Tập Đoàn Bim Group - Mô Kinh Tế Đa ngành Tại Việt Nam

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-08-2020, 08:01 | Thị trường 24h

Tập đoàn BIM Group là một trong những đơn vị chủ đầu tư bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Không chỉ phát triển ở lĩnh vực bất động sản, Bim Group còn là một tập đoàn kinh tế đa ngành có đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của các ngành kinh tế Việt Nam, kiến tạo những cơ hội và thành công mới.

Sơ lược về chủ đầu tư – Tập đoàn Bim Group

Năm 1994, tập đoàn BIM Group chính thức được thành lập và được lãnh đạo bởi ông Đoàn Quốc Việt.  Trong suốt quá trình hình thành và trên chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn khẳng định vị thế vững chắc ở những lĩnh vực mà mình tham gia. 

Ngay từ những năm đầu, Bim Group đã xác định phát triển du lịch và đầu tư bất động sản là lĩnh vực đầu tư chủ chốt và dài hạn. Vì vậy, dự án khách sạn Halong Plaza (đi vào hoạt động vào năm 1997) đã đặt nền móng đầu tiên cho hành trình sau này. Đến này, tập đoàn BIM Group đã trở thành đơn vị chủ đầu tư danh tiếng TOP đầu tại Việt Nam, sở hữu hệ thống nhiều dự án quy mô và đẳng cấp ở các phân khúc: căn hộ cao cấp, khách sạn, văn phòng, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, … Các dự án Bim Group được đánh giá cao về mọi mặt, từ chất lượng, tiến độ thi công, thời gian bàn giao, chính sách tài chính tối ưu đến pháp lý, khả năng đầu tư sinh lời đều được đảm bảo. 

Tập Đoàn Bim Group - Mô Kinh Tế Đa ngành Tại Việt Nam

Bim Group – Tập đoàn kinh tế đầu tư đa lĩnh vực tại Việt Nam.

Song song với bất động sản, BIM Group cũng giành không ít tâm huyết cho những ngành đầu tư tiềm năng khác.

Ở lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm, tập đoàn BIM Group cho ra mắt thương hiệu BIM Food, tập trung vào sản xuất và chế biến muối, nuôi trồng và sản xuất hải sản. Ở lĩnh vực dịch vụ thương mại, tập đoàn được biết đến với BIM Lifestyle – đơn vị sở hữu chuỗi phòng tập cao cấp mang thương hiệu Elite Fitness & Elite Active và chuỗi nhà hàng Zpizza. 

Đặc biệt, ở ngành năng lượng tái tạo, BIM Energy của tập đoàn BIM Group đã và đang phát triển các dự án trang trại năng lượng sạch, đẳng cấp đòi hỏi công nghệ hiện đại, nhằm giải quyết những khó khăn và hướng ngành năng lượng Việt Nam tiến thêm những bước đột phá.

Hiện tại, tập đoàn đang sở hữu hàng loạt các công ty con có tiếng và là cái tên có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường. Với định hướng rõ ràng, tầm nhìn dài hạn cùng những nỗ lực không ngừng, Bim Group sẽ tiếp tục phát triển thành tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh.

Tập đoàn BIM Group – Chủ đầu tư của những dự án bất động sản đẳng cấp

Như đã giới thiệu ở trên, tập đoàn BIM Group hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có phát triển du lịch và đầu tư bất động sản với thương hiệu BIM Land. Đây là TOP 10 công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam.

BIM Land – Bim Group sở hữu quỹ đất rộng hơn 5,6 triệu m2 tại những thành phố phát triển như Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc, … và đang mở rộng quy mô đến các điểm đến tiềm năng khác. Các dự án Bim Group xây dựng đã góp phần kiến tạo nên những khu đô thị hiện đại, những tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp và tạo nên những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội. Những vùng đất tập đoàn BIM Group đặt chân tới liên tục thay đổi, trở thành những trung tâm kinh tế, du lịch sầm uất và thu hút. 

Thương hiệu Intercontinental là một trong những đơn vị hợp tác cùng BIM Group đầu tư các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Tại Quảng Ninh, chủ đầu tư BIM Group đã phát triển các dự án nổi tiếng như Hạ Long Plaza Hotel, khu đô thị Hạ Long Marina với Sunrise Apartments, Green Bay Village, biệt thự ngọc trai, Coral Bay Townhouse Hạ Long, Halong Marina Square, Harbor Bay, nhà phố thương mại Little Vietnam, Citadines Marina Halong, Grand Bay Halong, Royal Lotus Resort & Villas, … hay du thuyền Syrena Cruises


Xem Ngay: Cơ hội đầu tư hấp dẫn dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay – Số lượng phiên bản giới hạn 

Tại Phú Quốc, đơn vị này có Palm Garden Shop Villa Phu Quoc, Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort, Phú Quốc Marina Square, Sailing Club Villas Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, Phuc Quoc Marina Water Park, …

Ngoài ra, dự án căn hộ cao cấp Fraser Suites Hanoi tại Hà Nội; Royal Square Crown Plaza và Toong Samsenthai tại Lào cũng là các dự án BIM Group đầu tư và phát triển.

Các dự án của tập đoàn BIM Group có mặt ở tất cả các phân khúc, từ căn hộ để ở đến nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, công trình hạ tầng, dịch vụ vui chơi giải trí, … Thêm vào đó, BIM Group còn hợp tác với nhiều thương hiệu tầm cỡ khác như Intercontinental Hotels Group, Hyatt, Fraser và Neave Limited,  The Ascott Limited, Hoà Bình, Delta, Blink, WATG, Archetype, EDSA, PTW, … nhằm mang đến đa dạng lựa chọn và những sản phẩm để ở, đầu tư tốt nhất cho khách hàng. 

Trải nghiệm và đánh giá về tập đoàn BIM Group

Tập đoàn BIM Group với 25 năm kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh được đánh giá là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp ở đa lĩnh vực, ngành nghề.

Lấy chữ tín làm đầu: Để có được như ngày hôm nay, Bim Group đã trải qua cả một quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 25 năm. Tập đoàn luôn đặt chữ TÍN lên làm đầu, lấy sự tín nhiệm của khách hàng làm động lực và mục tiêu hoạt động. Do đó, chủ đầu tư luôn thực hiện tốt các cam kết đưa ra với khách hàng, tuân thủ các quy định pháp luật.

Chú trọng đến lợi ích khách hàng: Nếu tìm hiểu qua các dự án Bim Group đã triển khai hoặc đang xây dựng, điều đầu tiên có thể thấy ngay chính là những chính sách mà tập đoàn BIM Group đưa ra đều hướng đến lợi ích của khách hàng. Hỗ trợ tài chính cho khách hàng vay vốn, cam kết lợi nhuận cho thuê, tiến độ thanh toán linh hoạt, chính sách chiết khấu cao, ưu đãi quà tặng hấp dẫn, đảm bảo chất lượng, tiến độ, … là những gì nhà đầu tư nhận được khi chọn các dòng sản phẩm của BIM Group.

Kiến tạo những giá trị đẳng cấp: tập đoàn BIM Group đặt ra sứ mệnh là phát triển các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, xây dựng các công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, nâng tầm cho du lịch và cuộc sống. Các bất động sản của Bim Group không chỉ có giá trị ở hiện tại mà còn bền vững và gia tăng trong tương lai, kế thừa qua nhiều thế hệ.

Tập đoàn BIM quy tụ các thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp quốc tế hàng đầu thế giới

Thực tế đã cho thấy đây thực sự là một tập đoàn kinh tế lớn mạnh, đáng tin cậy qua những giải thưởng mà đơn vị này đã nhận được tiêu biểu như:

– Top 10 chủ đầu tư xuất sắc nhất Việt Nam (do BCI Awards trao tặng)

– Giải thưởng Thương hiệu mạnh do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng

– Giải thưởng Excellent Brand 2016 do Văn phòng Quốc hội trao tặng

– Giải thưởng “Mixed-use Development” trao tặng bởi Asia – Pacific Property Awards 

– Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2018 

– Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018

– Top 10 Bất động sản lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 

….

Tập đoàn BIM Group vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình ở tất cả các lĩnh vực và vẫn đang tiếp tục trên hành trình phát triển, đem lại nhiều hơn giá trị cho khách hàng.

TOP các dự án đang HOT của tập đoàn BIM Group

Cũng như các chủ đầu tư lớn khác trên thị trường bất động sản Việt Nam, tập đoàn BIM Group sở hữu rất nhiều dự án đẳng cấp, luôn tạo nên sức hút khi ra mắt thị trường. Sau đây là các dự án Bim Group HOT nhất thời gian gần đây.

– Tổ hợp nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina:

Đẳng cấp khu nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina đẳng cấp hiện đại, đầy đủ các dịch vụ tiện ích

Dự án có quy mô 155ha, nằm tại trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Phu Quoc Marina hội tụ chuỗi phòng khách sạn 5*, biệt thự hạng sang và tổ hợp tiện ích thời thượng. Thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế này của Bim Group đang là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách. 

– Khu đô thị hiện đại Halong Marina:

Dự án Hạ Long Marina chiếm trọn bao quát tầm nhìn bên bờ vịnh di sản Hạ Long

Đây là khu đô thị đẳng cấp kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí và sinh sống đạt chuẩn quốc tế ngay bên bờ Vịnh Hạ Long. Trong tất cả các dự án của tập đoàn BIM Group, Halong Marina có quy mô lớn nhất với tổng diện tích 248ha, quy tụ các dự án chung cư, biệt thự, shophouse và hệ thống hơn 30 tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt, Intercontinental Hạ Long Bay và Grand Bay Hạ Long là hai dự án đang triển khai và được giới đầu tư săn đón. 

– Tuyệt tác nghỉ dưỡng Park Hyatt Phú Quốc

Dự án Park Hyatt Phú Quốc sở hữu khu nghỉ dưỡng không gian xanh trong lành và thơ mộng

Là sự kết hợp giữa Hyatt – thương hiệu khách sạn quốc tế và tập đoàn BIM Group – thương hiệu chủ đầu tư danh tiếng, Park Hyatt Phú Quốc chính là khu resort “độc nhất vô nhị”.  Khu nghỉ dưỡng được tạo nên bởi nét hiện đại và vẻ đẹp truyền thống dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba. Không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng, Park Hyatt Phu Quoc còn là một tuyệt tác xứng tầm.

Những dự án khác của Bim Group đã đi vào hoạt động cũng từng tạo nên “cơn sốt” thời gian qua như Intercontinental Phú Quốc (vận hành năm 2018), Phu Quoc Waterfront (bàn giao từ tháng 5/2019), Fraser Suites Hanoi (hoạt động từ năm 2008), Royal Lotus Resort & Villas (vận hành từ năm 2017), …

Qua những gì tập đoàn BIM Group đã làm được cho đến nay và dựa vào thực tế các dự án, nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng vào năng lực chủ đơn vị chủ đầu tư này. Các dự án Bim Group mang đến cho thị trường là những sản phẩm đẳng cấp và cũng là cơ hội đầu tư hấp dẫn, sinh lời tốt ở hiện tại và cả tương lai.

Xem thêm:


Bim Group Bắt Tay IHG Phát Triển Dự Án InterContinental HaLong Bay Resort & Residences
Dự Án InterContinental Residences Ha Long Bay Liệu Có Phù Hợp Với Bạn?
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm