5 các địa điểm vui chơi "quên cả lối về" trong ngày ở Sài Gòn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-09-2020, 04:34 | Thị trường 24h

Lễ Tết là thời điểm lý tưởng để các bạn “bung lụa” với các địa điểm đi chơi trong ngày ở Sài Gòn cực hot, “đi quên cả lối về” với chi phí cực rẻ.

Dưới đây là Top 5 các địa điểm chơi ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực quận 12 cực hot và nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ săn lùng, ngoài ra các địa điểm này có chi phí tham quan rất rẻ, thích hợp đi cùng đội nhóm hoặc gia đình theo dạng picnic rất lý tưởng. Hãy cùng Propzy khám phá ngay 5 địa điểm bí ẩn này nhé! 


Quận 12 có gì chơi? Đó là Khu du lịch Bến Xưa 


Địa chỉ: Số 39A đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12

5 các địa điểm vui chơi "quên cả lối về" trong ngày ở Sài Gòn

Quận 12 có gì chơi? Đó là Khu du lịch Bến Xưa

Khu du lịch Bến Xưa là một trong các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn cực kỳ thu hút giới trẻ với những ai đang tìm nơi vui chơi, thư giãn nhẹ nhàng, tránh xa khói bụi, ồn ào phố thị thì Khu du lịch Bến Xưa Quận 12 là một điểm đến lý tưởng. Khu du lịch Bến Xưa nằm ngay sát bờ sông Vàm Thuật, trên khu đất rộng 2.5 hecta, sức chứa mỗi ngày lên đến 3,000 khách.

Khu du lịch Bến Xưa Quận 12 bao gồm 3 nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện – tiệc cưới, và một khu cafe sân vườn lãng mạn được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống, chạm trổ cổ kính nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Hứa hẹn đây là sẽ là một địa điểm vui chơi trong ngày cực kỳ lý tưởng dành cho các bạn trẻ cũng như các gia đình muốn được thư giãn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. 


Địa điểm chơi ở quận 12 Sài Gòn tại Hồ câu cá Trí Râu


Địa chỉ: Số 2647/2A đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, Quận 12

Nếu bạn muốn đi chơi trong ngày ở Sài Gòn thì bạn đừng nên bỏ qua Hồ câu cá Trí Râu – Một trong những địa điểm vui chơi tại Quận 12 được nhiều người Sài Gòn ưa thích là Hồ câu cá Trí Râu. Bạn sẽ thỏa mãn đam mê câu cá cũng như có những giờ phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình tại Khu câu cá Trí Râu với những hồ cá rộng lớn. Xung quanh hồ là những ngôi nhà mái lá mát mẻ ẩn mình dưới những tán cây xanh, đóng vai trò là khu vực nghỉ ngơi, cũng như ăn uống, giao lưu cũng khách tham quan.

Địa điểm chơi ở quận 12 Sài Gòn tại Hồ câu cá Trí Râu


Địa điểm vui chơi trong ngày tại Quận 12: Vườn dừa 2 màu


Địa chỉ: 409 đường Huỳnh Thị Hai, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Vườn dừa 2 màu độc đáo rộng 2 hecta tại Quận 12 đã từ lâu trở thành điểm tham quan hút khách trong khu vực. Đây là khu vườn của anh kỹ sư Nguyễn Chí Cường, mở cửa cho khách tham quan miễn phí. Được biết, nơi đây được gọi là Vườn dừa 2 màu bởi sở hữu giống dừa độc đáo có 2 màu vàng, cam (dừa Adona) do anh Cường nghiên cứu và lai tạo thành công.

Vườn dừa 2 màu còn có hệ thống kênh rạch nhỏ được bao quanh bởi những hàng dừa là nơi lý tưởng cho du khách tham quan. Du khách được thỏa sức khám phá miền Tây giữa ngay Quận 12 với nhiều cảnh đẹp như khu vườn trái cây, bầu hồ lô, bông hoa đủ màu sắc,…Đây là địa điểm chơi ở Sài Gòn thích hợp với những bạn trẻ muốn tìm về thiên nhiên, sông nước tươi mát, quên đi những cái nắng oi bức chốn Sài Thành. 


Đi chơi trong ngày ở Sài Gòn tại địa điểm Tu viện Khánh An Quận 12


Địa chỉ: 3D Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, Quận 12

Quận 12 còn được biết đến là một trong những địa điểm chơi ở Sài Gòn rất nổi tiếng với những ngôi chùa lớn, lâu năm, trong đó Tu viện Khánh An Quận 12 có lối kiến trúc của những ngôi chùa Nhật Bản thu hút nhiều du khách và giới trẻ đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Tu viện Khánh An được thiết kế theo trường phái Phật giáo Bắc Tông, đậm nét kiến trúc Á đông. Khu vực chánh điện là công trình lớn nhất, được xây dựng uy nghiêm bốn tầng với chất liệu gỗ và đá là chủ yếu. Xung quanh khuôn viên Tu viện Khánh An Quận 12 là những chiếc đèn làm bằng gỗ, dán giấy hình lục giác thường thấy trong các lễ hội hoặc ở lối đi cổng đền chùa của Nhật Bản.

Đi chơi trong ngày ở Sài Gòn tại địa điểm Tu viện Khánh An Quận 12


Địa điểm đi chơi tại Quận 12 Sài Gòn: Làng cá sấu Sài Gòn


Địa chỉ: 96/9/4 Đường Nguyễn Thị Sáu, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

Nằm ở phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM, trang trại cá sấu Sài Gòn với khuôn viên rộng 8.000 m2 được xem là một khu liên hợp khép kín, bao gồm: trang trại nuôi, nhà hàng, và xưởng thủ công đồ da.

Địa điểm đi chơi tại Quận 12 Sài Gòn: Làng cá sấu Sài Gòn

Khu làng cá sấu Sài Gòn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, đẹp, phong cách chủ đạo là miền Tây sông nước ao hồ. Bên trong được thiết kế một dãy nhà mái lá, một chòi lớn làm phòng hội nghị, một sân banh cá sấu hoa cà, một chòi làm khu bán hàng lưu niệm và các sản phẩm từ da cá sấu. Khi khách tham quan đi sâu vào trong chút xíu sẽ bắt gặp chuồng nuôi cá sấu khá lớn với cả trăm con cá sấu. Bên cạnh chuồng nuôi cá sấu là nhà hàng phục vụ thức ăn làm từ thịt cá sấu. Nhà hàng được thiết kế theo dạng nhiều chòi canh nằm chồm ra một cái hồ trồng đầy sen, thực đơn cũng rất phong phú với nhiều món từ thịt cá sấu. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi Picnic hoành tráng thì đây là một địa điểm tuyệt vời đấy nhé! 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm