Flamingo Đại Lải Resort – Điểm nhấn bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2019

| 6-06-2019, 08:30 | Thị trường 24h

Flamingo Đại Lải Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Vĩnh Phúc được triển khai bởi chủ đầu tư Flamingo Group – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam. Dự án không chỉ chính phục những thử thách mới bằng các sản phẩm chất lượng, đẳng cấp mà còn vươn tới hành trình chinh phục cái đẹp trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

1. Flamingo Đại Lải Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng bắt mắt và hấp dẫn

Không thể phủ nhận rằng dự án bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort chính là điểm nhấn ấn tượng trên thị trường bất động sản, là dòng sản phẩm được đưa ra thị trường thành công của  Flamingo Group và MGLand, hai bên đã vượt qua chiến lược hợp tác thông thường để vươn tới “người tri kỷ” trên hành trình chinh phục cái đẹp tại Flamingo Đại Lải Resort.



Với những ưu thế đẳng cấp, dự án Flamingo Đại Lải Resort còn là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn theo đuổi giá trị sống đích thực, mang tới những giá trị nhân văn và tạo dựng hình ảnh thương hiệu giàu có và kinh nghiệm cho chủ đầu tư Flamingo Group trên thị trường bất động sản, du lịch và dịch vụ.

2. Dự án Flamingo Đại Lải Resort luôn tăng giá trị thiết thực cho chủ đầu tư

Có thể nói dự án Flamingo Đại Lải Resort là bước đệm giúp Flamingo Group vượt qua những giới hạn thông thường, là dự án bất động sản được tích lũy nguồn lực tài chính dồi dào cùng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Vì vậy trong công cuộc chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và ghi đậm dấu ấn mạnh mẽ cho Flamingo Đại Lải Resort, chủ đầu tư Flamingo Group phải không ngừng tìm kiếm các ý tưởng mới, những người bạn đồng hành tin cậy để tạo dựng sự nổi bật và định vị thương hiệu. Nhận thức được tầm quan trọng của điều này, Flamingo Group đã hợp tác với MGLAND – đơn vị phân phối dạn dày kinh nghiệm để cùng đồng hành.

Ở phương diện MGLAND, trải qua quá trình hoạt động và phát triển, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và thị trường, MGLAND luôn nổ lực hết mình để thiết lập mạng lưới kết nối Chủ Đầu Tư – Đối Tác – Khách hàng chặt chẽ, thống nhất, gia tăng giá trị thiết thực cho các bên.

Điều này được chứng minh qua những thành công của dự án Flamingo Đại Lải Resort trong giai đoạn 1 và tạo bước đệm cho dự án Flamingo Đại Lải Resort 5 sao do Flamingo Group làm chủ đầu tư. Điều này còn là minh chứng về tiềm lực, về đội ngũ bán hàng cùng với chiến lược nổi bật của MGLAND trong việc phân phối biệt thự Flamingo Đại Lải Resort.

Điều quan trọng là dự án Flamingo Đại Lải Resort được chủ đầu tư Flamingo Group ứng dụng giải pháp quản lý dự án bất động sản khoa học với phần mềm Landsoft để tối ưu quản lý dự án hiệu quả, tăng cường uy tín thương hiệu cho chủ đầu tư, tạo thành dấu mốc quan trọng về sự gắn kết sâu rộng giữa hai doanh nghiệp và tiếp tục đưa những sản phẩm bất động sản gia trị ra thị trường.

3. Flamingo Đại Lải Resort mang tới gam màu rực rỡ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Không thể phủ nhận dự án Flamingo Đại Lải Resort chính là điểm nhấn đầy ấn tượng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mà không người dùng nào có thể bỏ qua.

Điều này cho thấy dự án Flamingo Đại Lải Resort chính là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang lại giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật cao và góp phần đưa hơi thở thiên nhiên vào từng chi tiết trong không gian sống, là nơi ghi dấu những cảm xúc hạnh phúc của người dùng, trở thành điểm nhấn nghỉ dưỡng và thư giãn đầy ấn tượng trên thị trường bất động sản du lịch.

Đặc biệt Flamingo Đại Lải Resort còn là dự án bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí khá hợp lý, chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút lái xe nên đây còn là địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng, là nơi giao lưu bạn bè và  tận hưởng không gian trong lành, gắn kết, cùng thưởng thức nghệ thuật hay tiếp khách, chơi golf…

Bên cạnh đó với những khách hàng sở hữu biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort còn được sở hữu thêm hộ chiếu nghỉ dưỡng  5 sao Flamingo All In Passport. Lựa chọn Flamingo Đại Lải Resort, cư dân có cơ hội được trải nghiệm 156 dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thể thao… đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: hệ thống nhà hàng sang trọng, thưởng thức đồ uống không giới hạn trong suốt bữa ăn; thỏa thích chơi golf, tennis, bơi lội, xông hơi, spa, fitness; các trò chơi tại bãi biển nhân tạo: chèo thuyền kayak, thuyền chuối, thuyền gỗ White Hall, xe đạp nước, câu cá, bóng lăn mặt nước, nhà phao… cho đến thiên đường tuổi thơ Wonder Park.

Ngoài ra dự án được nâng cấp quản lý với phần mềm công nghệ hiện đại của DIP Việt Nam nên đảm bảo tối đa quyền lợi cũng như sự hài lòng của khách hàng, là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình thượng lưu và nơi để tôn vinh giá trị sống và khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm