Winhome tự hào là đơn vị xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng

| 26-06-2019, 14:20 | Thị trường 24h

Chính vì xây nhà là công việc hệ trọng nên việc gửi gắm lòng tin cho một công ty xây dựng uy tín là điều phải cân nhắc rất nhiều với gia chủ.

WINHOME xây nhà trọn gói tại đà nẵng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư, giám sát với nhiều năm kinh nghiệm, Thương hiệu WINHOME đi đến ngày hôm nay bởi tiêu chí uy tín là nền tảng bền vững. Winhome hiểu rất rõ tâm tư nguyện vọng của khách hàng, mong muốn cuối cùng khi bàn giao căn nhà cho gia chủ là sự hài lòng tuyệt đối.

Winhome tự hào là đơn vị xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng

WINHOME – xây nhà Đà Nẵng - tự hào là một trong những nhà thầu thiết kế thi công nhà phố tốt nhất đà nẵng bởi kinh nghiệm qua hàng trăm nhà phố, biệt thự, khách sạn. Chỉ cần quý khách có nhu cầu họ luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho các bạn.

Giải đáp, tư vấn thắc mắc của gia chủ về thiết kế, thi công nhà trọn gói

  • Tư vấn trong phạm vi tài chính của quý khách.
  • Khảo sát về mặt bằng thi công và tư vấn phương án thiết kế.
  • Tư vấn về tuổi tác gia chủ, kiến trúc theo phong thủy.
  • Gợi ý cho quý khách một vài mẫu thiết kế.
  • Tư vấn về thủ tục pháp lý, cấp phép xây dựng.
  • Báo giá chính xác trọn gói xây dựng nhà ( từng hạng mục, vật tư cụ thể thương hiệu, xuất xứ).
  • Lên kế hoạch thi công, kế hoạch từng hạng mục, các giai đoạn báo cáo.

Đặc biệt: Thiết kế nhà phố giảm 50% chi phí thiết kế nếu gia chủ kí hợp đồng thi công

Tùy vào nhu cầu của gia chủ và yêu cầu thiết kế của gia chủ mà thời gian nghiên cứu thiết kế và hoàn thành hồ sơ thiết kế sẽ khác nhau, trung bình từ 20-30 ngày làm việc.

Vật liệu lựa chọn xây nhà trọn gói minh bạch

Vật liệu báo giá  luôn tuân thủ vào giá và cam kết theo hợp đồng với gia chủ về phương án thiết kế, vật liệu gia chủ lựa chọn thi công, tiến độ thi công, và hình phạt cụ thể nếu vi phạm hợp đồng.

Danh mục vật liệu WINHOME khi thiết kế thi công nhà phố tại đà nẵng thường tư vấn cho khách hàng như sau

- Sắt thép: Việt nhật/Pomina

- Xi măng đổ bê tông: Hocim

- Xi măng xây tô tường : Hà Tiên/Insee

- Cát bê tông: cát hạt lớn

- Cát tô trát tường

- Ngói: Thái lan/hoa sen

- Đá xanh đồng nai.

- Gạch tuynel bình dương

- Dây điện: cadivi. Cáp tivi, mạng, điện thoại: Alatek/Amp/sino. Đế âm tường: sino. Ống cấp thoát nước: bình minh loại 1

- Chống thấm: CT-11A –CEKA/Sika

- Sơn nước nội/ngoại thất, Sơn lót: Joton/Dulux/Maxlilite

- Matit: Việt mỹ/joton

- Sơn dầu, Sơn chống xi: Expo/joton

- Thiết bị điện: Sino/panasonic/philips

Với tiêu chí xây tổ ấm - WINHOME cam kết sử dụng vật tư theo hợp đồng, cam kết vật tư chính hãng, bao kiểm định, kiểm tra bất cứ lúc nào.

Xây nhà đà nẵng winhome tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn kĩ thuật xây dựng, an toàn lao động, che chắn đúng quy trình, luôn đảm bảo giám sát thường xuyên.

Cam kết về giá thành cạnh tranh

Các dịch vụ Xây nhà trọn gói ở đây không chắc chắn thấp nhất nhưng đảm bảo sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá xây nhà trọn gói ở một số công ty khác để có được sự so sánh khách quan và đưa ra đánh giá cho chính mình. Có thể quý khách sẽ nhìn thấy một số nơi có giá rẻ hơn, nhưng hãy so sánh xem vật liệu họ đưa ra là gì, và cách thức họ làm việc ra sao.

Giá các loại vật tư luôn được công khai minh bạch, cam kết sử dụng đúng loại vật liệu như đã ghi trong bảng giá xây nhà trọn gói. Trước khi tiến hành xây nhà, giá thành sẽ được bàn bạc, tính toán từ trước.



Cam kết về bảo hành trong việc thiết kế thi công nhà trọn gói tại đà nẵng

WINHOME tuân thủ các cam kết pháp lý đối với công trình đã thi công, mọi hoạt động đều được đăng kí kinh doanh, kĩ sư có bằng cấp và được đào tạo bài bản

Công trình do WINHOME thi công được bảo hành tổng thể 12 tháng, bảo hành chống thấm dột 2 năm, bảo hành về kết cấu 5 năm.

Thông tin liên hệ

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ trẻ và đầy năng động sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất với sự hài lòng tuyệt đối.

WINHOME chuyên nhận thiết kế thi công nhà phố đà nẵng các công trình dân dựng và công nghiệp như nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, khách sạn, tòa nhà văn phòng, trường học. Thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn…

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC WINHOME VIỆT NAM

Mã số thuế: 0401786422

Địa chỉ: 79 Ngô Quang Huy, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

HOTLINE: 0919.777.849 – 0966. 278.866 (kts: Lê Quang Đảng)

Email: kts.lequangdang@gmail.com

Website: https://nhathaudanang.com/

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm