[Review] Tháp Galleria Residence thuộc giai đoạn 1 của The Metropole vừa được cất nóc, dự kiến bàn giao nhà vào quý 2/2021

| 18-08-2020, 10:14 | Thị trường 24h

Hôm nay (18/8/2020) chủ đầu tư dự án The Metropole Thủ Thiêm và các nhà thầu đã tiến hành thi công cất nóc Tháp Galleria Residence sau gần 2 năm xây dựng. Theo chủ đầu tư, dự kiến trong quý 2/2021 khách hàng sẽ được bàn giao nhà, song song đó trong tháng 9/2020 giai đoạn 3 của dự án, phân khu The Opera sẽ được mở bàn rộng rãi trên thị trường.

The Metropole Thủ Thiêm nằm tại trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Ba lô thuộc Dự án The Metropole Thủ Thiêm có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (LURC) bao gồm: The Galleria Residence (Lô 1-16), The Crest Residence (Lô 1-13) và The Opera Residence (Lô 1-17) đều được cấp ngày 31 tháng 12 năm 2019 bởi Sở TN&MT TP HCM.


Khi ra mắt, giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của The Metropole Thủ Thiêm mang tên The Galleria Residence và The Crest Residence đã có được sự đón nhận hơn cả mong đợi từ thị trường. Tiếp nối thành công đó, giai đoạn 3 mang tên The Opera Residence, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của The Metropole Thủ Thiêm sẽ chuẩn bị được giới thiệu đến với công chúng. The Opera Residence là phân khu đẹp nhất với tầm nhìn hoàn hảo, đảm bảo gần như tuyệt đối 100% view sông cho các căn hộ. Dự án bao gồm 2 toà tháp mang tên Scala và Massimo, đặt theo tên của hai nhà hát Opera nổi tiếng lâu đời nhất của miền Bắc và Nam nước Ý. Toàn bộ dự án có 646 căn hộ, 3 tầng hầm, 24 tầng căn hộ và 4 tầng khối đế thương mại.





The Opera Residence không chỉ nằm liền kề Nhà hát Nhạc Vũ Kịch thành phố với tầm nhìn tuyệt vời về phía sông Sài Gòn, dự án còn được bao quanh bởi các công trình biểu tượng mới của thành phố như Trung tâm Hội nghị, Quảng trường Central Plaza, Công viên ven sông và Đại lộ Vòng cung. Theo khảo sát mức giá rao bán gần đây, 2 dự án ở quận 2 là The Metropole Thủ Thiêm và River Park Thủ Thiêm được rao bán với mức giá trên 150 triệu đồng/m2. Với dự án The Metropole Thủ Thiêm, giá rao bán khoảng 150 – 180 triệu đồng/m2. Với River Park Thủ Thiêm, giá nhận đặt chỗ khoảng 135-150 triệu đồng/m2, có thỏa thuận.











Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm