Verosa Park Khang Điền - Kênh đầu tư dài hạn hiệu quả

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-09-2020, 08:39 | Thị trường 24h

Luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, nhà liên kế và biệt thự được xem là kênh đầu tư dài hạn hiệu quả. Trong đó, các dự án sang trọng như Verosa Park Khang Điền được khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu vị trí chiến lược, pháp lý minh bạch và giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Tiềm năng thị trường trong trung và dài hạn


Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, thị trường bất động sản phân khúc nhà liên kế và biệt thự TP.HCM quý I/2020 khởi sắc nhờ vào 8 dự án đáng chú ý, cung ứng khoảng 718 căn, tăng 132% so với cùng kỳ. Sự tăng trưởng của thị trường có sự đóng góp lớn của dự án Verosa Park mở bán từ đầu tháng 2.

Bên cạnh đó, theo báo cáo của JLL, phân khúc nhà liên kế, biệt thự có tỷ lệ tiêu thụ luôn đạt mức 50% trong quý, đặc biệt là ở khu Đông. Kéo theo đó, giá bán sơ cấp trong quý I/2020 tăng lên 5.017 USD/m2 đất, tăng 37,7% theo năm và 8,4% theo quý. Điều này cho thấy hiện nay khách hàng thường chuộng các dự án cao cấp có tính thanh khoản cao.

Dự báo về triển vọng năm 2020, Savills Việt Nam nhận định nguồn cung khan hiếm cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và các sản phẩm nhà ở cao cấp sẽ duy trì tiềm năng của thị trường trong trung hạn. Theo đó, đến năm 2023, thị trường sẽ đón hơn 19.000 sản phẩm mới, trong đó 50% là ở khu Đông. Biệt thự và nhà liên kế được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu với 88% nguồn cung tương lai. Giai đoạn này chính là cơ hội để các nhà đầu tư có thể mua bất động sản với giá hợp lý đồng thời hưởng lợi từ các chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư.

Verosa Park thu hút khách hàng đầu tư


Hoàn thiện tiện ích cảnh quan và đang bàn giao đợt 1 từ giữa tháng 5, Verosa Park đang đóng góp vào sự tăng trưởng của thị trường chung. Verosa Park có pháp lý minh bạch, dự kiến bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao. Điều này giúp khách hàng an tâm lựa chọn để đầu tư an toàn trung và dài hạn.

Bên cạnh đó, tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề Quận 2 và nằm trong đề án quy hoạch Thành phố phía Đông của TP.HCM, Verosa Park là một trong những dự án hấp dẫn nhà đầu tư thời điểm này.

Sự đắt giá của Verosa Park này còn ở thiết kế sang trọng mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển (Neo Classic), số lượng giới hạn dành riêng cho giới tinh hoa với 296 căn trên tổng diện tích được quy hoạch 8,1ha. Diện tích cảnh quan lên tới 16.000m2, công viên rộng lớn với hệ cây xanh được trồng khắp khuôn viên dự án tạo nên không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Cùng với công viên cảnh quan là các tiện ích đa dạng, cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như hồ bơi, phòng gym, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời… Chính vì vậy, không chỉ đem lại giá trị đầu tư, sinh lời bền vững cho tương lai, Verosa Park còn thu hút giới tinh hoa lựa chọn an cư.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm