Cú bắt tay hợp tác chiến lược giữa LDG Group và S.A.M

| 21-09-2020, 02:00 | Thị trường 24h

 

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group và ông Louis Nguyễn, CEO S.A.M ký kết hợp tác chiến lược.

S.A.M là tập đoàn quản lý quỹ đầu tư tập trung vào thị trường Việt Nam trong lĩnh vực chứng khoán và bất động sản. Từ năm 2007, các quỹ đầu tư do S.A.M quản lý đã hoạt động vượt trội hơn so với các quỹ khác và đầu tư khoảng 350 triệu USD vào hơn 70 công ty và dự án tại Việt Nam. Đơn vị này đang quản lý các quỹ đầu tư tại Việt Nam như: Vietnam Equity Holding, Balanced Fund, Income Fund, Property Holdings.

Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch và CEO S.A.M nhận định: “LDG Group sở hữu nhiều tiềm năng để tiếp cận với các quỹ đầu tư quốc tế. Các nhà đầu tư châu Âu quan tâm đến cổ phiếu trong khi giới đầu tư châu Á quan tâm đến bất động sản. LDG đang là công ty đại chúng, niêm yết minh bạch trên sàn chứng khoán lại sở hữu quỹ đất lớn, nhiều dự án có tiến độ rõ ràng, pháp lý hoàn chỉnh và tầm nhìn chiến lược dài hạn phù hợp với “khẩu vị” của nhiều nhà đầu tư. Đó chính là lý do thu hút S.A.M “bắt tay” hợp tác với LDG Group”.

Với việc LDG Group chính thức bắt tay ký kết với tập đoàn quản lý quỹ đầu tư S.A.M, quỹ này sẽ hỗ trợ LDG Group tiếp cận các tập đoàn tài chính trong và ngoài nước, quảng bá thương hiệu và hợp tác tài chính để phát triển các dự án mà LDG Group đầu tư trong thời gian sắp tới.

Tại sự kiện, LDG Group đã công bố các dự án chiến lược nổi bật trong năm 2020 bao gồm 2 dự án khu căn hộ với tổng số lượng gần 4.000 căn hộ cao cấp và 3 khu phức hợp dịch vụ giải trí đa chức năng trải dài ở 3 miền đất nước với tổng quỹ đất lên đến gần 1.000ha.

Cú bắt tay hợp tác chiến lược giữa LDG Group và S.A.M
LDG Group giới thiệu 5 dự án chiến lược nổi bật trong năm 2020

Trong đó, dự án sắp ra mắt là Khu căn hộ LDG Sky tại cửa ngõ Đông Sài Gòn với 1.724 sản phẩm bao gồm căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại tập trung và loại hình thương mại khác. Cụm căn hộ cao cấp này có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 3.400 tỷ đồng sẽ ra mắt trong quý III/2020.

Dự án khu căn hộ cao cấp thứ 2 nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, quận Thủ Đức. Dự án này có tên là LDG River với quy mô 1.453 sản phẩm bao gồm căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ mang về doanh thu lớn cho LDG Group trong năm 2020 và 2021.


Đặc biệt, 3 khu phức hợp dịch vụ giải trí đa chức năng là LDG Grand tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng giá trị đầu tư hơn 53.000 tỷ đồng cũng được công bố trong chương trình. Đây là các “siêu dự án” quy mô lớn, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ giải trí cao cấp, đặc biệt là mô hình đường đua F1 đạt chuẩn quốc tế.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group cho biết: “Trong vòng 5 năm tới, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư phát triển các dự án có quy mô lớn ở khắp các vùng miền của cả nước. Trong đó, 3 đại dự án LDG Grand sẽ là điểm nhấn nổi bật mang về doanh thu và lợi nhuận lớn. Do đó, việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với tập đoàn quản lý quỹ đầu tư S.A.M sẽ giúp LDG Group có thêm tiềm lực tài chính thông qua việc hợp tác đầu tư với hàng loạt các quỹ tài chính trong và ngoài nước để phát triển các dự án do chúng tôi đầu tư”.


THANH MAI

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm