The Rainbow Vinhomes Grand Park Quận 9 - hội tụ đủ yếu tố của một cuộc sống đắng cấp

| 12-08-2020, 01:04 | Thị trường 24h

Nasaland xin trả lời rằng: “tiện ích The Rainbow có tất cả mọi thứ bạn cần cho một cuộc sống đẳng cấp nhất”. Một hệ thống tổ hợp tiện ích không chỉ hiện đại mà vô cùng đa dạng cả về tiện ích ngoại khu lẫn nội khu. Hãy cùng chúng tôi khám phá nét đặc biệt của The Rainbow qua bài viết sau đây!

Tiện ích The Rainbow Vinhomes Grand Park ngoại khu

Chạy dọc theo con đường Xa Lộ Hà Nội hướng về phía phân khu The Rainbow thuộc khuôn viên khu Đại đô thị Vinhomes Grand Park, ta sẽ dễ dàng bắt gặp một trong những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án – bến xe Miền Đông mới.

Bến xe Miền Đông mới nằm ngay phường Bình An của đường Xa Lộ Hà Nội, nơi được xây dựng nên để thay thế cho bến xe cũ đã trở nên quá tải trước nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của người dân. Bến xe mới cách nơi ở của cư dân The Rainbow chỉ có 6km, giúp cư dân có thể di chuyển về các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng nhất.

Tiện ích The Rainbow bến xe Miền Đông

Đi qua bến xe một đoạn nữa ta có thể dễ dàng bắt gặp ngay khu du lịch Suối Tiên và tuyến cao tốc Bến Thành – Suối Tiên. Đây cũng là một trong những tiện ích tuyệt vời khó có thể bỏ qua khi bạn trở thành cư dân của The Rainbow. Suối Tiên chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho gia đình bạn vào những ngày cuối tuần. Là nơi để bạn thoải mái thư giãn sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.

Còn nếu gia đình bạn muốn đổi gió đi vào trung tâm thành phố chơi thì hãy yên tâm vì đã có tuyến cao tốc Bến Thành – Suối Tiên. Đoạn đường đi vào quận 1 đã trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Rẽ vào đường Lê Văn Việt là chúng ta sẽ gặp được trung tâm thương mại Vincom. Nơi đảm bảo có thể thỏa mãn mọi sở thích vui chơi và mua sắm của khách hàng.  Ngoài ra trên trục đường hướng về phía The Rainbow Vinhomes Grand Park, ta còn đi ngang qua nhiều khu đô thị và những dự án mới, nơi có cộng đồng dân cư văn minh hiện đại hàng đầu khu vực.

Tiện ích The Rainbow Vinhomes Grand Park nội khu[/b]

Đi qua các cung đường để tiến về phân khu The Rainbow, khu đô thị Vinhomes Grand Park, ta sẽ khám phá ra nhiều tiện ích độc đáo mới lạ và hấp dẫn chỉ có riêng tại The Rainbow.

Hệ thống tiện ích The Rainbow trong nội khu được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng với nhiều chức năng đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân từ đơn giản đến nâng cao.

Đầu tiên, chính là hệ thống tiện ích “khổng lồ” của đại công viên 36ha Vinhomes Grand Forest. Hệ thống công viên rộng nhất Đông Nam Á. Nơi đây có đến 15 công viên chức năng, phục vụ cho nhu cầu giải trí, sức khỏe, thư giãn và trải nghiệm cuộc sống của cư dân.

Tiện ích The Rainbow tổng thể công viên 36ha

Các tiện ích The Rainbow cực kỳ thông minh. Tích hợp nhiều chức năng hiện đại cho căn hộ của gia đình bạn. Các thông tin về căn hộ sẽ luôn được kết nối và cập nhật trên điện thoại của chủ căn hộ và cho phép chủ nhân quan sát tình hình ở nhà của mình chỉ thông qua một chiếc điện thoại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm