Những điểm thu hút của dự án Vinhomes Green Villas đang được khách hàng ưa chuộng là gì ?

| 3-06-2019, 17:28 | Thị trường 24h

Dự án Vinhomes Green Villas là một trong những dự án bất động sản của Vin Group – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam và đang nhận được sự thu hút khá lớn từ phía người dùng. Dự án nằm ở phía Tây thủ đô, được chọn là nơi đáng sống mới dành cho cư dân có thể an cư và hưởng thụ lâu dài.

Vậy lý do nào khiến dự án Vinhomes Green Villas có sức hút lớn đến thế ? Cùng Landsoft tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

1. Dự án Vinhomes Green Villas có vị trí nổi bật thu hút

Đứng giữa bối cảnh thành phố Hà Nội đang quy hoạch dần về hướng Tây và Tây Nam, lấy trục Thăng Long làm trục đường huyết mạch thì dự án Vinhomes Green Villas nằm ở khu vực phía Tây đang dần trở thành dự án bất động sản thu hút sự chú ý cực lớn từ phía cư dân cùng các nhà đầu tư.

Đặc biệt hiện nay khu vực phía Tây còn là khu vực đang có sự phát triển mạnh mẽ với tốc độ nhanh chóng, kết hợp thêm với quy hoạch tổng thể trong tương lai để trở thành trung tâm mới của thành phố cũng khiến khu vực này trở thành khu vực phát triển bậc nhất thủ đô.



Vì vậy dự án Vinhomes Green Villas có vị trí cách mặt đường đại lộ Thăng Long khoảng 200m, thuộc địa phận phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, đã trở thành dự án bất động sản có vị trí “vàng” đủ gần để kết nối được với khu vực nội đô, đủ cách biệt để có được không gian xanh gần gũi với thiên nhiên và thu hút không ít cư dân sinh sống.

Điều quan trọng là Vinhomes Green Villas còn là dự án bất động sản được hưởng nhiều lợi thế vị trí do quy hoạch nằm trong quần thể  Vinhomes Smart City – Đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài hệ sinh thái Vingroup với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec…., cư dân Vinhomes Green Villas cũng được hưởng trọn hệ thống tiện ích thông minh, đa dạng, quy mô lớn tại Vinhomes Smart City.

2. Dự án Vinhomes Green Villas là địa điểm an cư lý tưởng cho tầng lớp thượng lưu

Là dự án bất động sản hướng tới mục đích trở thành quần thể biệt thự sang trọng, khép kín, dự án Vinhomes Green Villas còn được đánh giá là nơi an cư cực tốt giúp cư dân có được cuộc sống riêng tư và thượng đẳng.

Toàn bộ diện tích dự án Vinhomes Green Villas rộng tới 13,7 ha, trong đó Vinhomes Green Villas có tới 4,2 ha dành cho không gian cây xanh cùng hồ nước với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, trong đó toàn quần thể căn hộ cũng chỉ có 98 căn biệt thự đơn lập được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng, phóng khoáng.

Điều quan trọng là dự án Vinhomes Green Villas  còn sở hữu nội khu có nhiều tiện ích như hồ cảnh quan, sân chơi, bể bơi sang trọng ,  sân tập Gym ngoài trời với hơn 20 máy tập, khu BBQ, sân thể thao các loại, vườn cảnh quan, chòi nghỉ,… Chưa kể dự án Vinhomes Green Villas  còn nằm tiếp giáp với khu vườn Nhật của đại đô thị, một cảnh quan điểm nhấn sang trọng, với không gian mát lành dưới bóng những cây tùng quý và hồ cá Koi yên tĩnh.

Những điều trên tạo nên ưu thế cho dự án Vinhomes Green Villas  trở thành dự án “xanh” được bao quanh bởi cảnh quan xanh mát và tiện ích riêng tư, không liền kề nhiều công trình nhà ở khác, mang lại sự riêng tư, biệt lập quý giá cho những chủ nhân đề cao sự yên tĩnh.

3. Dự án được quản lý hiện đại và đẳng cấp

Điểm thu hút nổi bật của dự án Vinhomes Green Villas nằm trong quần thể Vinhomes Smart City chính là được ứng dụng các giải pháp công nghệ hàng đầu trong quản lý, trong đó VinGroup cũng đã kết hợp với các giải pháp công nghệ bậc nhất của DIP Việt Nam để tối ưu bộ máy quản lý dự án cho khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, nhằm mang lại cho cư dân những tiện nghi sang trọng và sự hài lòng đẳng cấp.

Điều quan trọng là dự án Vinhomes Green Villas còn là dự án được tối ưu quản lý với các hệ thống phần mềm hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện nghi cũng như đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho cư dân, mang lại hình ảnh đô thị văn minh đầy hiện đại.

Có thể nói  dự án Vinhomes Green Villas được vận hành, quản lý bởi Vinhomes, đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam, ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo hệ thống an ninh đa lớp 24/7 hiện đại, dịch vụ quản lý đô thị chuyên nghiệp và hiện đại, chất lượng 5 sao nhằm mang tới cho cư dân cùng khách hàng tại đây sự hài lòng tối đa, mang tới cuộc sống đẳng cấp và hiện đại nhất.

Cục diện thị trường bất động sản phía Tây thủ đô dù phát triển với tốc độ vũ bão nhưng nguồn cầu vẫn dồi dào với phân khúc bất động sản cao cấp, cụ thể là loại hình biệt thự khép kín. Sau Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long của Tập đoàn Vingroup, thị trường đang mong chờ sự ra mắt của Vinhomes Green Villas để lớp cư dân tinh hoa có thêm 1 lựa chọn về nơi sống xứng tầm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm