Căn hộ 1,45 tỷ tại Bcons Plaza có ưu điểm gì?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-10-2020, 07:30 | Thị trường 24h

Căn hộ 1,45 tỷ tại Bcons Plaza có ưu điểm gì?

Căn hộ 50m2 - chuẩn riêng cho gia đình trí thức

Hiện hữu ngay trong khu dân cư khu đô thị Đại học quốc gia Tp.HCM, cạnh bên thành phố Thủ Đức – khu vực được TP.HCM định hướng phát triển các ngành nghề dịch vụ công nghệ cao, trí thức,… khu căn hộ Bcons Plaza được đơn vị phát triển dự án là Bcons hướng đến hình thành nên không gian sống hiện đại, thông minh đáp ứng mọi tiêu chí nơi an cư chất lượng cho cộng đồng gia đình trẻ trí thức.

Một căn hộ có thể đáp ứng tốt các chuẩn là nhà ở của người trẻ đòi hỏi phải thật thông minh và thẩm mỹ cao, đại diện Bcons cho biết.

Khi nói đến yếu tố thông minh, các căn hộ Bcons được khẳng định qua lối thiết kế tận dụng tối đa không gian ở. Như phân tích của đại diện bộ phận thiết kế dự án Bcons Plaza, cũng tương tự như các dự án mà Bcons đã đưa ra thị trường trước đó là Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, căn hộ Bcons Plaza được sắp xếp hợp lý các khu công năng nhằm tận dụng đến từng centimet không gian trong căn hộ.

Không dễ kiếm với diện tích trên dưới 50m2 nhưng căn hộ vẫn đảm bảo không gian bếp rộng, phòng khách lớn, 2 phòng ngủ thoải mái, ấm cúng và có đến 2 nhà vệ sinh. Tiếp đó, 100% căn hộ Bcons Plaza đều có ban công diện tính lớn. Nơi này vừa làm không gian kết nối căn hộ với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, và tận dụng để làm sân phơi.

Vật tư chất lượng cao và kiểm duyệt kỹ

Bên cạnh thiết kế tối ưu không gian sử dụng, vật liệu cũng là yếu tố được Bcons chú trọng các tiêu chí từ chất lượng cao, độ bền về sử dụng, tính thẩm mỹ và thương hiệu uy tín.

Theo chia sẻ của đại diện Bcons, trước khi đưa vào công trường thi công, vật tư phải qua công đoạn đánh giá và chọn lựa của hội đồng thẩm định và phải là sản phẩm có thương hiệu uy tín. Tiếp đó, vận dụng các công nghệ vào suốt quá trình triển khai từ thiết kế đến thi công xây dựng. Bằng sự kết hợp nhiều yếu tố và được kiểm soát chặt chẽ nên dự án được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như về tiến độ.

Như vậy, một điều có thể khẳng định với Bcons Plaza là công trình không chỉ tuân thủ đúng các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong xây dựng theo quy định của ngành mà còn đáp ứng được tiêu chí về tiêu chuẩn theo nhu cầu của khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đơn vị phát triển dự án chú trọng nội thất hoàn thiện căn hộ đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thể sử dụng vào ở ngay khi nhận nhà.

Các căn hộ thiết kế phù hợp cho các gia đình an cư lâu dài

Cụ thể, căn hộ được hoàn thiện với sàn nền khu vực phòng khách, phòng ăn, và bếp lát gạch bóng kính kích thước 600x600; phòng tắm và ban công lát gạch Ceramic; 2 phòng ngủ lót sàn gỗ công nghiệp. Hệ thống cửa kính an toàn.

Đặc biệt, không gian bếp được trang bị tủ dưới và tủ trên thi công bằng ván MDF chống ẩm của thương hiệu lớn trong nước sản xuất theo công nghệ Châu âu. Mặt bếp làm bằng đá granite nhập khẩu. Bồn rửa chén được lắp đặt sẵn,…

Hấp dẫn với 18 tiện ích nội khu và lịch thanh toán

Lại thêm một điều đặc biệt hơn nữa dành cho Bcons Plaza này, đó là cửa chính mỗi căn hộ, ngoài vẫn sử dụng cửa thép lõi chống cháy còn được trang bị thêm ổ khoá từ để đảm bảo yếu tố an ninh cho cư dân. Dù rằng, an ninh đã được thực hiện chặt bằng thẻ từ phân tầng thang máy, đội bảo vệ 2 lớp ngay cổng ra vào.

Với giá hợp lý, chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nguồn tài chính như lịch thanh toán chia ra 21 đợt cho người thanh toán theo tiến độ và được chiết khấu thêm 7% tính trên 40% giá trị hợp đồng mua bán (chưa gồm VAT). Nếu thanh toán vượt tiến độ thì còn được chiết khấu thêm tương đương với lãi suất 11%/năm/số ngày tính trên tổng tiền 40% đã đóng. Những ai vay mua căn hộ thì sẽ được ngân hàng Quân Đội (MB Bank) hỗ trợ tài chính, được đơn vị phát triển dự án hỗ trợ 100% lãi trong 18 tháng, và được ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Tiện ích phong phú đáp ứng cuộc sống chất lượng

Mức giá thuộc phân khúc trung bình khá, nhưng chất lượng lại cao. Bcons Plaza gồm 4 khối nhà cao 28 tầng, cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 – 74,12 m2. Nội khu tích hợp 18 tiện ích đem đến không gian sống tiện nghi.

Hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bcons Plaza chỉ cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét. Với vị trí này, di chuyển đến các khu vực Bình Dương, Tp.HCM chỉ trong ít phút, và nhanh chóng tiếp cận tiện ích xung quanh. Vì thế Bcons Plaza chính là địa chỉ an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ đang kiếm tìm.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905.935.935

Website: https://savireal.com

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm