Mãn nhãn với BST Art - Gạch bông granite thế hệ mới

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-08-2020, 02:42 | Thị trường 24h

Được khơi nguồn cảm hứng từ hình ảnh những viên gạch bông cổ điển, BST Art- Gạch bông công nghệ mới đến từ thương hiệu Đồng Tâm thổi hồn cho không gian sống đầy sáng tạo nghệ thuật.

Chúng ta vẫn hay nói về khái niệm “vintage” hay “retro" trong nhiều khía cạnh của cái đẹp, còn trong thiết kế kiến trúc, phong cách vintage lại gợi nhớ đến những căn nhà mang phong cách thuộc địa, màu sơn vàng, cửa sổ xanh và không thể thiếu chính là sàn gạch bông với hoa văn đối xứng,… Trong xã hội hiện đại, con người trở nên dần quen với những thứ mới lạ, thế nhưng trong tiềm thức của mỗi người sẽ luôn hoài niệm về ký ức, điều đó khiến gạch bông vẫn là sự lựa chọn ưu tiên số một cho những phong cách thiết kế mang hơi hướng truyền thống, cổ điển, hay Indochine.

Gạch bông công nghệ mới đến từ thương hiệu Đồng Tâm thổi hồn cho không gian sống đầy sáng tạo nghệ thuật

Ngày nay nhu cầu về cái đẹp ngày càng khắt khe, đòi hỏi nhiều hơn về một mẫu gạch đa công năng, ốp lát nội thất và ngoại thất lẫn nhu cầu về trang trí. Dù vậy, thật khó để tìm kiếm một loại gạch ốp lát đáp ứng đủ về các yếu tố này. Thế nhưng sự khắt khe từ thị trường đã buộc các nhà sản xuất nghiên cứu thành công gạch bông granite bằng công nghệ mới. 

Ưu điểm của loại gạch này là độ bền cao, tỷ lệ thấm hút nước thấp, có thể sử dụng cho mọi không gian nội ngoại thất, ốp lát và trang trí. Hầu như sản phẩm không kén chọn với bất kỳ không gian hay cách phong cách trang trí nào. Mặt khác, các yếu tố thẩm mỹ và độ bền của gạch bông granite được tối ưu triệt để, với bề mặt phủ men, màu sắc hoa văn chuẩn nên nhóm sản phẩm mới này hiện đang được người tiêu dùng và giới kiến trúc đánh giá rất cao.

Những ngày đầu tháng 8/2020 thị trường vật liệu đón nhận sự gia nhập đầy bất ngờ từ bộ sưu tập gạch bông granite Art – Công nghệ mới cho vẻ đẹp xưa từ thương hiệu Đồng Tâm, một trong những thương hiệu hơn đã có hơn 50 năm đứng vững trong ngành vật liệu xây dựng – trang trí nội ngoại thất. Bộ sưu tập gạch bông granite Art có 12 mẫu gạch, kích thước chuẩn 20x20 của gạch bông truyền thống, chuẩn màu sắc, chân thực. Đồng thời, Art có độ hút nước dưới 0.5%, độ dày đạt mức lý tưởng 12mm, khả năng chịu lực tốt, phù hợp với những khu vực thường xuyên bị ngoại lực tác động như hành lang, sân vườn…

Gạch bông granite Art của thương hiệu Đồng Tâm còn được đánh giá là vật liệu xây dựng “xanh"

Ngoài ra với ưu điểm dễ vệ sinh, hạn chế thấm bẩn, BST Art còn đa dạng bảng màu, họa tiết dễ phối ghép giữa các gam màu vàng ấm áp và lam, xám mát mẻ, tạo cảm giác thư giãn bình yên, phối với cây cảnh hoa lá xu hướng gần gũi với thiên nhiên hoặc phối với những phụ kiện lành tính, mộc mạc (đồ gỗ, tre,…), những mảng tường đơn sắc, phù hợp cho góc làm việc, đọc sách trong nhà, sân vườn, phòng bếp,...

Bên cạnh đó, Bộ sưu tập gạch bông granite Art của thương hiệu Đồng Tâm còn được đánh giá là vật liệu xây dựng “xanh" nhờ đảm bảo các yếu tố: Không gây độc hại cho người sử dụng và môi trường xung quanh, tiết kiệm tối đa tài nguyên, vòng đời sử dụng kéo dài. Đây chính là lý do cốt lõi khiến BST này được nhiều nhà thiết kế nội thất săn đón để hoàn thiện không gian sống mang màu sắc vintage, Indochine và đồng thời đảm bảo tiêu chí bảo vệ môi trường.

Để có được một không gian sống độc đáo và ấn tượng, các gia chủ không thể bỏ qua BST Art – công nghệ mới cho vẻ đẹp xưa, sản phẩm này đã chính thức được Đồng Tâm phân phối trên thị trường, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm tại các showroom và điểm bán của Đồng Tâm Group trên toàn quốc.

Sự đa dạng của gạch bông granite trong phối ghép nội - ngoại thất

Mở bán chính thức trên toàn quốc
Từ đầu tháng 8/2020, BST ART - Gạch bông granite Art của Đồng Tâm Group đã chính thức có mặt trên thị trường. Khách hàng có thể mua sản phẩm tại các showroom và điểm bán hàng của Đồng Tâm trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm BST Art tại: http://www.dongtam.com.vn/files/bo-suu-tap-gach-bong-granite-art.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/dongtamgroup/


Mãn nhãn với BST Art - Gạch bông granite thế hệ mới
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm