Shophouse Garden – Điểm nhấn ấn tượng của dự án Flamingo Night Street thu hút giới đầu tư

| 12-06-2019, 11:05 | Thị trường 24h

Shophouse Garden được xem là dòng sản phẩm ấn tượng nằm trong tổ hợp dự án Flamingo Night Street, đây được xem là điểm nhấn hấp dẫn của phân khúc nhà phố thương mại tại thị trường Vĩnh Phúc và mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cực cao.

Đây cũng là dấu ấn khiến dự án Flamingo Night Street của Flamingo Group – đối tác công nghệ của DIP Việt Nam mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi sở hữu vị trí đẹp cùng thiết kế hiện đại trong không gian xanh ấn tượng.

1. Dự án Flamingo Night Street tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản

Điểm nhấn mạnh mẽ của dự án Flamingo Night Street tạo nên sức hút cho các nhà đầu tư chính là có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất cùng hạ tầng giao thông, chưa kể bên cạnh còn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vĩnh Phúc khiến dự án Flamingo Night Street trở thành điểm đến du lịch đầy hấp dẫn tại miền bắc.

Chính những ưu thế này cũng là điểm nhấn quan trọng khiến Shophouse Garden trong dự án Flamingo Night Street có sức hút cực lớn. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, năm 2018, toàn tỉnh ước đón 5,2 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 40.200 lượt khách quốc tế, tăng 20% so với năm 2017; tổng doanh thu du lịch ước đạt 1.670 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ.



Sự phát triển mạnh mẽ từ du lịch cũng tác động không nhỏ tới tiềm năng tăng giá cùng tiềm năng kinh doanh của các dự án nhà phố như tiểu khu Shophouse Garden thuộc tổ hợp nhà phố thương mại & biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Night Street.

Điều quan trọng là cảnh sắc thiên nhiên của hồ Đại Lải cùng sự xuất hiện của hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng xung quanh Flamingo Night Street đã và đang tạo nên sức hút mạnh mẽ với nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, điều này cũng gió phần mang lại sự sôi động và nhộn nhịp của khu vực này, cùng mang lại ưu thế vượt trội cho loại hình nhà phố thương mại tại đây.

Nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Vĩnh Phúc cũng cho biết trong thời gian tới Flamingo Night Street còn có thể thu hút được lượng lớn du khách tham quan hồ Đại Lải và nghỉ dưỡng, vì vậy những sản phẩm nằm trong tổ hợp dự án Flamingo Night Street sẽ tạo thành không gian mua sắm giải trí chất lượng cao đặc biệt thu hút.

Điều này cũng cho thấy những dự án như Flamingo Night Street sẽ như một miếng ghép còn thiếu trong tổng thể phát triển du lịch nghỉ dưỡng nói riêng và kinh tế – xã hội tỉnh Vĩnh Phúc nói chung. Song song cùng tiềm năng kinh doanh là khả năng tăng giá của dự án này trong tương lai với những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, môi trường sống lý tưởng cùng sự ưu việt trong thiết kế.”

2. Dự án Flamingo Night Street tạo ấn tượng với thiết kế hiện đại cùng không gian xanh

Tất nhiên ngoài những sức hút nổi bật từ cảnh quan du lịch của hồ Đại Lải, vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá cao của bất động sản tại Vĩnh Phúc thì dự án Flamingo Night Street còn tạo ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ với thiết kế hiện đại và không gian xanh lý tưởng.

Nhất là tổ hợp nhà phố thương mại Shophouse Garden nằm trong dự án Flamingo Night Street ngày càng quen thuộc với giới đầu tư bất động sản, mang lại nhiều tín hiệu tích cực cùng khả quan trong thiết kế hiện thực hóa, đem đến lợi ích lớn cho khách hàng cùng nhà đầu tư.

Đây cũng là lý do  khiến những dự án vừa có tính thẩm mỹ, vừa hiện đại và ưu việt trong kinh doanh như Shophouse Garden lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ trên thị trường.

Dòng sản phẩm Shophouse Graden với thiết kế 2 mặt tiền thoáng rộng, dễ dàng tận dụng được không quan cùng xung quanh là những con đường khang trang sạch đẹp giúp nhà đầu tư có thể kinh doanh được nhiều lĩnh vực ngành nghề, tạo ấn tượng mạnh về đẳng cấp cùng sự sang trọng và đầy lôi cuốn.

Bên cạnh đó những dư dân sinh sống ở  Shophouse Garden còn có cơ hội hòa mình vào không gian mua sắm đẳng cấp cùng tổ hợp giải trí đỉnh cao, giúp cư dân cùng du khách tại đây có thể trải nghiệm hàng loạt những dịch vụ tiện ích hàng đầu tại Flamingo Đại Lải Resort như: Công viên cảnh quan; khu giải trí, ẩm thực Forest; sân Golf Flamingo Đại Lải Resort; khu tổ chức sự kiện, khu bảo tàng nghệ thuật…

Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng một môi trường kinh doanh lý tưởng và đầu tư vững bền, thông qua Flamingo Night Street, chúng tôi mang đến cho cộng đồng dân cư tại đây một môi trường sống với các giải pháp kiến trúc xanh hiện đại và thời thượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm