Masterise Homes chiến thắng 8 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 19-10-2020, 07:30 | Thị trường 24h

Masterise Homes chiến thắng 8 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020

Lần đầu tiên tham dự giải thưởng Vietnam Property Awards, Masterise Homes đã đạt chiến thắng lớn khi đem về tám giải thưởng cho công ty và các dự án đẳng cấp. Theo đó, dự án Masteri Centre Point nhận hai giải: Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại TP Hồ Chí Minh (Best High End Condo Development (HCMC) và Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Căn hộ Cao cấp (Best High End Condo Landscape Architectural Design, highly commended). Dự án Masteri Waterfront nhận hai giải: Giải Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại Hà Nội (Best High End Condo Development (Hanoi) và Giải Thiết kế Nội thất dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất (Best High End Condo Interior Design). Dự án LUMIÈRE nhận ba giải: Giải Thiết kế Căn hộ Xuất sắc nhất (Best Condo Architectural Design), Giải Thiết kế Nội thất Căn hộ hạng sang Xuất sắc nhất (Best Luxury Condo Interior Design) và Giải Căn hộ hạng sang xuất sắc tại TP Hồ Chí Minh (Best Luxury Condo Development (HCMC) – Highly commended). Ngoài ra, Masterise Homes nhận giải Trách nghiệm Xã hội của Doanh nghiệp (Special Recognition for CSR) với những đóng góp cho cộng đồng.

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes, chia sẻ: "Không chỉ cam kết mang đến những dự án chất lượng cao, Masterise Homes luôn đề cao các hoạt động cộng đồng và phát triển xã hội. Đóng góp nhỏ tạo tác động lớn, đồng thời nâng cao những giá trị nhân văn cao quý, đó là điều mà Masterise Homes luôn duy trì và phát huy trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và xã hội."

Ông Youssef Akila, Giám đốc khối thiết kế, đại diện Masterise Homes nhận giải thưởng về thiết kế cho các dự án Masteri Centre Point, Masteri Waterfront và Lumiere Riverside

Đội ngũ Masterise Homes tham gia giải thưởng Vietnam Property Awards 2020

Trong thời gian tới, Masterise Homes sẽ ra mắt một số dự án tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dự án đầu tiên là Masteri Centre Point, khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp tại trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, với những giải danh giá: Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại TP.Hồ Chí Minh (Best High End Condo Development (HCMC) và Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Căn hộ Cao cấp (Best High End Condo Landscape Architectural Design, highly commended). Dự án Masteri Centre Point đem đến những sản phẩm bất động sản hoàn hảo, kết hợp giữa vị trí chiến lược cùng tổ hợp tiện ích hiện đại, giúp thỏa mãn tối đa về một không gian sống có đầy đủ những tính năng và các tiện ích riêng tư đặc quyền.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh Doanh của Masterise Homes, với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các thị trường quốc tế hàng đầu như Anh Quốc, Dubai, cho biết: "Người mua nhà đến với chúng tôi vì ba lý do: Niềm tin, Tính minh bạch và Uy tín thương hiệu Masterise Homes. Dù mua để ở hay đầu tư, ai cũng muốn căn hộ sẽ tăng giá trị. Vì thế họ chọn mua căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất. Masteri Centre Point hiện được mọi người quan tâm cho cả hai mục đích."

Dự án Masteri Centre Point tại Quận 9, TP HCM

Dự án đầu tiên của Masterise Homes ở Hà Nội - Masteri Waterfront - tọa lạc tại trung tâm Đại đô thị Vinhomes Ocean Park: Giải Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại Hà Nội (Best High End Condo Development (Hanoi) và Giải Thiết kế Nội thất dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất (Best High End Condo Interior Design). Góp phần hoàn thiện trải nghiệm sống quốc tế cho cư dân, Masteri Waterfront cam kết đem đến trải nghiệm toàn diện, từ giai đoạn tư vấn bán hàng đến khi nhận nhà và quản lý dịch vụ, điều mà khách hàng Hà Nội đang mong chờ từ nhà phát triển đến từ TP Hồ Chí Minh.

Dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội

Dự án LUMIÈRE nhận nhiều giải thưởng nhất, gồm Giải Thiết kế Căn hộ Xuất sắc nhất (Best Condo Architectural Design), Giải Thiết kế Nội thất Căn hộ hạng sang Xuất sắc nhất (Best Luxury Condo Interior Design) và Giải Căn hộ hạng sang xuất sắc tại tp. Hồ Chí Minh (Best Luxury Condo Development (HCMC) – Highly commened). LUMIÈRE tọa lạc tại khu trung tâm Quận 2, hứa hẹn mang đến thị trường một dự án hạng sang theo chuẩn sống tinh tế.

Ông Youssef Akila, Giám đốc khối Thiết kế tại Masterise Homes, với 20 năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản hạng sang Dubai và thành công với các thương hiệu bất động sản quốc tế nổi tiếng như Trump, Paramount, Versace, Fendi, tháp Entisar 120 tầng..., chia sẻ: "Masterise Homes áp dụng những quy trình, quy chuẩn và cách thức xây dựng tương đồng với các sản phẩm bất động sản cao cấp trên thế giới. Công ty có đủ tiềm lực để mang tiêu chuẩn quốc tế đến các dự án tại Việt Nam. Khi thiết kế dự án, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của người mua nhà để thấu hiểu họ một cách tốt nhất. Chúng tôi thổi hồn vào dự án một cách hài hòa, vừa đáp ứng tính tiện ích, vừa tạo ra cảm giác thoải mái bình yên. Vì thế, dự án nâng tầm phong cách sống cho các cư dân - không chỉ sở hữu một căn nhà, mà là một tổ ấm, nơi họ chứng minh giá trị sống của riêng mình."

Dự án LUMIÈRE tại Quận 2, TPHCM

Năm 2020 đánh dấu năm thứ sáu của Giải PropertyGuru Vietnam Property Awards. Công ty kiểm toán Jeffrey Ong Peng là đơn vị kiểm toán độc lập tham gia làm chứng và kiểm soát toàn bộ quá trình chấm giải, đảm bảo tính công bằng và minh bạch. Ban giám khảo uy tín năm nay gồm Chủ tịch Giải thưởng - ông Thiên Dương, Tổng Giám đốc Transform Architecture và các Tổng Giám đốc của các công ty uy tín như Cushman & Wakefield Vietnam, Legal Transactions WT Partnership (Vietnam) LLC, OJS Investment & Consulting Ltd, HAYSOM Architects Vietnam, CBRE (Vietnam) Co, Ltd, Archetype Group, Savills Hotels APAC…

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm