Mô hình kinh tế đầu tiên của Việt Nam sắp đi vào hoạt động

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-09-2020, 10:43 | Thị trường 24h

Kinh tế về đêm có đóng góp rất quan trọng trong nguồn thu của hầu hết các quốc gia du lịch, điển hình như Mỹ, Anh, Singapore, Thái Lan,… Mô hình này thu về hàng tỷ đô mỗi năm và thu hút lượng khách du lịch khổng lồ đến vui chơi, trải nghiệm.

Thành phố kinh doanh không ngủ sắp khai trương tại Phú Quốc mang tên Grand World hứa hẹn sẽ là mỏ vàng dành cho nhà đầu tư khi là quần thể vui chơi, giải trí khai thác kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam.

Nguồn thu khủng từ kinh tế ban đêm

Khách du lịch luôn tìm kiếm những địa điểm, thành phố mà khi đặt chân tới đó, họ có thể vui chơi cả ngày lẫn đêm. Chính vì vậy mà những con phố của Bangkok, Tokyo, Thượng Hải, Singapore, Sydney, London,… đều đông đúc khách du lịch mỗi đêm bởi đây là những thành phố rất chú trọng vào việc khai thác các hoạt động khi những con phố bắt đầu lên đèn. Ngành du lịch của các quốc gia này kiếm lời hàng chục tỉ USD mỗi năm, gần gấp đôi so với doanh thu nếu chỉ hoạt động du lịch kinh doanh ban ngày.

Đường phố BangKok náo nhiệt về đêm

Sức hút của mô hình kinh tế đêm khiến cho một quốc gia đang có tốc độ phát triển du lịch vượt trội như Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc. Tuy nhiên, hiện tại, du lịch về đêm tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang hay Đà Nẵng vẫn còn lẻ tẻ, chưa có sự tập trung, đồng bộ và chưa thoả mãn được khách du lịch. Chỉ khoảng 10h đêm, hàng quán trên các con phố đã bắt đầu đóng cửa và du khách không có quá nhiều sự lựa chọn để vui chơi, nán lại dài ngày.

Chính vì vậy, Grand World với định hướng rõ ràng, kết hợp với các mảnh ghép của hệ sinh thái 1.000ha lớn nhất Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cả ngày lẫn đêm, lưu trú dài ngày hơn để tận hưởng hết những dịch vụ tại Grand World Phú Quốc. Thành phố không ngủ này sở hữu những điểm check-in vô cùng độc đáo như kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre lớn nhất Việt Nam, quảng trường biển, bảo tàng gấu Teddy, và khi hoàng hôn buông xuống, Grand World sẽ bắt đầu lên đèn để chiêu đãi du khách bằng không khí đại nhạc hội bất tận, những buổi trình diễn nhạc nước, show diễn thực cảnh lớn nhất miền Nam, thưởng thức những món ăn ngon tại chợ đêm, nhà hàng, vui chơi tại bar pub,…

Sản phẩm đầu tư đã hiện hữu, sinh lời ngay

Hiện tại, Grand World Phú Quốc đã thành hình rõ nét với nhiều hạng mục điểm nhấn lên hình hài bắt mắt, rực rỡ, sẵn sàng chờ đợi ngày khai trương dự kiến cuối năm 2020. Đây cũng được coi là dự án sở hữu chính sách bán hàng tốt nhất cho đến thời điểm này, khách hàng dù có nhu cầu mua shop hay thuê để kinh doanh cũng đều có những lợi thế về dòng tiền thu về hàng tháng, hàng năm.


Theo đó, chỉ từ 4 tỷ, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong một quần thể 85ha, với bãi biển riêng rộng 4,2 ha. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 15% có thể ký hợp đồng mua bán, phần còn lại của khoản vay sẽ được chia nhỏ thanh toán thành 16 lần, mỗi lần chỉ từ 5% – một hình thức đầu tư trả góp cực kỳ hợp lý. Nhà đầu tư còn có thể thảnh thơi huy động tài chính khi có tới 4 năm ân hạn gốc và 2 năm đầu không lo trả lãi với cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu.

Thực tế dự án tiềm năng Grand World Phú Quốc

Ngoài việc hỗ trợ về tài chính, chủ nhân các căn shop có thể uỷ thác cho Vincom Retail quản lý và tìm khách thuê với cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng, hỗ trợ gói nội thất lên tới 6% giá trị shop khiến việc kinh doanh càng thêm an nhàn. Không những vậy, tất cả các khách mua sẽ nhận voucher xe VinFast 200 triệu cùng 1 cây vàng mang tới khởi đầu đầy may mắn.

Xuống tiền mua Shop Grand World ở thời điểm sản phẩm đã hoàn thiện, hạ tầng đã hoàn chỉnh, tiện ích sẵn sàng, các nhà đầu tư có nguyên một thành phố sầm uất không ngủ sẵn sàng sinh lời cả ngày lẫn đêm mà không cần phải chờ đợi. Grand World Phú Quốc dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào tháng 12 năm nay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm