Mở bán chính thức nhà phố biển thương mại The Sound - Thanh Long Bay

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-11-2020, 01:00 | Thị trường 24h

Mở bán chính thức nhà phố biển thương mại The Sound - Thanh Long Bay

The Sound - "thanh âm mới" của bất động sản du lịch Kê Gà (Bình Thuận)

Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biển xanh, cát trắng và trong đó, The Sound là phân khu nằm ở vị trí trung tâm của dự án, tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường cạnh biển xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Phân khu có quy mô 7,62 ha, bao gồm 9 tiểu khu với 369 sản phẩm, thiết kế 1 trệt 2 lầu, diện tích sử dụng mỗi căn khoảng 256,6 m2. Nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều loại hình khác nhau trong quá trình khai thác như cửa hàng, quán cà phê, bar, nhà hàng ăn uống,... Được phát triển theo mô hình nhà phố thương mại, The Sound sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, nhộn nhịp trong lòng Thanh Long Bay.

Nhờ thiết kế 2 mặt tiền độc đáo, thoáng rộng, mặt tiền trước là không gian phố "không ngủ" với dịch vụ đa dạng, mặt sau hướng biển xanh mát mẻ. The Sound giống như bản hoà âm giữa tiếng sóng vỗ bờ sảng khoái với thanh âm rộn ràng của phố xá. Ngay khi ra mắt, The Sound đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt và đăng ký đặt chỗ từ rất nhiều nhà đầu tư.

Toàn cảnh không gian "kề phố, cận biển" của The Sound - Thanh Long Bay

Bật mí những hoạt động hấp dẫn trong Lễ ra mắt chính thức The Sound

Thứ 7, ngày 7 tháng 11 năm 2020, chủ đầu tư Nam Group chính thức tổ chức Lễ ra mắt chính thức quy mô cho phân khu The Sound của Thanh Long Bay. Đến với chương trình, nhà đầu tư không chỉ sở hữu The Sound mà còn nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm độc đáo.

Mở đầu sự kiện là chia sẻ về thiết kế của dự án Thanh Long Bay bởi KTS. Nguyễn Hoàng Mạnh - người trực tiếp tham gia dự án từ những nét vẽ ban đầu. Ra đời từ tâm huyết của MIA Design Studio - đơn vị thiết kế quen thuộc trong cộng đồng kiến trúc với nhiều giải thưởng danh giá như: Architier A+ tại Hoa Kỳ năm 2016, ArchDaily’s Top 11 Projects in 11 Years năm 2018, Thanh Long Bay mang phong cách đầy khác biệt so với các dự án nghỉ dưỡng ven biển khác. Không chỉ gây ấn tượng bởi những khối công trình độc đáo, đường nét khỏe khoắn mà Thanh Long Bay còn được thiết kế hài hòa với các mảng xanh dịu mắt.

Khu căn hộ biển Thanh Long Bay được thiết kế theo phong cách hiện đại song vẫn hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Đến với Lễ ra mắt The Sound, khách hàng có thể trở thành một trong những nhà đầu tư may mắn, đem về nhiều phần quà giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu đồng dành riêng cho các nhà đầu tư nhạy bén. Góp mặt trong sự kiện còn có giọng hát "không tuổi" - ca sĩ Quang Dũng cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC Thanh Bạch.

Thông tin tham khảo dự án Thanh Long Bay:

Tham gia Lễ ra mắt The Sound vào ngày 7/11, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 230 triệu đồng.

Và đây còn là cơ hội có 1-0-2 để những khách hàng, nhà đầu tư chưa có cơ hội được biết đến và trải nghiệm về dự án có thể tham quan và lắng nghe những chia sẻ từ KTS. Nguyễn Hoàng Mạnh cùng chuyên viên tư vấn Nam Group về nét độc đáo trong thiết kế kiến trúc và giá trị đầu tư của phân khu The Sound - nhà phố thương mại biển hai mặt tiền của Thanh Long Bay.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện và nhận về cho mình những thông tin đầu tư hấp dẫn cùng với những phần quà giá trị. Nhanh tay đăng ký tham gia bằng cách liên hệ thông tin sau:

Website: https://thanhlongbay.vn/thesound

Facebook: https://www.facebook.com/thanhlongbayvietnam

Hotline: 1900 8060

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm