Công bố chính thức phương thức thanh toán dự án Lavela Garden

| 22-08-2020, 09:08 | Thị trường 24h

Mới đây, dự án nhà phố La Vela Garden được công bố chính thức, toạ lạc dự án ngay đường Bình Chuẩn 69, Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An. Theo đó, phương thức thanh toán dự án Lavela Garden cũng được công bố chính thức. 

1. Phương thức thanh toán 1, 2, 3

Công bố chính thức phương thức thanh toán dự án Lavela Garden
 Phương thức thanh toán 1, 2, 3 dự án nhà phố La Vela Garden

Ghi chú: 

- Khi khách hàng lựa chọn PTTT 2 thì khách hàng được chiết khấu 7% trên Tiền thanh toán Đợt 1 (~ 50% Giá trị sản phẩm), không bao gồm VAT.

- Khi khách hàng lựa chọn PTTT 3 thì khách hàng được chiết khấu 10% trên Tiền thanh toán Đợt 1 (~ 70% Giá trị sản phẩm), không bao gồm VAT.

- Giá trị chiết khấu PTTT nhanh được trừ trực tiếp trên giá trị sản phẩm bao gồm VAT khi khách hàng ký Thỏa Thuận Cam Kết Mua Bán Nhà Ở, Hợp Đồng Mua Bán Nhà Ở.

- Khi khách hàng thanh toán sớm hơn tiến độ, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 10%/năm trên số tiền thanh toán sớm nhân với số ngày thanh toán sớm tương ứng. Số tiền chiết khấu này sẽ được thanh quyết toán tại thời điểm khách hàng chuyển nhượng Thỏa Thuận / Hợp đồng mua bán hoặc sau khi khách hàng nhận bàn giao nhà.

- Trong thời gian thực hiện quy định theo Thỏa Thuận Cam Kết Mua Bán Nhà Ở, khách hàng được hỗ trợ chuyển nhượng Thỏa Thuận cho khách hàng mới.

2. Phương thức thanh toán 4

Phương thức thanh toán 4 là Phương thức thanh toán ưu đãi hỗ trợ lãi vay ngân hàng cho đến khi bàn giao nhà cho khách hàng:

Phương thức thanh toán 4 dự án nhà phố La Vela Garden

Ghi chú:

- (*) Giá bán sản phẩm (bao gồm VAT) là giá bán sau khi trừ các khoản chiết khấu, khuyến mãi mà khách hàng được hưởng theo chương trình bán hàng (nếu có).

- Khách hàng sẽ được Chủ đầu tư trả lãi thay, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ đợt giải ngân đầu tiên hoặc cho đến khi bàn giao nhà cho khách hàng, tùy điều kiện nào đến trước.

Bên trên là phương thức thanh toán chính thức dự án Lavela Garden tại Bình Dương, quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án từ chủ đầu tư: https://thongtinduan.com/du-an/la-vela-garden

Nguồn: Invert.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm