Sắp xuất hiện khu lưu trú biệt lập đầu tiên của HTĐT Corp tại Phú Quốc

| 28-09-2020, 12:20 | Thị trường 24h

PQR – Hạ tầng Đô thị Hà Nội (HTĐT Corp) – Nhà phát triển bất động sản cao cấp chuẩn bị ra mắt dự án khu lưu trú biệt lập đầu tiên tại đảo Ngọc – The Residence Phú Quốc.

Tọa lạc tại Bãi Trường – trung tâm của hòn đảo, sự xuất hiện của The Residence Phú Quốc giúp du khách có thêm lựa chọn lưu trú, nghỉ dưỡng phù hợp tại hòn đảo được ví là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam.

Biểu tượng mới của đảo Ngọc

Với tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng suốt nhiều năm qua, sự gia tăng không ngừng của tầng lớp thượng lưu Việt Nam như một hệ quả tất yếu. Với bất động sản, phân khúc nhà ở cao cấp cũng tăng đột biến để đáp ứng nhu cầu của những người thành đạt.

Vì thế, sự ra đời của khu lưu trú biệt lập The Residence Phú Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống đỉnh cao của giới thượng lưu bởi ưu thế đặc biệt về nhu cầu sống nghỉ dưỡng tại gia cũng như trải nghiệm phong vị sống đỉnh cao của dự án này.

Sắp xuất hiện khu lưu trú biệt lập đầu tiên của HTĐT Corp tại Phú Quốc
The Residence Phú Quốc có vị thế “central in central” (trung tâm của trung tâm) trên cung đường “tỉ đô” huyết mạch của hòn đảo

The Residence Phú Quốc còn đắt giá hơn nhờ án ngữ ngay vị trí giao nhau giữa trục trung tâm Bãi Trường với trục trung tâm hội nghị và quảng trường biển. Nhờ tọa lạc tại trung tâm nên từ The Residence Phú Quốc dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính, sân bay quốc tế Dương Đông, cảng biển quốc tế và các địa danh du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc.

The Residence Phú Quốc liên kết chuỗi tiện ích đẳng cấp trong vùng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cao cấp của cư dân như: Công viên nước 5ha chuẩn quốc tế, Khu phố thương mại, Phố đi bộ sôi động…

Hình ảnh phối cảnh biệt thự Aragon, sản phẩm của dự án

Những ngôi nhà tại The Residence Phú Quốc được thiết kế từ cảm hứng nghệ thuật kiến trúc đương đại của đất nước Tây Ban Nha. Những ngôi nhà đậm chất Latin này kết hợp cùng sắc xanh và mặt nước, đem lại không gian sinh thái và sự thoải mái cho cư dân. Tất cả những yếu tố trên đã dệt nên The Residence Phú Quốc như một bức tranh khắc họa cuộc sống trong mơ tại đảo Ngọc.

Tâm điểm của “Thành phố Phú Quốc”

Vừa qua, Phú Quốc đã trình Thủ tướng chính phủ nhiệm vụ quy hoạch xây dựng khu kinh tế đến năm 2040, tầm nhìn đến 2050. Trong phương án vừa được trình Chính phủ, tỉnh Kiên Giang dự kiến thành lập thành phố Phú Quốc gồm 8 phường, một xã trực thuộc. Sau khi thành lập, thành phố Phú Quốc có diện tích tự nhiên hơn 589km² , dân số 127.709 người. Theo đó, Bãi Trường sẽ đóng vai trò tâm điểm cho thành phố đảo.

Việc Phú Quốc trở thành “thành phố đảo” sẽ tạo nền tảng hạ tầng và nội lực, tăng cường thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Theo UBND tỉnh Kiên Giang hiện có hơn 300 dự án đầu tư vào Phú Quốc, trong đó có 215 dự án phát triển du lịch, 23 dự án phát triển đô thị với nguồn vốn đăng ký đạt 361.054 tỉ đồng.

Đại diện UBND huyện Phú Quốc cho biết: “Phú Quốc sẽ thành lập 2 phường Dương Đông và An Thới. Việc thành lập phường ở hai địa bàn này sẽ góp phần kết nối đô thị từ khu vực trung tâm đảo xuống khu đô thị mới Nam đảo với hạ tầng hiện đại, từ đó sẽ lan tỏa ra các đô thị xung quanh; tạo điều kiện khai thác, phát huy tiềm năng, lợi thế của các đơn vị”.

Kỳ vọng về thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Hiện nay, toàn đảo có hơn 600 cơ sở lưu trú với gần 20.000 phòng nghỉ. Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng du lịch hằng năm trung bình 20-30%, tức hằng năm lượng du khách đến Phú Quốc đều trên 4 triệu người, thời gian lưu trú trung bình 2, 4 ngày thì hệ thống trên vẫn chưa đủ đáp ứng.

Bãi Trường có lợi thế rất lớn khi nằm ngay Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc 10 phút. Ở đây có đường bờ biển trải dài 20km từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ, về phía Tây Nam đảo. Chính vị trí chiến lược ấy và những hạ tầng hiện có mà Bãi Trường được chọn là trung tâm của thành phố đảo.

Bãi Trường hiện đang được nhiều chủ đầu tư phát triển loạt tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong tương lai. Trong đó, The Residence Phú Quốc – Khu lưu trú biệt lập chuẩn quốc tế nổi bật với vị trí lý tưởng khi tọa lạc mặt tiền cung đường “tỉ đô” mặt tiền 68m.

The Residence Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho cư dân một phong vị sống đỉnh cao. Không chỉ thu hút cư dân về một chốn sinh sống tuyệt vời, dự án còn hơn cả một cơ hội đầu tư. Đây vừa là nơi đáng sống bậc nhất đảo Ngọc, là một sản phẩm được săn đón.

Nguồn: thanhnien.vn

Từ khoá : phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm