OFFICE4U – dịch vụ cho thuê văn phòng kết nối chủ đầu tư và khách hàng

| 12-04-2019, 09:48 | Thị trường 24h

Chính vì thế không lạ gì khi dịch vụ này đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm, trở thành lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ.

Cung tăng thì cầu tăng nên hiện có không ít các đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng, giữa vô vàn lựa chọn như vậy thì OFFICE4U đang là một đơn vị cho thuê uy tín, kết nối chủ đầu tư và khách hàng.

OFFICE4U – cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng

Hoạt động được hơn 3 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản cho thuê trên thị trường TPHCM, hiện OFFICE4U đang đẩy mạnh các dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Bình, quận 1… và các quận trung tâm Hồ Chí Minh, nguyên tòa giá rẻ cho đến văn phòng theo nhu cầu riêng.


OFFICE4U cam kết đem lại cho khách hàng diện tích văn phòng cho thuê đa dạng, có nhiều toà nhà, cao ốc cho thuê ở các vị trí trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận tiện tối đa trong việc giao dịch, buôn bán, di chuyển.

Hiện OFFICE4U sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 10 phòng ban – bộ phận, hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn và am hiểu kỹ càng về loại hình dịch vụ cho thuê này.


Với sức trẻ và sự tâm huyết cùng sứ mệnh phát triển mang tầm quốc tế, OFFICE4U luôn không ngừng nỗ lực từ những ngày bắt đầu ý tưởng đến khi thành lập và hoạt động cho đến tận hôm nay, để chạm được đến lòng tin từ khách hàng.

Hiện OFFICE4U có không ít các đối tác lớn tin tưởng hợp tác sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng như Vietcombank, CapitalLand, The Coffee House…

OFFICE4U – nơi kết nối giữa chủ đầu tư và khách hàng

OFFICE4U là cầu nối từ nhu cầu của khách hàng tới các đơn vị bất động sản. Làm việc với hơn 1000 chủ bất động sản cho thuê, OFFICE4U luôn đặt uy tín lên hàng đầu trong làm việc, mong muốn mang đến việc ký kết giữa hai bên được suôn sẻ, tốt đẹp.

Đặc biệt, đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất nên đơn vị luôn chủ động đưa ra những đề xuất mới, phương án thích hợp đến chủ nhà để có thể bán ra những sản phẩm tốt nhất, cung cấp trên thị trường ngày một phát triển hơn. Nên không khó khăn gì khi OFFICE4U ngày một nhận được niềm tin từ cả phía chủ đầu tư và khách hàng.


OFFICE4U – dịch vụ cho thuê văn phòng kết nối chủ đầu tư và khách hàng

Hiện OFFICE4U đang dần mở rộng quy mô dịch vụ ra khắp các quận trung tâm và khu vực mà doanh nghiệp quan tâm trên thị trường bất động sản TPHCM. Từ Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 10 cho đến các quận Tân Bình, Quý Nhuận, Bình Thạnh.

Như ở Quận 1 và Quận 3 là hai khu vực có kinh tế phát triển sầm uất, là nơi tập trung của nhiều công ty đối tác, vị trí đẹp, sang trọng sẽ gây được thiện cảm, tăng giá trị của công ty trong mắt khách hàng. Vì thế nếu đặt công ty tại những địa điểm như vậy sẽ là yếu tố giúp tiếp cận được thêm nhiều nguồn khách hàng cũng như tạo được tiềm lực phát triển hơn trong tương lai. Như vậy nhà cung cấp vừa có lợi mà khách hàng lại được thỏa mãn sự hài lòng.

Đến với OFFICE4U khách hàng sẽ được hưởng trọn dịch vụ miễn phí trong suốt quá trình hỗ trợ như hỗ trợ miễn phí đi xem, gặp chủ nhà và thủ tục thuê từ A - Z. Cam kết mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn cùng giá thuê tốt nhất tại TPHCM, cùng vị trí đắt giá, phong thuỷ đáng mơ ước tại nhiều quận trung tâm trong khu vực.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM, có thể tham khảo trực tiếp tại website của OFFICE4U tại https://office4u.vn để được tư vấn xem nhà miễn phí, lựa chọn được văn phòng ưng ý với giá thành phải chăng tại một trong những quận trung tâm thành phố. OFFICE4U – Đồng hành cùng Doanh Nghiệp.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm