Dự án EcoHome 3 có sức hấp dẫn gì trên thị trường bất động sản ?

| 28-06-2019, 12:30 | Thị trường 24h

Dự án EcoHome 3 được thi công bởi chủ đầu tư Capital House – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam đang là dự án bất động sản tiềm năng nhận được sự thu hút của đông đảo khách hàng, nhất là sau khi dự án thông báo mở bán căn hộ thương mại tòa NO2, NO3.

1. Dự án EcoHome 3 nhận được sự chú ý lớn từ phía khách hàng

Ngay sau thời điểm thông báo  mở bán căn hộ thương mại tòa NO2 – NO3, dự án EcoHome 3 một lần nữa đã tạo được sức hút không nhỏ trên thị trường bất động sản tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm.

Dự án EcoHome 3 được triển khai bởi chủ đầu tư  Capital House  phát triển, là đơn vị đầu tư có kinh nghiệm xây dựng và triển khai dự án hiệu quả trên thị trường, chưa kể dự án còn được chủ đầu tư Capital House hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam để ứng dụng phần mềm Landsoft vào tối ưu quản lý dự án chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Chính những yếu tố này đã phần nào giúp các căn hộ thương mại EcoHome 3 là sản phẩm tốt bậc nhất tại thị trường cùng phân khúc, với những lợi thế cạnh tranh không dự án nào có được.

2. Dự án EcoHome 3 hấp dẫn với vị trí nằm ở cửa ngõ kết nối

Điểm thu hút của dự án EcoHome 3 chính là có vị trí cực đẹp nằm ở ngay cửa ngõ kết nối phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, nằm ngay ở mặt đường Tân Xuân thuộc quận Bắc Từ Liêm.

Dự án  EcoHome 3 cách nút giao thông Nam Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Vành đai 3 chỉ 200m. Đặc biệt, khi tuyến đường này hoàn thành vào năm 2020, đây sẽ là tuyến giao thông huyết mạch và thông thoáng bậc nhất thủ đô với 12 làn đường 2 tầng nối liền với các tuyến phố sầm uất.

Với vị trí đẹp của dự án EcoHome 3 giúp cư dân tại đây thuận tiện hơn khi di chuyển tới sân bay Nội Bài và di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội, chưa kể các cư dân sinh sống tại EcoHome 3 cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giáo dục và vui chơi cho con khi các trường tiểu học, THCS chỉ cách dự án khoảng 300 – 500m, các công viên lớn như CV Hòa bình, CV nước Hồ Tây đều ở khu vực lân cận EcoHome 3.

3. Dự án EcoHome 3 đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE

Xu hướng sống Xanh hiện nay đang là xu hướng chính được nhiều khách hàng theo đuổi khi tìm mua căn hộ, đây cũng là điểm nhấn khiến hai tòa nhà  NO2 – NO3 thuộc dự án EcoHome 3 trở thành điểm đến thu hút khách hàng cực hiệu quả khi là công trình nhà ở xã hội tiên phong tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới cấp. Chứng chỉ được cấp cho các ứng dụng về thiết kế, khoa học công nghệ và vật liệu xây dựng được áp dụng ở hai tòa NO2 – NO3 giúp không gian thoáng mát, giảm thiểu các chi phí và điện nước sinh hoạt hằng tháng cho cư dân EcoHome 3.

Chính những ưu thế này giúp dự án EcoHome 3 trở thành khu chung cư được nâng tầm rõ rệt và khẳng định mang lại giá trị sống cực cao cho khách hàng khi sinh sống trong dự án.

4. Dự án có quỹ căn đẹp mắt

Theo như nguồn thông tin từ chủ đầu tư  Capital House thì quỹ căn thương mại của dự án EcoHome 3 chỉ còn 130 căn cuối cùng trên tổng số căn hộ của dự án là hơn 1.400. Đây là những căn hộ đẹp nhất, được giữ lại cuối cùng với thiết kế hợp lý, tối ưu ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, đây đều là những căn góc và ở tầng cao, có view sông Hồng thoáng mát.



Với những quỹ căn này cũng giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những căn hộ ưng ý nhất cho mình, đảm bảo vừa hợp với túi tiền mà lại vẫn có thiết kế cùng tầm nhìn đẹp mắt mà không phải dự án nào cũng có được.

Đặc biệt khách hàng khi sở hữu các căn hộ trong dự án EcoHome 3 ngoài nhu cầu để ở cũng có thể đầu tư bởi giá trị căn hộ khẳng định sẽ được tăng lên nhờ lợi thế căn góc, hướng đẹp cùng với tầng đẹp.

5. Dự án EcoHome 3 được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín

Điểm thu hút lớn nhất của dự án EcoHome 3 chính là được triển khai bởi chủ đầu tư  Capital House uy tín và có thương hiệu tin cậy trên thị trường bất động sản.

Từ những dự án EcoHome 1, EcoHome 2 là những công trình nhà ở xã hội chất lượng với tính thương mại cao được chủ đầu tư Capital House xây dựng và quản lý vận hành đã chứng minh được uy tín cao của chủ đầu tư, mang lại sự tin cậy tuyệt đối dành cho khách hàng.

Đặc biệt chủ đầu tư Capital House còn hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam nhằm ứng dụng các giải pháp phần mềm hiện đại vào quản lý dự án bất động sản của mình và tối ưu hoạt động quản lý vận hành, mang lại cho cư dân trong dự án sự tin tưởng tuyệt đối, sản phẩm chất lượng cùng môi trường sinh sống an lành và tự nhiên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm