Top 10 Dự Án Biệt Thự Hạ Long Nổi Bật 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-08-2020, 08:19 | Thị trường 24h

Gần đây, thị trường Quảng Ninh vô cùng sôi động, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi hàng loạt các dự án biệt thự Hạ Long đẳng cấp lần lượt ra đời. Những dự án này đã tác động tích cực đến du lịch và bất động sản Hạ Long. Và sau đây là 10 dự án biệt thự cao cấp và đáng sống nhất Hạ Long.

1. Hạ Long Marina

Hạ Long Marina không đơn thuần chỉ là một dự án biệt thự Hạ Long cao cấp mà là một khu đô thị phức hợp đa năng đẳng cấp. Khu tổ hợp của chủ đầu tư Bim Group là nơi tụ họp các dự án căn hộ, biệt thự và hơn 30 tiện ích đẳng cấp.

Top 10 Dự Án Biệt Thự Hạ Long Nổi Bật 2020

Dự án Hạ Long Marina chiếm trọn bao quát tầm nhìn bên bờ vịnh di sản Hạ Long

Khu đô thị Marina Hạ Long nổi tiếng với Pearl Villas, Marina Square Halong, Green Bay Village, Little Vietnam và đặc biệt là Intercontinental Hạ Long Bay. 

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long này có quy mô 4,7 héc ta và sở hữu bãi biển tuyệt đẹp của bán đảo trung tâm. Khu resort có không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng.

2. Dự án biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Sau những thành công của các dự án biệt thự Hạ Long đẳng cấp trước đó, Sun Group tiếp tục ra mắt thêm khu biệt thự Sun Grand City Feria. Dự án có quy mô lên tới 47 ha nhưng chỉ có 479 căn biệt thự hạng A.

Khung cảnh biệt thự nghỉ dưỡng Sun Grand City Feria Hạ Long trải dài dọc bên bờ biển đầy thơ mộng

Mở màn năm 2020 với những siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long đẳng cấp, Sun Grand City Feria Hạ Long hiện đang gây “bão” dù chỉ mới ra mắt thị trường. Dự án phù hợp với các khách hàng muốn mua để ở, nghỉ dưỡng hoặc tự kinh doanh. Nếu khách hàng muốn đầu tư nhưng không trực tiếp vận hành thì có thể chọn Intercontinental Hạ Long Bay do IHG quản lý. Cả hai đều là những dự án tiềm năng và đẳng cấp của thị trường bất động sản Hạ Long.

3. Dự án biệt thự Hạ Long Monaco

Toàn cảnh dự án Monaco Hạ Long sở hữu vị thế đắc địa, hội tụ tinh hoa, thiên nhiên hùng vĩ

Monaco Hạ Long là cái tên thứ ba trong số các dự án biệt thự Hạ Long cao cấp và đáng sống nhất. Đây là dự án biệt thự trên đồi hướng vịnh nằm giữa trung tâm Bãi Cháy, sở hữu vị thế phong thuỷ đắc địa “độc nhất vô nhị”.

Sau Intercontinental Hạ Long Bay và Sun Grand City Feria, nhà đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long có thêm một lựa chọn hoàn hảo nữa là Monaco Hạ Long. Dự án đã mở bán xong giai đoạn 1 và nhanh chóng hết hàng chỉ sau 2 tuần, hiện đang mở bán đợt 2. 

4. Biệt thự Mon Bay Hạ Long

Monbay Hạ Long được thiết kế độc đáo với khu tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Khác với ba dự án kể trên, dự án biệt thự Hạ Long Mon Bay không nằm ở Bãi Cháy mà tọa lạc tại đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, Hòn Gai. Dự án có quỹ đất xây dựng lên tới gần 18 ha, gần ngay khu quảng trường, cung triển lãm Cá Heo, bảo tàng Quảng Ninh,… 

Mon Bay Hạ Long được kiến tạo để trở thành khu đô thị hiện đại đáp ứng được các tiêu chí: xanh nhất, đẹp nhất, sạch nhất và tốt nhất. Khu dự án đã hoàn thiện và đang là khu vực trung tâm hút khách du lịch và có tiềm năng đầu tư kinh doanh tốt.

5. Dự án biệt thự Hạ Long tại đồi Thuỷ Sản

Biệt thự đồi Thuỷ Sản là dự án biệt thự Hạ Long tiếp theo được đánh giá cao về sự đẳng cấp và phù hợp để đầu tư.

Dự án biệt thự đồi Thủy Sản thiết kế hài hòa, đẳng cấp

Dự án nằm ở trung tâm Bãi Cháy với cao độ +30m, vì vậy các căn biệt thự tại đây được tận hưởng bầu không khí trong lành, gió mát và tầm view hướng ra vịnh Hạ Long. Cũng giống như Intercontinental Hạ Long Bay hay khu biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long khác, dự án thự đồi Thuỷ Sản có quy hoạch hiện đại, hội đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ cư dân và khách du lịch. Dự án khởi công từ năm 2017, hiện đã hoàn thiện hạ tầng và đang triển khai các hạng mục khác.

6. Biệt thự Vinhomes Dragon Bay

Dự án Vinhomes Dragon Bay nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm Hạ Long

Vinhomes Dragon Bay do Vingroup đầu tư và phát triển tại Bến Đoan, Hòn Gai. Khu biệt thự cao cấp ngay mặt biển có quy mô 68,3 ha, thiết kế ấn tượng và đầy đủ mọi tiện nghi.

Thuộc dòng biệt thự nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn cao cấp, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long chính là khu đô thị chuẩn resort đáng sống tại Hạ Long.

7. Biệt thự FLC Hạ Long

Dự án FLC Hạ Long hướng toàn cảnh ra bờ vịnh di sản

Khu biệt thự và khách sạn cao cấp FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort có vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD. 

Dự án biệt thự Hạ Long của FLC Group có vị trí hiếm có trên đồi Văn Nghệ, hướng ra vịnh Hạ Long. Địa thế tựa sơn hướng hải mang đến vượng khí, tài lộc và may mắn cho chủ nhân sở hữu.Khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long hiện đã hoạt động và vẫn là đích đến được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

8. Dự án biệt thự Hạ Long Pearl Villas

Dự án biệt thự Pearl Villas Hạ Long đặt ở xung quanh các khu tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp

Dự án nằm tại bán đảo 3 của khu đô thị Hạ Long Marina, trải dài trên trục đường Hoàng Quốc Việt.  Pearl Villas là dự án biệt thự Hạ Long đẳng cấp của Bim Group.

Dự án chỉ có 61 căn biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long cao cấp xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 2,6ha, còn lại là không gian xanh và tiện ích. Do đó, Pearl Villas được đáng giá là khu biệt thự đáng sống và đáng để đầu tư. 

9. Dự án biệt thự Tuần Châu

Vị trí đắc địa ngay trên mặt cảng, tựa núi, mặt hướng biển là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng

Dự án biệt thự Hạ Long thuộc khu đô thị Cảng Ngọc Châu, đảo Tuần Châu có quy mô 1,37ha. Dự án bao gồm khu khách sạn và 118 căn (nhiều hơn so với dự án biệt thự nghỉ dưỡng InterContinental Hạ Long).

Nằm giữa trung tâm đảo, biệt thự Cảng Tuần Châu sở hữu không gian sống đẳng cấp để sinh sống và nghỉ dưỡng. 

10. Biệt thự Sun Premier Village Hạ Long Bay

Khung cảnh khu nghỉ dưỡng hướng ra mặt biển xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất

Sun Premier Village Hạ Long Bay cũng là một dự án biệt thự Hạ Long nằm trong quần thể Sun Group. Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên tại Hạ Long.

Dự án gồm 395 biệt thự nghỉ dưỡng Hạ Long và 148 căn nhà phố thương mại. Sun Premier Village Hạ Long Bay là khu nghỉ dưỡng 5* đầu tiên được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quốc tế và tới đây sẽ có thêm InterContinental Hạ Long Bay.

Sự góp mặt của hàng loạt các dự án biệt thự Hạ Long do những thương hiệu bất động sản danh tiếng đầu tư đã khiến Hạ Long có sự lột xác đáng kinh ngạc. Từ một thành phố du lịch một màu ảm đạm, Hạ Long đang vươn lên dẫn đầu, trở thành điểm đến du lịch và đầu tư số 1 Việt Nam.

Xem thêm: Dự án Intercontinental Residences Ha Long Bay xứng đáng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm