Hạ Long Marina - Định Vị Quần Thể Hiện Đại Bậc Nhất Việt Nam

| 7-08-2020, 11:54 | Thị trường 24h

Với mong muốn kiến tạo nên những dự án đẳng cấp, mang lại giá trị cho chủ nhân sở hữu, BIM Group đã quyết định đầu tư và xây dựng khu đô thị Hạ Long Marina. Dự án được quy hoạch để trở thành quần thể hiện đại bậc nhất Việt Nam, hội tụ mọi ưu điểm của các dự án lớn tại Quảng Ninh.

Thông tin quy hoạch dự án Hạ Long Marina

Ban đầu khi triển khai dự án Hạ Long Marina, BIM Group muốn quy hoạch nơi đây thành một khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và vui chơi của khách hàng. Dự án nằm trong khuôn viên rộng 248ha và chia thành từng khu dự án.

Hạ Long Marina - Định Vị Quần Thể Hiện Đại Bậc Nhất Việt Nam

Hạ Long Marina – Mảnh ghép đô thị cuối cùng của Vịnh Hạ Long.

Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn riêng và tạo lợi thế cạnh tranh so với các dự án lớn tại Quảng Ninh, chủ đầu tư dự án đã quy hoạch lại, thay đổi thành một tổ hợp đa năng tích hợp “all in one” tất cả trong một. Tận dụng những ưu thế sẵn có về vị trí, quy mô kết hợp với sự đẳng cấp trong thiết kế, Hạ Long Marina được định vị để trở thành quần thể hiện đại bậc nhất Việt Nam – trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, an cư và đầu tư kinh doanh.

Khu phức hợp Hạ Long Marina cung cấp thêm hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, liền kề, resort, biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long, … Thêm vào đó là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp phục vụ du khách và cư dân an cư.


Xem thêm: InterContinental Hạ Long Bay – Mảnh ghép sót lại giữa lòng di sản

Chuỗi các dự án đẳng cấp trong quần thể Hạ Long Marina

Theo định hướng quy hoạch mới, Hạ Long Marina là khu phức hợp đa năng bao gồm khu dân cư (đa giác phía bắc đường Hoàng Quốc Việt), khu thương mại dịch vụ và resort, khách sạn (phía nam và dọc trục đường đôi trung tâm), khu tiện ích (đan xen trong từng khu dự án). Tất cả tạo nên một bức tranh tổng hoà về một quần thể đô thị hiện đại để sinh sống, nghỉ dưỡng, du lịch, đầu tư và kinh doanh.

Hạ Long Marina là nơi tập hợp các dự án lớn tại Quảng Ninh với những cái tên quen thuộc như:


Dự án chung cư, nhà liền kề Green Bay Village quy mô 10ha.
Dự án boutique hotels & shophouses Halong Marina Square quy mô 4,7ha – bàn giao quý 4/2019.
Dự án biệt thự và biệt thự liền kề Pearl Villas quy mô 2,61ha – đã bắt đầu bàn giao từ 01/2019.
Dự án căn hộ ánh dương đã đi vào hoạt đồng từ quý 2/2016 và căn hộ cao cấp Citadines Halong hiện đang hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động trong năm nay.
Dự án nhà liền kề nghỉ dưỡng và shophouse Royal Lotus Halong quy mô 4ha
Dự án nhà liền kề san hô quy mô 7500m2, đã đi vào hoạt động từ năm 2014.
Dự án biệt thự và liền kề Grand Bay Halong – đang triển khai xây dựng.
Dự án khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long InterContinental Halong Bay Residences quy mô 4ha.

Dịch vụ tiện ích đầy đủ tiện nghi, hiện đại nằm trong khu resort nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, Hạ Long Marina còn tập trung phát triển các công trình tiện ích trong khu quần thể như:


Quảng trường biển Halong Marina
Tuyến phố thương mại Marina Time Square
Câu lạc bộ Marina Beach Club
Trung tâm thương mại và giải trí Halong Marine Plaza
Rạp chiếu phim CGV
Khu ẩm thực, khu mua sắm, khu giải trí, khu vui chơi trẻ em
Bãi biển Marina Beach, công viên cây xanh, …

Các hạng mục hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ trong nội khu dự án cũng được quy hoạch đồng bộ nhằm tạo không gian sống đẳng cấp. Với Hạ Long Marina, hơn cả một khu đô thị văn minh, hiện đại, đây còn là một tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, kinh doanh quy mô lớn dành cho du khách, dân cư và các nhà đầu tư bất động sản

Các thương hiệu quốc tế góp phần tạo nên thành công cho Hạ Long Marina

Là một thành phố du lịch nổi tiếng và có tốc độ tăng trưởng nhanh, Hạ Long nhanh chóng thu hút được các chủ đầu tư lớn trong nước và các thương hiệu khách sạn trong nước và quốc tế tham gia vào thị trường. Nhiều tập đoàn khách sạn đẳng cấp hàng đầu đã chọn Hạ Long để phát triển thương hiệu của mình, trong đó có Vinpearl, FLC, Mường Thanh, Wyndham, Novotel và sắp tới sẽ là Intercontinental với dự án nghỉ dưỡng mới tại Hạ Long Marina.

Thương hiệu InterContinental là một trong những đối tác thương hiệu quốc tế trong dự án Hạ Long Marina

Khi các đơn vị quản lý quốc tế chọn các dự án biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long để quản lý và vận hành sẽ nâng tầm cho du lịch Hạ Long và tạo lợi thế cho chính dự án đó. Các dự án lớn tại Quảng Ninh có sự tham gia của các tập đoàn khách sạn tầm cỡ thế giới luôn có công suất và hiệu quả khai thác cao. Điều này đã được chứng minh qua thực tế. Vì vậy, nhà đầu tư cũng được hưởng lợi lớn khi không cần mất nhiều thời gian, chi phí và công sức để trực tiếp kinh doanh nhưng vẫn được nhận lợi nhuận kinh doanh tốt, tránh được rủi ro và cạnh tranh của thị trường.

Trong tương lai, khi khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* tại Hạ Long Marina đi vào vận hành sẽ được hưởng mọi lợi thế của chuỗi hệ thống khách sạn, resort do IHG quản lý. Khu nghỉ dưỡng có lượng khách hàng đông đảo và ổn định, nằm trong tệp khách hàng thân thiết trên toàn cầu của Intercontinental. Nhờ đó, Hạ Long cũng được biết đến nhiều hơn trên bảo đồ du lịch thế giới, tăng sức hút cho vùng đất kỳ quan.

Xem thêm:  InterContinental Residences Ha Long Bay – Dự án đẳng cấp nhất tại khu đô thị Hạ Long Marina

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm