Mở rộng khu kinh tế Nhơn Hội: BĐS Quy Nhơn đón sóng lớn đầu tư

| 7-02-2019, 15:23 | Thị trường 24h

Ưu tiên phát triển du lịch, dịch vụ và đô thị

Phạm vi lập quy hoạch của đề án có diện tích khoảng 14.308 ha, tăng thêm khoảng 2.308 ha so với trước đó. Theo quy hoạch mới, KKT Nhơn Hội sẽ gồm phần hiện hữu trên bán đảo Phương Mai với các xã Nhơn Hội, Nhơn Lý, Nhơn Hải và phường Hải Cảng thuộc thành phố Quy Nhơn; một số xã thuộc huyện Phù Cát và Tuy Phước; phần mở rộng thuộc xã Canh Vinh (huyện Vân Canh).

KKT Nhơn Hội được chia thành 8 phân khu chức năng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phát triển đa dạng như khu đô thị - du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội, khu đô thị cửa ngõ Cát Tiến, khu công nghiệp đô thị Nhơn Hội, khu đô thị - dịch vụ Becamex B…

Mở rộng khu kinh tế Nhơn Hội: BĐS Quy Nhơn đón sóng lớn đầu tư
Thành phố Quy Nhơn

Trong đó, Khu đô thị du lịch Nhơn Hội sẽ là trung tâm vui chơi giải trí lớn và phát triển với mật độ trung bình, cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển, cơ sở đào tạo nghề, bệnh viện phục vụ toàn bán đảo, phát triển năng lượng tái tạo. Trung tâm hành chính – chính trị của tỉnh được đặt tại khu lõi đô thị với nhiều công trình được xây dựng mới.

Với việc mở rộng địa giới và ưu tiên phát triển du lịch, dịch vụ, đô thị trước công nghiệp, cảng biển, KKT Nhơn Hội sẽ có nhiều dư địa hơn để phát triển các công trình hạ tầng du lịch quy mô, đẳng cấp mà tâm điểm chính là thành phố Quy Nhơn. Đây được xem là một trong những chất xúc tác tăng trưởng mới bổ sung cho thị trường địa ốc thêm phần sôi động, đưa du lịch Quy Nhơn, Bình Định tiếp đà “cất cánh”.

Sức bật mới cho thị trường BĐS

Trong làn sóng đổ bộ vào Quy Nhơn, FLC Quy Nhơn là “tâm điểm” chú ý của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhờ sở hữu những ưu thế khác biệt.

Tọa lạc bên bãi biển Nhơn Lý – một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố và ôm trọn địa danh Eo Gió, FLC Quy Nhơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố này.

Quần thể sở hữu vị trí đắc địa, liền kề khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội và các tuyến giao thông huyết mạch như trục đường chính Nhơn Hội, Nhơn Lý; đặc biệt kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc quốc lộ 19 nối sân bay Phù Cát đến KKT Nhơn Hội, tuyến đường phía Tây nối Quy Nhơn với Dự án Becamex Bình Định…

FLC Quy Nhơn

Bao phủ trên diện tích 1.300 ha, FLC Quy Nhơn quy tụ hơn 80 hạng mục, tiện ích cao cấp và độc đáo như khách sạn 5 sao FLC Luxury Hotel Quy Nhon dài gần 1 km, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố dạng links hướng biển, hệ thống bể bơi ngoài trời, công viên động vật hoang dã Safari, cầu cảng và quảng trường biển đầu tiên và duy nhất tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội mang đến không gian vui chơi, giải trí rộng lớn cho cư dân cũng như du khách.

Sự xuất hiện tiên phong của FLC Quy Nhơn đã góp phần cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang vốn đang thiếu vắng của Bình Định, thay đổi diện mạo du lịch và thúc đẩy lượng khách đến với địa phương tăng mạnh trong hơn 3 năm qua, từ 2,6 triệu lượt khách năm 2015 tăng lên hơn 4 triệu lượt trong năm 2018.

Dịp cao điểm như 30/4 – 1/5 năm 2019, Quy Nhơn đón trên 50.000 lượt khách, chủ yếu tập trung ở những điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió hay FLC Quy Nhơn… tạo ra nguồn cung khổng lồ và ổn định cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng giữ vững nhịp phát triển sôi động trong năm 2019.

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn FLC cho biết, cho đến nay, hiệu ứng từ FLC Quy Nhơn vẫn tiếp tục lan tỏa tích cực khi mới đây, tỉnh Bình Định đã tiến hành đấu giá quỹ đất xung quanh dự án của FLC và thu về hàng nghìn tỷ đồng.

Trong thời gian tới, khách sạn The Coastal Hill với gần 1.500 phòng có sức chứa kỷ lục tới 3.500 khách và khu đô thị chức năng FLC Lux City Quy Nhon đang được Tập đoàn FLC gấp rút hoàn thiện và sớm đưa vào vận hành sẽ là sự bổ sung đáng kể cho nguồn cung BĐS cao cấp còn thiếu hụt của Quy Nhơn, đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên của người dân và du khách.

Mang đến những sản phẩm du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng đón đầu xu thế, kết hợp cùng quy hoạch dài hạn của Bình Định, FLC Quy Nhơn tiếp tục là điểm đến hàng đầu của đối tượng du khách có khả năng chi trả cao và lưu trú dài ngày, khẳng định cơ hội sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Trang Nhi

[i][/i]

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm