X2 Hội An Resort Residence giành giải thưởng “Nhà phát triển dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”

| 29-06-2019, 08:00 | Thị trường 24h

X2 Hội An Resort Residence giành giải thưởng “Nhà phát triển dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”

Chủ sở hữu dự án X2 (Cross To) Hội An Resort & Residence, Công ty Cổ phần Mỹ Việt, đã được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản quốc tế 2019 (Khu vực Châu Á Thái Bình Dương) được tổ chức tại Bangkok Thái Lan, là giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín dành cho các nhà phát triển và tư vấn bất động sản thế giới.

Giải thưởng này được thành lập cách đây 23 năm, dành cho các dự án bất động sản thương mại và nhà ở xuất sắc mang tầm quốc tế và năm nay các nhà phát triển bất động sản đến từ 26 quốc gia khác nhau trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương cạnh tranh nhau để giành giải thưởng uy tín này.

Công ty Cổ phần Mỹ Việt với dự án X2 Hội An Resort and Residence đạt giải thưởng 5 sao "Nhà phát triển dự án nhà ở tốt nhất" tại Việt Nam.

Dự án cũng được đề cử trong hạng mục Nhà phát triển Nhà ở tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương trong Giải thưởng Bất động sản Quốc tế sẽ được tổ chức tại London vào tháng 12 năm 2019.

Ông David Chang, Chủ tịch kiêm Giám đốc của Công ty Cổ phần Mỹ Việt, tuyên bố: "Giải thưởng quốc tế này góp phần khẳng định Công ty Cổ phần Mỹ Việt là nhà phát triển bất động sản uy tín với tiêu chuẩn chất lượng và chuyên môn cao được triển khai trên các dự án của chúng tôi và cụ thể là dự án X2 Hội An Resort & Residence. Với việc cung cấp cho người mua một sản phẩm vượt tiêu chuẩn quốc tế ở mức giá cạnh tranh X2 Hội An Resort & Residence đã thành công về doanh số, 65% các biệt thự của Giai đoạn 1 được bán kể từ khi dự án mở bán vào cuối năm 2018".

Dự án X2 Hội An Resort & Residence, nằm cách Di sản UNESCO Hội An cổ kính chỉ vài phút và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút, gồm 7 ha dọc theo bờ sông Cổ Cò giữa khung cảnh nhiệt đới xanh mướt. Với 68 biệt thự biệt lập từ 2-4 phòng ngủ có diện tích từ 239 - 698 m2 với hồ bơi riêng, khu nghỉ dưỡng được thiết kế đề cao sự sự riêng tư và thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng năm sao có các tiện nghi đẳng cấp như nhà hàng, phòng tập thể dục và spa, cũng như khu vườn hữu cơ và thủy canh cung cấp rau quả sạch cho các nhà hàng nội khu. Toàn bộ dự án được thiết kế tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc bền vững môi trường, đạt chứng chỉ xanh Lotus đầu tiên tại Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng liên kết độc quyền với Câu lạc bộ Blush Beach cũng như các sân golf đẳng cấp thế giới, mang đến cho du khách và cư dân của X2 Hội An Resort and Residences các tiện nghi giải trí thú vị nhất Việt Nam.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm