Becamex khảo sát quỹ đất tại Phú Giáo, triển khai KCN VSIP IV Tam Lập

| 23-08-2020, 14:32 | Thị trường 24h

Mới đây, Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC đã có buổi làm việc chính thức với UBND Phú Giáo, về việc khảo sát quỹ đất tại Phú Giáo, triển khai KCN VSIP IV Tam Lập.

Lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo liên quan đã có buổi làm việc với Becamex IDC

Cụ thể, lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo liên quan đã có buổi làm việc với Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC. Đây là công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn KCN VSIP.

Tại buổi lễ Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành phát triển Becamex IDC, đã quan tâm đến sự phát triển của địa phương;

Lãnh đạo hai bên đã đưa ra một số vấn đề còn vướng mắc cần giải quyết liên quan đến việc quy hoạch các khu đất để phát triển khu công nghiệp VSIP IV Tam Lập và quy hoạch Khu dân cư xã Tam Lập. 

Về phía Becamex IDC cũng đã kiến nghị với lãnh đạo địa phương cần thực hiện các bước theo tiến độ để thúc đẩy dự án sớm được triển khai.

Nhằm thúc đẩy dự án KCN VSIP IV Phú Giáo sớm đi vào hoạt động, lãnh đạo hai bên đã chính thức thống nhất cao các phương án giải quyết đã đưa ra.

Theo các chuyên gia, dự kiến trong thời gian tới giá bất động sản tại Phú Giáo sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Cụ thể là giá đất nền Phú Giáo sẽ thiết lập mặt bằng giá mới. Theo khảo sát thực tế, hiện rất nhiều nhà đầu tư đã và đang tìm cơ hội đầu tư tại Phú Giáo để đón đầu KCN VSIP IV Tam Lập.

Được biết, VSIP IV tại Phú Giáo là khu công nghiệp thứ 04 của Becamex IDC triển khai. Cụ thể trước đó tổng diện tích đất VSIP 1 khoảng 500 Ha; VSIP 2 với quy mô 345 Ha, Khu CN & ĐT Tân Uyên (VSIP 2 mở rộng) 1850 Ha. Đặc biệt là Khu công nghiệp VSIP 3 với quy mô 1000 Ha tại xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên và xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên. Ngoài ra, còn có các KCN VSIP (Bắc Ninh) 700 Ha; VSIP (Hải Phòng) 1200 Ha.

Xem thêm: 

+ Danh sách các Khu công nghiệp VSIP tại Bình Dương
+ Thông tin quy hoạch Khu công nghiệp VSIP II
+ Thông tin quy hoạch Khu công nghiệp VSIP III

Nguồn tham khảo: http://phugiao.binhduong.gov.vn/ 

Nguồn: Invert.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm