Trường học trong dự án: Điểm cộng của bất động sản hạng sang

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-09-2020, 05:10 | Thị trường 24h

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản bùng nổ, nhiều dự án lớn được triển khai. Tuy nhiên, phần lớn các các dự án chỉ tập trung xây dựng nhà ở mà bỏ quên các hạng mục tiện ích phục vụ cư dân. Đặc biệt là trường học.

Giáo dục, ưu tiên hàng đầu của bậc cha, mẹ

Các hạng mục tiện ích trong dự án chiếm quỹ đất lớn nhưng lợi nhuận không cao như việc xây nhà ở. Vì vậy, rất nhiều chủ đầu tư chỉ tập trung vào xây nhà để bán và thường "bỏ quên" những tiện ích như trường học, công viên, cây xanh… 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia bất động sản, người mua nhà hiện nay không chỉ quan tâm đến một căn nhà để ở mà đòi hỏi dự án phải đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, môi trường sống… đặc biệt là trường học.



Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế Emasi tại Van Phuc City. Ảnh: A.D

Theo đó, trường học là một trong những ưu tiên hàng đầu của cha mẹ người Việt khi quyết định chọn chỗ ở. Các gia đình trẻ, thượng lưu thường chọn những dự án có hệ thống giáo dục chất lượng cao để con cái có thể phát triển thể chất và tri thức. Chính từ những nhu cầu này của khách hàng đã mở ra cơ hội lớn cho các dự án chịu đầu tư tích hợp trường học và các hạng mục tiện ích. Những dự án này luôn được khách hàng ưa chuộng và săn đón trên thị trường.

Các chuyên gia cho biết, phát triển mô hình trường học mở trong các khu đô thị cần được tích cực nhân rộng, vì nó góp phần đáng kể trong việc giải quyết bài toán về trường học cho cư dân trong các khu đô thị lớn, đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư.

Van Phuc City nơi phát triển toàn diện về thể chất và tri thức của trẻ em

Thực tế đã chứng minh một dự án bất động sản phát triển tiện ích trường học chất lượng sẽ trở thành điểm cộng trong lựa chọn chốn an cư của khách hàng và luôn có ưu thế về thanh khoản.

Đơn cử tại TP.HCM là dự án Khu đô thị Vạn Phúc, đây là dự án nổi bật được chú ý trong thời gian qua. Chủ đầu tư Van Phuc Group đã đầu tư tối đa các hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm với chất sống thượng lưu của cư dân. Trong đó, trường học là một trong những hạng mục tiện ích chính yếu được chú trọng đầu tư với hệ thống trường học chất lượng như: trường Song ngữ Quốc tế Emasi, trường mầm non Hugo House, đây là những trường học hiện hữu đã được sử dụng.



Trường mầm non Hugo House, thương hiệu giáo dục uy tín đã khai giảng tại Van Phuc City. Ảnh: A.D

Hệ thống trường liên cấp Song ngữ Quốc tế Emasi, trường mầm non Hugo House là những thương hiệu giáo dục chuẩn quốc tế, uy tín được nhiều gia đình lựa chọn để con cái theo học. Không những vậy, trường học nằm tại trung tâm Khu đô thị Vạn Phúc, đáp ứng được tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của thế hệ con em tương lai theo quy chuẩn 5 sao. 

Bên cạnh các trường quốc tế, hiện nay tại Khu đô thị Vạn Phúc cũng có các trường học công do Nhà nước quản lý, bao gồm: trường mầm non Hiệp Bình Phước – Đông Sài Gòn và trường THCS Hiệp Bình Phước đang được xây dựng với tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2021. Ngoài ra, theo quy hoạch toàn khu đô thị Vạn Phúc có đến hơn 10 trường học các cấp sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Khu đô thị Vạn Phúc với diện tích 198ha, sở hữu vị trí “kim cương” của thành phố khu Đông, thừa hưởng trọn vẹn các hạng mục cơ sở hạ tầng, đầu não tri thức và khu vực kinh tế trọng điểm của TP.HCM. Với không gian sống trong lành, xanh mát, hệ thống tiện ích vui chơi giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe hiện đại và đẳng cấp… nơi trẻ em có thể phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và tri thức. 


Trường học trong dự án: Điểm cộng của bất động sản hạng sang
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm