Lý do nào khiến thị trường căn hộ tại Bình Dương thu hút giới đầu tư ?

| 4-07-2019, 10:50 | Thị trường 24h

Thị trường căn hộ tại Bình Dương đang là thị trường bất động sản tiềm năng và ngày càng sôi động hơn. Đây cũng là thị trường bất động sản thu hút không ít các nhà đầu tư rót vốn với hy vọng có tiềm năng sinh lời tốt.

1. Thị trường bất động sản tại Bình Dương đang thu hút nhiều “ông lớn”

Chỉ trong thời gian 6 tháng đầu năm 2019 thị trường bất động sản tại Bình Dương đã hấp dẫn nhiều ông lớn triển khai hàng loạt các dự án nhà ở chung cư như  : Bcons, Him Lam, Hưng Thịnh, Đất Xanh, Kim Oanh, Vạn Xuân… Những khu vực được đánh giá cao và thu hút đầu tư tại Bình Dương hầu hết đều có vị trí kết nối dễ dàng với TP.HCM như Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một.



Những khu vực này trở thành điểm đến đầu tư bất động sản tiềm năng bởi mặc dù thuộc địa giới Bình Dương nhưng nơi đây lại là khu vực giáp ranh với thành phố HCM, có khả năng kết nối thuận lợi đến các khu vực trung tâm, điều này khiến bất động sản tại Bình Dương trở thành vùng đầu tư tiềm năng có tính thanh khoản cao, biên độ tăng giá cực tốt và trở thành điểm nhấn khiến  các chủ đầu tư lớn và các nhà đầu tư nhỏ lẻ thi nhau rót vốn đầu tư vào căn hộ Bình Dương.

2. Thị trường căn hộ tại Bình Dương hưởng lợi từ chính sách phát triển của tỉnh

Chính sách phát triển của tỉnh khiến việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng tại Bình Dương ngày càng được chú trọng, trong đó những tuyến đường giao thông  như: Quốc lộ 13, 14, Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 3, 4 được phát triển cùng các tuyến đường huyết mạch hình thành trong tương lai như cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, các tuyến Metro… đã tạo động lực góp phần tạo nên sự đột phá và nâng tầm giá trị của bất động sản tại Bình Dương.

Bên cạnh đó Bình Dương còn là tỉnh thành có khả năng thu hút dòng vốn FDI cực cao,  là một trong 21 thành phố có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart City) điều này góp phần giúp bất động sản và ngành công nghiệp Bình Dương bứt phá mạnh mẽ trong năm 2019.

3. Bất động sản tại Bình Dương có tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn

Không thể phủ nhận rằng bất động sản tại Bình Dương đang là thị trường bất động sản đầy tiềm năng với tỷ suất lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là khi được hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng cùng với chính sách phát triển đúng đắn của tỉnh.



Ở phân khúc bất động sản cho thuê cũng cho thấy tỷ suất sinh lời căn hộ gần các khu công nghiệp ở Bình Dương gần như vượt xa lãi suất ngân hàng và được xếp vào kênh đầu tư lý tưởng. Đơn cử, tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ có vị trí thuận tiện, gần các khu công nghiệp và các tuyến đường lớn tại Bình Dương đạt 8 – 9% một năm. Không dừng lại ở đó, giá trị các căn hộ tại Bình Dương cũng tăng đều mỗi năm, giúp các nhà đầu tư làm dày thêm nguồn vốn đáng kể.

Ngoài ra việc thành phố HCM đang quá tải ngày càng nghiêm trọng cũng khiến Bình Dương trở thành vùng ven đầu tư tiềm năng, là địa phương giãn dân số tại thành phố cực tốt, giá thành chung cư tại Bình Dương lại khá mềm.

Mặc dù thị trường bất động sản tại Bình Dương là thị trường tiềm năng có khả năng thu hút vốn đầu tư cao, tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhưng để có thể phát triển dự án thành công bắt buộc chủ đầu tư cần phải có giải pháp đầu tư đúng đắn, có phương án quản lý dự án hiệu quả để thu hút sự chú ý nổi bật cho dự án bất động sản của mình.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm