Chính thức khởi công dự án The Residence Phú Quốc – “Làn gió mới” của bất động sản Đảo Ngọc

| 7-10-2020, 10:48 | Thị trường 24h

Mang lại “làn gió mới” cho thị trường BĐS đảo ngọc

The Residence Phú Quốc là khu biệt thự khép kín tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, dự án được đầu tư và phát triển bởi HTĐT Corp. Sự xuất hiện của dự án đã phần nào đáp ứng sự chờ đợi của thị trường bất động sản Phú Quốc dịp cuối năm 2020.

Nghi lễ khởi công với sự tham gia của đầy đủ đại diện CĐT, đại diện các ban ngành cùng các đơn vị hợp tác chính là sự cam kết trách nhiệm để cùng nhau thiết lập nên một phong vị sống mới tại The Residence Phú Quốc.

 The Residence Phú Quốc 

Phát biểu tại lễ khởi công, Bà Hoàng Thị Thu Hương – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corp bày tỏ sự cảm ơn đến chính quyền địa phương đã tạo điều kiện và tin tưởng trao cho HTĐT Corp sứ mệnh kiến tạo khu Villas khép kín đẳng cấp bậc nhất tại khu vực Bãi Trường. Cùng với đó, đại diện CĐT HTĐT Corp cũng cam kết thực hiện đúng với tiến độ xây dựng đã đề ra và sẽ nỗ lực hết sức để đưa dự án trở thành tâm điểm mới làm thay đổi diện mạo của BĐS hạng sang tại khu vực Bãi Trường, Phú Quốc.ấn để phóng to ảnh

The Residence Phú Quốc – Villas bản giới hạn cho giới thượng lưu

Sở hữu quy mô lên đến 31,000 m2, The Residence Phú Quốc mang đến duy nhất 74 căn villas, 74 căn villas là 74 viên kim cương mang dấu ấn riêng khẳng định vị thế của từng chủ sở hữu. Các căn villas có diện tích 126-488 m2 được thiết kế độc đáo mang hơi thở của lối kiến trúc Tây Ban Nha thịnh vượng.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, The Residence Phú Quốc là bảo chứng đắt giá cho vị thế đẳng cấp của các chủ nhân tương lai. Toạ lạc tại mặt tiền cung đường tỷ đô - lộ giới 68m – dài 20km nối liền trung tâm Dương Đông đến An Thới giúp cư dân tương lai của The Residence Phú Quốc dễ dàng di chuyển đến sân bay cũng như kết nối các tiện nghi sẵn có của khu vực.

 The Residence Phú Quốc - Villas bản giới hạn cho giới thượng lưu 

Một trong những yếu tố đưa The Residence Phú Quốc trở thành là lựa chọn hoàn hảo cho mọi giá trị chính là vị trí tâm điểm tại Bãi Trường – quần thể du lịch lớn nhất Phú Quốc với hàng loạt các thương hiệu mang tầm quốc tế như Intercontinental, Pullman, Park Hyatt,… Không dừng lại ở đó, Corp còn mang đến hệ thống tiện ích nội khu all-in-one cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng – an cư - trải nghiệm như toà nhà thương mại dịch vụ, công viên nội khu, khu Clubhouse với hồ bơi, khu BBQ,...

Với sứ mệnh tiên phong cho một phong vị cuộc sống mới, The Residence Phú Quốc mang đến sự giao thoa tinh tế giữa cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu ngay chính tại ngôi nhà của mình. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu biệt thự khép kín đẳng cấp đầu tiên của Phú Quốc và là nơi lý tưởng cho mỗi khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại thành phố đảo tương lai.

Xem thêm: Ra mắt Shophouse Gateway - Dãy phố thương mại "hai mặt tiền" tại cửa ngõ Sun Grand NewCity 

Từ khoá : phú quốc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm