FLC Sea Tower Quy Nhon bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-11-2020, 01:00 | Thị trường 24h

FLC Sea Tower Quy Nhon bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng

Thông tin về tiến độ của dự án đến nhà đầu tư, ông Lương Ngọc Hà, PGĐ Kinh doanh Công ty FLCHomes cho biết dự án đã gần hoàn thiện toàn bộ khối lượng thi công nội, ngoại thất, đảm bảo tiến độ và chất lượng bàn giao cho khách hàng.

"Rất vui mừng khi nhận bàn giao căn hộ. Đây là một dự án đáng sống với hệ tiện ích đồng bộ và cao cấp tại một trong những cung đường ven biển đẹp nhất thành phố", một khách hàng cho hay.

Theo ông Trần Quang Thùy, TGĐ Anh Quân Land (đại lý phân phối độc quyền), dự án mang đến nguồn cung chất lượng bổ sung cho hệ thống lưu trú cao cấp đang thiếu hụt của địa phương. Tỷ suất cho thuê nhờ vậy sẽ được đảm bảo tích cực, đặc biệt trong bối cảnh lượt khách đến Quy Nhơn tăng 15-20%/năm.

Là tác phẩm của các kiến trúc sư đến từ BE (Áo) và đơn vị thiết kế nổi tiếng Swan & Maclaren (Singapore), toàn bộ hơn 600 căn hộ tại dự án đều có view hướng biển với tầm nhìn rộng mở tràn đầy ánh sáng.

Dự án sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao đồng bộ như hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, bể bơi vô cực… cùng các khu vui chơi – giải trí thời thượng, khu trung tâm thương mại và văn phòng sang trọng.

Đặc biệt, một đường hầm dài hơn 65m chạy thẳng từ dự án đến bãi biển, kết hợp cùng mô hình quán bar ngầm phục vụ 24/24h lần đầu xuất hiện tại Quy Nhơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ cho giới trẻ Quy Nhơn cũng như thu hút du khách tới check–in.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Đại lý phân phối độc quyền Anh Quân Land

Hotline: 0877253838

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm