Gợi ý về những không gian "chill" dành cho giới trẻ tại Sài Thành

| 9-10-2020, 11:27 | Thị trường 24h

Nếu đang tìm địa điểm để tụ tập cùng bạn bè, loạt không gian cực “chill” cùng đồ uống lạ vị, thức ăn ngon dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Hẻm Bia – Lost in Hongkong, Quận 1


Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Giờ mở cửa: 16:00PM – 4:00AM



Gợi ý về những không gian "chill" dành cho giới trẻ tại Sài Thành


Nằm ngay giữa trung tâm quận 1, Hẻm Bia được thực khác ví như “tiểu Hong Kong” (Trung Quốc) giữa lòng Sài thành, là chốn ăn chơi quen thuộc dành cho hội cú đêm. Nơi đây được thiết kế theo tông màu đen, đỏ, trang trí nhiều đèn lồng, bảng hiệu tiếng Hoa… tất cả đều mang đậm nét văn hóa xứ Cảng Thơm.

Đến đây, bạn sẽ được phục vụ nhiều loại bia ngon và những món ăn nhẹ nổi tiếng xứ Cảng Thơm, tha hồ để bạn lựa chọn lai rai đến sáng. Ngoài “chill phết” với không gian, “sống ảo” cũng là điều giới trẻ không bỏ lỡ khi ghé quán.

Drinking & Healing – Cocktail Bar, Quận 1


Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1





Nằm trong một chung cư đã hơn 150 năm tuổi, Drinking & Healing thu hút rất đông cả khách ta lẫn khách Tây. Thực đơn đồ uống của quán khá đa dạng, trong đó các món cooktail luôn được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Đến đây, bạn có thể thoải mái chụp những bức hình ảo diệu, từ khu vực quầy bar đến ban công của quán đều là địa điểm lên hình chất lừ. Ở đây, chất lượng phục vụ được nhiều thực khách đánh giá cao, các bartender luôn chiều lòng thực khách nếu như bạn muốn một loại đồ uống không có sẵn trong thực đơn. Quán mở cửa từ 18h đến 2h sáng hôm sau. Giá đồ ăn và thức uống ở đây rơi vào khoảng 180.000-320.000 đồng.

San Wu San – Bia Quán, Q. Phú Nhuận


Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, Phường 8, Q. Phú Nhuận





San Wu San Bia Quán là địa điểm “chill” quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Đến đây, bạn như lạc vào một không gian Hong Kong y hệt trên những thước phim xưa. Nếu ghé quán vào buổi sáng, bạn sẽ được phục vụ cà phê, đặc biệt là bạc xỉu 3 tầng là đồ uống nên thử khi đến đây. Buổi tối, quán phục vụ hơn 70 loại bia khác nhau nhập khẩu từ các nước cùng các món ăn nhẹ hấp dẫn.

The Gin House – Pub, Quận 1


Địa chỉ: 28/3A, Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1



The Gin House nằm trong một con hẻm nhỏ giữa trung tâm TP.HCM. Không gian quán sang trọng, tinh tế, âm nhạc nhẹ nhàng du dương mang lại cho bạn cảm giác “chill” đúng nghĩa. Quán phục vụ đa dạng các loại nước uống lạ vị, những ly cocktail đầy sáng tạo luôn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đến đây.

Chiu Jardin Beer, Quận 1


Địa chỉ: 54B Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1




Chiu Jardin Beer là một tiệm bia nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quận 1). Đây được xem là địa điểm thư giãn cuối tuần được giới trẻ Sài Gòn ưa thích trong thời gian gần đây. Bên cạnh các loại bia ướp lạnh, quán còn bán thức uống không chứa cồn cùng nhiều món đồ nhắm hấp dẫn.

Không gian ở Chiu Jardin không quá rộng nhưng có cách bài trí hợp lý nên vẫn tạo được cảm giác thư thái và thoải mái cho thực khách. Quán mở cửa từ 16h30-11h30 mỗi ngày, giá đồ uống ở đây dao động từ 50.000-100.000 đồng.

ROS Yacht Club – Dining & River Lounge, Quận 1


Địa chỉ: Bach Dang Waterbus Station, 10B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1



ROS Yacht Club – Dining & Riverlounge nằm ở vị trí khá đắc địa trên đường Tôn Đức Thắng (Quận 1). Quán có view hướng sông, tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Không gian quán khá sang trọng với thực đơn đồ ăn và đồ uống có tạo hình đẹp mắt, được chế biến theo phong cách phương Tây.

Đây là địa điểm thích hợp để giới trẻ Sài Gòn có thể tụ tập nhóm đông người hay tổ chức các bữa tiệc cuối tuần cùng gia đình. Giá của các món ăn và nước uống tại ROS có giá từ 100.000-300.000 đồng. Quán mở cửa từ 8h-24h tất cả các ngày trong tuần.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tại TP.HCM để tụ tập cùng bạn bè vào ngày cuối tuần, đừng bỏ qua những gợi ý thú vị trên đây nhé.

Danh sách những không gian chill:


Hẻm Bia – Lost in Hongkong
Drinking & Healing – Cocktail Bar
San Wu San Bia Quán
The Gin House
Chiu Jardin Beer
ROS Yacht Club – Dining & River Lounge

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm