Ra mắt Shophouse Gateway – Dãy phố thương mại “hai mặt tiền” tại cửa ngõ Sun Grand City New An Thoi

| 7-10-2020, 10:33 | Thị trường 24h

Ngày 03/10/2020 vừa qua, tại VP S-land, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, (Phú Quốc, Kiên Giang), Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland đã tổ chức sự kiện ra mắt Shophouse Gateway. Đây là dãy phố thương mại sở hữu hai mặt tiền đường giao thương sầm uất tại cửa ngõ Sun Grand City New An Thoi.

Sự kiện lần này thu hút được sự tham gia của đông đảo khách mời, các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và Phú Quốc nói riêng.

Ngoài những thông tin chi tiết về dự án và khách hàng, trong sự kiện, khách hàng còn được lắng nghe chia sẻ về cơ hội đầu tư với Shophouse Gateway. Qua đó, sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường đầu tư bất động sản Phú Quốc cũng như rõ nét hơn về tiềm năng kinh doanh sinh lời vô hạn.

Khách mời đa số là các nhà đầu tư Bất động sản quan tâm đến dự án

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt Đại lộ Gateway rộng 60m, dãy shophouse "mặt tiền" của Sun Grand City New An Thoi với phong cách thiết kế Địa Trung Hải đầy màu sắc, nổi bật hấp dẫn ánh mắt của bất kỳ ai di chuyển trên tuyến đại lộ này. Đây cũng là vị trí tâm điểm kết nối sân bay Phú Quốc với hệ sinh thái nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Nam Phú Quốc.

Shophouse Gateway không chỉ kinh doanh đắc lợi bởi ưu thế là dãy thương mại sở hữu hai mặt tiền đường rộng 60m và 13,5m mà còn ấn tượng bởi thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng. Mỗi căn shophouse Gateway sở hữu mặt tiền rộng tới 7.5m, với chiều cao 5 tầng, tổng diện tích sàn sử dụng lên tới 640m2.

Với thiết kế như vậy, khách hàng có thể tận dụng các tầng phía dưới để kinh doanh, các tầng cao phía trên sử dụng cho mục đích để ở. Ngoài ra, 2 mặt tiền có thể cho 2 đối tác khác nhau thuê hoặc tự mình kinh doanh.

Sở hữu lợi thế đó, shophouse Gateway chính là cơ hội đầu tư đắc lợi, là lựa chọn hoàn hảo để mở những văn phòng giao dịch, showroom bán hàng, các chi nhánh ngân hàng, siêu thị, các cửa hàng điện máy lớn hay các điểm travel booking,…

Tham dự sự kiện, khách hàng còn được tham gia trải nghiệm Cáp treo Hòn Thơm và khám phá hệ sinh thái bất động sản Nam Phú Quốc, "mục sở thị" những dự án đầu tư tiềm năng của CĐT Sun Group và đặc biệt là Shophouse Gateway.

 Hình ảnh Shophouse Gateway

Shophouse Gateway không chỉ mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với các nhà đầu tư mà còn là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng địa phương có tiềm lực tài chính, khi họ vừa muốn sở hữu một không gian sống cao cấp, vừa có thể kinh doanh. Đồng thời, với tiềm năng vừa có thể sử dụng 1 – 2 tầng dành riêng cho gia đình nghỉ dưỡng các dịp, vừa có thể cho cho thuê để có dòng tiền thu vào ổn định, nơi đây xứng đáng là một "second home" – ngôi nhà thứ hai, phù hợp với những khách hàng yêu thích không gian sống và cảnh sắc thiên nhiên Phú Quốc.

Xem thêm: Đâu là tiền đề cho sự phát triển kinh tế đêm Phú Quốc 

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm