PQR Tổng kết kinh doanh tháng 8/2020

| 3-09-2020, 11:46 | Thị trường 24h

PQR – Ngày 03/09/2020, Công ty địa ốc PQR đã tổ chức thành công lễ tổng kết kinh doanh tháng 8 và triển khai kế hoạch kinh doanh cho tháng 9 sắp tới cũng như 3 tháng cuối của Quý IV/2020. Đây là một trong những hoạt động thường niên của PQR để đánh giá  về tình hình hoạt động, kinh doanh trong tháng và đề ra kế hoạch trong những tháng tới.


Những hoạt động đầu giờ mang đến sự thoải mái cho Đại gia đình PQR trước khi bắt đầu buổi Tổng kết

Và một trong những nội dung quan trọng của buổi họp chính là phần vinh danh những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc với những đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của Công ty trong tháng vừa qua.

Xin chúc mừng Ms. Nguyễn Tuyết Nhung với lòng kiên trì, bền bỉ và nỗ lực qua từng bước chân đã trở thành Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 8/2020 với tổng giá trị giao dịch Chị đạt được là gần 27 tỷ đồng.

Anh Hồ Thanh Dự – GĐ Kinh Doanh PQR trao bằng khen và tiền thưởng cho nhân viên xuất sắc nhất tháng 8/2020 – Ms. Nguyễn Tuyết Nhung
Chiếc IPAD thứ 2 Chị Nhung đã bốc thăm may mắn giành được sau những sự cố gắng mang về doanh thu cho Công ty
Các thành viên PQR chúc mừng Ms.Nhung vì đạt được danh hiệu nhất tháng 8
Bảng vàng PQR xướng tên Chị – Ms. Nguyễn Tuyết Nhung

Đây chính là sự ghi nhận của Ban Lãnh đạo PQR về những thành quả lao động của Chị Nhung nói riêng và các nhân sự phòng kinh doanh công ty nói chung. Đây cũng chính là động lực to lớn để đội ngũ phòng kinh doanh có thể cùng nhau quyết tâm làm việc với tất cả tâm huyết của mình cũng như chung tay, đoàn kết xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn.

Các Phòng kinh doanh quyết tâm bùng nổ các tháng cuối năm 2020 – Phòng Kinh doanh PQR.PQ1
Phòng Kinh doanh PQR.HCM1 đặt ra mục tiêu trong tháng 9.
Nhóm Kinh doanh PQR.HCM2

Và để có được một Công ty vững mạnh, chắc chắn không thể thiếu các nhân sự của phòng hỗ trợ đã luôn ngày đêm sát cánh cùng đội ngũ kinh doanh và âm thầm hỗ trợ vì lợi ích chung của Công ty. Xin chúc mừng “Mr. Đặng Hữu Nhật Trường – Nhân viên thiết kế” và “Ms. Nguyễn Thị Minh Phương – Thư ký dự án” đã chính thức gia nhập Đại gia đình PQR và cùng PQR hướng đến những mục tiêu lớn hơn nữa trong những chặng đường phía trước.

Anh Bùi Ngọc Quy – Phó phòng Truyền thông – Marketing trao quyết định lên Mr. Đặng Hữu Nhật Trường – Nhân viên Thiết kế chính thức
Anh Trần Nguyễn Ngọc – GĐ Dự Án trao quyết định lên nhân viên chính thức cho Ms. Nguyễn Thị Minh Phương – Trợ lý Dự án chính thức

Mặc dù PQR đã đạt được những thành tựu nhất định nhưng cũng còn rất nhiều vấn đề đặt ra và giải quyết cho mỗi cá nhân nhân viên Công ty. Đó là làm sao để sự phát triển đi lên của PQR luôn luôn vững chắc, tháng sau hiệu quả cao hơn tháng trước về mọi phương diện, đời sống, thu nhập của cán bộ nhân viên ngày càng tăng, thu nhập ổn định chăm lo cho bản thân và gia đình.

Chính vì vậy Ban giám đốc Công ty cũng yêu cầu toàn bộ nhân lực công ty sẽ tiếp tục phấn đấu hết sức mình để để có được thành tích tốt nhất và cùng Ban Lãnh đạo PQR xây dựng Công ty ngày càng phát triển và vững mạnh hơn.

Chia sẻ của Tổng Giám đốc PQR – Anh Lê Nguyễn về những định hướng, mục tiêu sắp tới và những mong muốn của Ban Giám đốc Công ty dành cho tất cả các thành viên PQR

Trong bối cảnh thị trường 2020 đang vô cùng khó khăn, PQR vẫn nỗ lực từng ngày thay đổi để vươn lên tầm cao mới bằng những chiến lược bài bản, bằng uy tín và bằng đội ngũ nhân sự vững mạnh. Đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các Chủ đầu tư, Đối tác và Khách hàng.

Đặc biệt, sau buổi tổng kết kinh doanh tháng 8/2020, Đại gia đình PQR cũng đã có một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 9 với chiếc bánh kem đơn giản cùng những món quà từ phía Công ty và những lời chúc tốt lành nhất dành cho tất cả các thành viên PQR có sinh nhật trong tháng 9 này. Buổi tiệc tuy đơn giảm nhưng lại rất ấm cúng tại trụ sở PQR ở TP.HCM, đây cũng là một dịp nhằm giúp các thành viên PQR trò chuyện và chia sẻ với nhau như một gia đình thật sự sau những giờ làm việc bận rộn và căng thẳng.

Các thành viên PQR có sinh nhật trong tháng 9

Thân chúc tất cả các thành viên PQR có sinh nhật trong tháng 9 sẽ có một mùa sinh nhật thật vui, thật ấm áp và hạnh phúc bên Đại gia đình PQR cùng người thân và gia đình nhỏ của mình.


Những món quà ý nghĩa từ Công ty dành tặng các bạn
Bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhưng cực kỳ ấm cúng tại trụ sở PQR Sài Gòn
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm