thị hạng A Hạ Long Marina. Trong thời gian tới, khi dự án hoàn thiện sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long. 

Vị trí vàng hiếm có của InterContinental Ha Long

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Residences Ha Long tọa lạc sát bên bờ vịnh kỳ quan, giữa trung tâm thành phố Hạ Long. Khu du lịch này trong tương lai sẽ vô cùng sầm uất, hội tụ đầy đủ những dịch vụ chất lượng cao để thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Intercontinental Residences Ha Long Bay sở hữu những căn villa Hạ Long đẳng cấp thượng lưu với thiết kế sang trọng, tầm nhìn hướng biển và không gian xanh bao trọn. Trong số các dự án đang triển khai tại Hạ Long thì InterContinental Residences Ha Long là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi nằm sát bên vịnh biển kỳ quan và nằm trong một khu đô thị du lịch, giải trí cao cấp. Cùng với hàng loạt dự án khác của BIM Group, InterContinental Residences Ha Long góp phần kiến tạo nên một quần thể an cư và du lịch đẳng cấp bậc nhất quy mô 248ha.

Khung cảnh khu biệt thự villa InterContinental Residences Ha Long với tầm nhìn bao quát quang cảnh biển

Khu resort gần ngay các Trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch lớn trong nội khu Hạ Long Marina và chỉ cách các khu tiện ích như: Chợ đêm, bãi biển Bãi Cháy, bến xe, khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, công viên Hạ Long từ 500m – 5km. Chỉ mất vài phút di chuyển, du khách từ InterContinental Residences Ha Long có thể đến các khu tiện ích và những điểm đến nổi tiếng khác của Hạ Long.

Vị thế phong thuỷ đắc địa và kết nối linh hoạt chính là điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng và cũng là yếu tố đầu tiên khiến các nhà đầu tư bất động sản bị thu hút. Với vị trí này, InterContinental Residences Ha Long khai thác được ưu thế của Hạ Long Marina và của du lịch, hạ tầng Hạ Long.

Dự án InterContinental Residences Ha Long được thực hiện bởi những thương hiệu uy tín

Tham gia vào quá trình phát triển dự án InterContinental Residences Ha Long là hàng loạt những tên tuổi danh tiếng tại Việt Nam và quốc tế.

Đầu tiên là chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hạ Long (BIM Group) – tập đoàn uy tín hoạt động đa ngành nghề đã có 50 năm kinh nghiệm. Trong lĩnh vực bất động sản, Bim Group đã xây dựng nhiều dự án villa Hạ Long và các dự án căn hộ, nhà phố đẳng cấp. Tất cả được quy hoạch đồng bộ trong một quần thể hiện đại, tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng thương hiệu 5 sao là một phần không thể thiếu của hệ thống các dự án đang triển khai tại Hạ Long có quy mô và đơn vị quản lý chuyên nghiệp.

Buổi lễ ra mắt kí kết hợp đồng dự án InterContinental Residences Ha Long giữa các bên đối tác

Chủ đầu tư BIM Group đã ký được thỏa thuận hợp tác với InterContinental Hotels Group. Vì vậy InterContinental Residences Ha Long sẽ do đơn vị này quản lý và vận hành. IHG được biết đến là tập đoàn khách sạn đa quốc gia của Anh, hiện đang có 5656 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với hơn 842.000 phòng tại 100 quốc gia trên thế giới. Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, IHG sẽ là nhân tố quan trọng tạo nên thành công cho Intercontinental Residences Ha Long Bay.

Theo những thông tin mới cập nhật thì InterContinental Residences Ha Long được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới, chuyên về khách sạn và khu nghỉ dưỡng – WATG. Đơn vị này gắn liền với rất nhiều dự án đẳng cấp và được đánh giá cao về chuyên môn. Nhà thầu xây dựng InterContinental cũng là một đơn vị uy tín đã từng hợp tác nhiều lần với chủ đầu tư BIM Group.

InterContinental Residences Ha Long là sự kết hợp giữa những điểm đặc biệt, từ đó tạo nên sức hút riêng, kế thừa những ưu điểm của các dự án trước và có sự phát huy vượt trội. Dự án là một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp với những cơ hội đầu tư sinh lời chắc thắng dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất.

Xem thêm: Thông tin đầy đủ nhất về dự án InterContinental Residences Ha Long Bay

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm