Bên trong Căn hộ bếp kín 2 phòng ngủ của dự án Phú Đông Premier chuẩn bị bàn giao cho khách hàng có gì?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-08-2020, 06:42 | Thị trường 24h

Có đến công trình Phú Đông Premier vào những ngày trong tháng 8/2020 này, mới cảm nhận hết được sự sôi nổi và hứng khởi của toàn bộ công trình mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 và thời tiết mưa gió bên ngoài. Các hạng mục cảnh quan gần hoàn thiện, hạ tầng bên dưới dần xuất hiện những mảng xanh được chăm sóc kỹ lưỡng, công tác làm vệ sinh cũng được đẩy nhanh tiến độ. Sau hơn 2 năm thi công, dự án Phú Đông Premier đang tiến về đích và mở cửa chào đón cư dân, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp về một không gian sống được chăm chút tỉ mỉ, tiện ích được đầu tư bài bản và quản lý vận hành chuyên nghiệp.



Tọa lạc tại vị trí liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, thuận tiện để di chuyển đến trung tâm TPHCM cũng như các khu vực lân cận TP Dĩ An và sở hữu những tiện ích hoàn chỉnh, Phú Đông Premier không chỉ thu hút cư dân có nhu cầu ở thực, mà có giá trị cho thuê từ 8 đến 12 triệu đồng/tháng, giải quyết được nhu cầu về nơi ở thuận tiện cho sinh hoạt và làm việc của người dân. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân căn hộ Phú Đông Premier, chủ đầu tư đã nâng cấp hệ thống quản lý và vận hành hiện đại. Với mức phí 10.900 đồng/m2/tháng (chưa VAT), cư dân được đảm bảo những dịch vụ chăm sóc tối ưu và an ninh như hệ thống Access Control bảo vệ 4 lớp, camera an ninh hiện đại, hồ bơi nước ấm miễn phí cho cả gia đình, internet tại các khu vực công cộng,… đồng bộ cùng các tiện ích như siêu thị, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, café terrace, sky lounge,…







An cư tại Phú Đông Premier, cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, phòng tập gym, sky lounge, hồ bơi nước ấm, khu vui chơi cho trẻ em, camera an ninh hiện đại, wifi free thuận tiện… Để đảm bảo các cư dân được chăm sóc một cách tốt nhất cũng như giá trị gia tăng cho dự án Phú Đông Premier, công tác quản lý và vận hành sau bàn giao được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Với những lợi thế về xây dựng, dự án căn hộ Phú Đông Premier kết hợp ý tưởng thiết kế thông minh, hợp lý để tạo ra những sản phẩm ưu việt đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng khó tính. Thứ nhất, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, tiện nghi đảm bảo tối đa cho chất lượng cuộc sống của cư dân. Thứ hai, các căn hộ trong các dự án của Phú Đông Group đều có 2 phòng vệ sinh, trong đó phòng ngủ master có một phòng vệ sinh riêng. Đặc biệt, các phòng trong nhà đều được thiết kế có cửa sổ để đón gió tươi và ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ giúp tận dụng không gian thoáng đãng đề đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.




Pháp lý hoàn chỉnh, chất lượng xây dựng tốt, vị trí đẹp, căn hộ Phú Đông Premier liên tục tăng giá trị. So với thời điểm mở bán 5/2018, căn hộ Phú Đông Premier có giá là 1,5 tỷ đồng (đã VAT), các căn hộ hiện có giá trị giao động từ 2 – 2,3 tỷ đồng. Mức giá này hứa hẹn sẽ còn tăng từ 20 – 30% sau khi cư dân nhận nhà.

Thế nào là căn hộ bếp kín?

Được thiết kế dựa trên mặt bằng căn hộ hai phòng ngủ có khu vực bếp đóng, mẫu căn hộ này là một trong những gợi ý cho khách hàng của dự án Phú Đông Premier. Căn hộ thông minh được thiết kế với hệ thống trang bị nội thất bao gồm hệ thống chiếu sáng, nhiệt độ, hệ thống an ninh, quản lý sử dụng nguồn năng lượng hợp lý trong căn hộ và được điều khiển tự động bằng công nghệ cao thông qua máy tính, điện thoại. Những thiết bị tự động được tích hợp cùng các thiết bị nội thất giúp chúng liên kết với nhau và hoạt động chủ động theo một lịch trình định sẵn, lúc này chủ nhân căn nhà có thể điều khiển lịch trình đó ngay cả khi không có mặt tại nhà, hay cả khi đang say giấc ngủ.






Tuy nhiên căn hộ thông minh còn phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn cộng hưởng khác. Không đơn thuần chỉ dựa vào những thiết bị có ứng dụng công nghệ cao lắp đặt trong căn hộ mà một căn hộ thông minh còn phải phụ thuộc vào sự tính toán toán ngay từ ban đầu như tất cả các yếu tố về mặt thiết kế không gian, nội thất, hệ thống tiện ích chung, quản lý vận hành thông minh…Chỉ khi đảm bảo hài hòa và đồng thời những yếu tố trên thì mới có thể gọi là một căn hộ thông minh hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, mỗi  phòng đều được thiết kế, bố trí hợp lý và tách biệt để phục vụ chức năng của từng khu vực trong căn hộ. Chẳng hạn, tất cả các căn hộ đều có ban công tại phòng khách, sân phơi và có hai mẫu bếp: bếp mở và bếp tách rời để tăng sự lựa chọn cũng như  tính thẩm mỹ và giá trị cho căn hộ. Tuy tách biệt các công năng riêng của từng phòng nhưng tất cả các không gian trong nhà đều hướng về phòng khách là nơi sinh hoạt chung và đảm bảo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Trong mẫu căn hộ thông minh gợi ý của Phú Đông Premier được sử dụng nội thất cao cấp Hafele nhập khẩu từ Châu Âu.


Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm