Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc 2020 – bảng giá chi tiết

| 15-10-2020, 11:59 | Thị trường 24h

So với các dự án cùng phân khúc hiện nay tại đảo Ngọc, giá bán Myehomes Capital Phú Quốc rất cạnh tranh. Ngoài giá bán, dự án nắm giữ lợi thế độc tôn về vị trí, pháp lý, chuỗi tiện ích,… Những lý do then chốt giúp Myhomes Capital hút nhà đầu tư.

GIÁ SHOPHOUSE MYEHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Dự án có quy mô 56,09 ha gồm 5 phân khu: Rosada, Aqua, Apricot, Olive, Coral với 3 dòng sản phẩm: shophouse, mini hotel và villas. Trong đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư mở bán phân khu shophouse trung tâm “trái tim dự án” – ROSADA.  Mức giá bán Myehomes Capital Phú Quốc khu Rosada phụ thuộc vào diện tích, kiến trúc xây dựng và vị trí căn.

Phân khu Rosada trong dự án Shophouse Myehome Capital Phú Quốc phổ biến với 2 kiểu xây dựng: 3 tầng  + 1 tum và 4 tầng + 1 tum với 6 mẫu nhà. Diện tích đất từ 117 – 183m2. Thông tin về kiến trúc, thiết kế, diện tích đất và giá Shophouse Myehomes Capital Phú Quốc được cập nhật chi tiết trong bảng dưới đây.


Giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc 2020 – bảng giá chi tiết

Giá bán shophouse căn 3 tầng 1 tum có diện tích đất 117m2, diện tích sử dụng 287m2 dao động từ 8 tỷ/căn. Các căn có diện tích lớn hơn giá dao động từ 10 tỷ/căn. Những căn góc có vị trí trung tâm mức giá chạm ngưỡng 30 tỷ và sở hữu kiến trúc độc bản riêng biệt, thể hiện đẳng cấp người sở hữu.

GIÁ BIỆT THỰ MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC 

Dự án Myehomes Capital có 3 dòng sản phẩm với tổng số 1435 căn. Shophouse và minihotel là 1305 căn, số lượng villa chỉ 130 căn. Chủ đầu tư chưa mở bán khu villa nhưng đã có nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là nhóm khách hàng thượng lưu muốn sở hữu một căn nhà ven biển đúng nghĩa. Hiện chưa có giá bán Myehomes Capital Phú Quốc của dòng sản phẩm biệt thự mới chỉ có giá dự kiến.


Myehomes Capital Phú Quốc nằm trong 6% dự án ít ỏi tại Đảo Ngọc đủ điều kiện được cấp sổ đỏ lâu dài. Hiện tại, dự án đã ra sổ từng căn đảm bảo quyền lợi dài hạn cho nhà đầu tư cũng như khẳng định uy tín của  chủ đầu tư đối với khách hàng. Dự kiến giá biệt thự Myehome Capital Phú Quốc dao động từ 10 tỷ/căn. Diện tích đất từ 180 -360m2.

LỢI THẾ CỦA MYEHOME CAPITAL SO VỚI CÁC DỰ ÁN CÙNG PHÂN KHÚC

So với các dự án shophouse – nhà liền kề cùng phân khúc khác tại thị trường Phú Quốc hiện nay. Dự án Myehomes Capital Phú Quốc nắm giữ một số lợi thế:

MYEHOME CAPITAL DỰ ÁN SHOPHOUSE KHÁC
GIÁ BÁN  – Giá bán Myehomes Capital Phú Quốc cạnh tranh từ 8 tỷ – 30 tỷ/căn – Dao động từ 7 – 30 tỷ/căn
THỜI GIAN SỞ HỮU – Sở hữu lâu dài (đã ra sổ đỏ) – Sở hữu 50 – 70 năm (tùy dự án)
CÔNG NĂNG – Để ở, cho thuê hoặc kinh doanh – Không được ở. Chỉ kinh doanh
TIỆN ÍCH – Quy hoạch trở thành khu đô thị xanh, sử dụng công nghệ thông minh. Đáp ứng nhu cầu để ở của cư dân và hoạt động kinh doanh phục vụ khách du lịch.

– Tiện ích đa dạng: công viên giải trí, quảng trường, phố đi bộ, Club house, trường liên cấp,….

– Tiện ích đa dạng: phố đi bộ, quảng trường, công viên giải trí,…

– Phần lớn chưa sử dụng các công nghệ thông minh. Ít không gian xanh.

NGOÀI GIÁ BÁN – SHOPHOUSE MYEHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC CÓ ƯU ĐÃI GÌ HẤP DẪN?

Là chủ đầu tư mới trên thị trường nhưng có thể thấy Tân Á Đại Thành rất cẩn trọng khi ra mắt dự án. Từ việc hoàn thiện giấy phép, ra sổ đỏ cho đến việc nghiên cứu kỹ chính sách bán hàng.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TỐI ƯU

– Đối với khách hàng không vay thanh toán 1 lần. Chiết khấu 8% trừ vào giá

– Đối với khách hàng sử dụng gói vay:

+ Tỷ lệ cho vay: 65% giá trị shophouse

+ Thời gian vay: 20 năm

+ Thời gian hỗ trợ lãi suất: 18 tháng  (miễn lãi, miễn gốc, phí trả nợ trước hạn)

QUÀ TẶNG HẤP DẪN THIẾT THỰC

– Tặng bộ trang sức kim cương trị giá 100 triệu (trừ trực tiếp vào giá bán)

– Tặng gói trọn bộ quà tặng Tân Á Đại Thành gồm ( Pin năng lượng mặt trời , bồn nước , máy lọc nước , bể tự hoại…) trị giá 250 triệu khi bàn giao

— Áp dụng: từ 5/9/2020 – 31/10/2020—

Myehomes Capital Phú Quốc ra mắt đúng thời điểm thị trường BĐS đảo Ngọc đang chuyển mình với sự cạnh tranh của hàng loạt dự án tầm cỡ. Nhờ những lợi thế độc tôn, Myehomes Capital vẫn có được cho mình tệp khách hàng riêng. Chắc chắn trong thời gian tới, khi dự án hoàn thiện thêm giá bán Myehomes Capital Phú Quốc sẽ có sự thay đổi. Nên nhà đầu tư hãy cân nhắc xuống tiền ngay giai đoạn đầu để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.


Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm