Tổ hợp 2.500 tỷ do VietinBank Capital nắm 45% cổ phần sắp được khởi công tại Bình Định

| 8-10-2020, 10:49 | Thị trường 24h

Phối cảnh dự án Greenhill Village Quy Nhơn.

UBND tỉnh Bình Định cho biết, ngày 10/10 này, dự án Tổ hợp khách sạn, Biệt thự Nghỉ dưỡng và Căn hộ Du lịch Greenhill Village Quy Nhơn sẽ được tổ chức khởi công để chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ 20 tỉnh Bình Định.

Dự án Greenhill Village Quy Nhơn có tổng diện tích 16,62 hecta, tọa lạc tại tuyến Quy Nhơn- Sông Cầu, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn - một trong những cung đường ven biển đẹp nhất miền Trung. Dự án do Công ty CP Greenhill Village làm chủ đầu tư.

Dự án bao gồm 500 căn hộ du lịch, 145 căn biệt thự và 5 Bungalow đi kèm các tiện ích của khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế mang phong cách Địa Trung Hải và đương đại. Tổng vốn đầu tư qua các giai đoạn (2020 - 2022) là 2.500 tỷ đồng.

Liên quan đến dự án này, theo công bố của VietinBank, cuối tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ VietinBank (VietinBank Capital) đã chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Công ty Cổ phần Greenhill Village (Greenhill Village) thông qua giao dịch nhận chuyển nhượng 45% cổ phần của Công ty. 

Theo VietinBank Capital, dự án này được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án tại Quyết định số 3031/QĐ-UBND ngày 7/9/2018 và phê duyệt quy hoạch 1/500 theo Quyết định số 03/QĐ-UBND ngày 2/1/2019.

Nằm dọc tuyến quốc lộ 1D Quy Nhơn - Sông Cầu, thuộc địa phận phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Greenhill Village Quy Nhơn giai đoạn 1 với quy mô 16.62 ha, được chia thành 5 phân khu. Mỗi phân khu đều có những nét đặc sắc riêng biệt, tạo ra một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của dự án này là tòa khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao với quy mô 500 phòng sở hữu tầm nhìn hướng biển và khung cảnh của tuyệt đẹp của TP. Quy Nhơn. Bên cạnh đó, dự án còn có khu biệt thự đỉnh đồi được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tầm nhìn Panorama trọn vịnh Quy Nhơn hướng ra biển Đông.


Không chỉ vậy, phân khu phía Đông được thiết kế trở thành khu vực vui chơi giải trí và sẽ được cải tạo thành một quần thể sinh thái động vật, thực vật và cảnh quan mà không nơi nào có được.

Lấy cảm hứng từ những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất trên thế giới như Santorini (Hy Lạp), Bali (Indonesia), Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Greenhill Village sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm 5 sao mang đẳng cấp quốc tế

VẠN XUÂN

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm