Bước đi đầu tiên của Propzy Tap tại thị trường Hà Nội

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-11-2020, 06:30 | Thị trường 24h

Bước đi đầu tiên của Propzy Tap tại thị trường Hà Nội

Vừa qua tại thủ đô Hà Nội, đã diễn Lễ ký kết hợp tác chiến lược triển khai ứng dụng quản lý vận hành PROPZY TAP giữa V V C Green – Công ty quản lý uy tín có góp vốn, tham gia điều hành bởi công ty Hàn Quốc và Propzy Việt Nam – công ty startup tiên phong ứng dụng công nghệ vào dịch vụ tư vấn bất động sản.

Propzy TAP mang đến giải pháp quản lý vận hành bất động sản toàn diện

Hiện nay, trên cả nước có gần 4000 chung cư, tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Mỗi chung cư sẽ có quy mô từ hàng trăm đến hàng ngàn căn hộ, tương ứng với hàng nghìn cư dân sinh sống. Công tác quản lý ở nhiều tòa nhà vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn mà nguyên nhân chủ yếu đến từ việc quản lý không đồng bộ dẫn đến những tranh chấp quyền lợi giữa chủ đầu tư, ban quản trị với cư dân.

Điều đó cũng vô hình trung tạo ra những áp lực nhất định cho các doanh nghiệp quản lý vận hành, buộc họ phải tìm kiếm được một giải pháp để vừa có thể tối ưu chi phí hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ cho các cư dân.

Thấu hiểu được điều đó, Propzy đã xây dựng ứng dụng quản lý vận hành Propzy TAP (Tenent Access Platform) - Giải pháp quản lý vận hành bất động sản toàn diện, giúp cho nhà đầu tư, ban quản lý dễ dàng, tiện lợi hơn trong việc quản lý các tòa nhà, căn hộ, quản lý cư dân và các giao dịch bất động sản chi tiết đến từng căn hộ.

Quy chuẩn hóa vận hành

Propzy TAP hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây giúp quản lý tập trung, quy chuẩn và hỗ trợ tối ưu vận hành các tòa nhà một cách đồng nhất, nhanh chóng. Thông qua ứng dụng, các cư dân trong tòa nhà sẽ dễ dàng tương tác, trò chuyện với ban quản lý, họ có thể đặt dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ, sử dụng các tiện ích được tích hợp sẵn trên ứng dụng, thanh toán trực tuyến, nhận được các thông tin liên quan đến chi phí, lịch bảo trì, các thông báo về hoạt động, sự kiện của chung cư nhanh chóng, thuận tiện.

Giảm thiểu chi phí quản lý, chi phí nhân sự

Đối với Ban quản lý, Propzy TAP giải quyết những vấn đề liên quan đến chi phí vận hành của chung cư, giúp việc vận hành chung cư trở nên thông minh, tiết kiệm chi phí hoạt động và nhân sự. Dịch vụ tới cư dân luôn được đảm bảo, nhân viên ban quản lý dễ dàng trò chuyện, tương tác với cư dân thông qua ứng dụng. Với ứng dụng công nghệ hiện đại trên nền tảng big data (dữ liệu khổng lồ), Propzy TAP giúp Công ty quản lý có thể quy chuẩn hóa vận hành, tập trung dữ liệu giúp thông tin minh bạch, chính xác, nhanh chóng, giảm thiểu đáng kể chi phí quản lý, nhân sự, bảo trì,...

Tích hợp nhiều tiện ích cho cư dân

Propzy TAP cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân nhờ tích hợp những chuỗi tiện ích như: Đặt xe công nghệ, xem phim, mua sắm, giúp việc, chuyển nhà, thanh toán phí quản lý chung cư online… Đặc biệt hơn, cư dân hoàn có thể chủ động đăng tin bán và cho thuê dễ dàng thông qua ứng dụng Propzy TAP đã được tích hợp vào sàn giao dịch bất động sản Propzy.vn với 30 trung tâm giao dịch và hơn 700 chuyên viên tư vấn, qua đó, cư dân sẽ được bộ phận tư vấn bất động sản Propzy hỗ trợ thực hiện thành công giao dịch. Ngoài ra, Propzy còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ dựa trên cùng một nền tảng như Pháp lý, Tài chính, Bảo hiểm, Khai thác Bất động sản,...

Ông John Lê – Nhà sáng lập kiêm CEO Propzy Việt Nam: "Với tham vọng là xây dựng nền tảng bất động sản thật hàng đầu trong khu vực ĐNA, Hà Nội sẽ là một thị trường tiềm năng mà chúng tôi sẽ phải tập trung phát triển trong thời gian tới."

Ông Nguyễn Chí Hân – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc V V C Green: "V V C và Propzy có cùng chung một giá trị cốt lõi đó là xây dựng được sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và khách hàng."

Sự khởi đầu này cũng đã chứng minh rằng, các đơn vị vận hành bất động sản ở khu vực Hà Nội cũng rất đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng công nghệ và vận hành các dự án lớn. Sự hợp tác giữa Propzy TAP và V V C Green sẽ một phần nào đó lan tỏa được giá trị thiết thực thôi thúc các đơn vị vận hành quản lý tòa nhà sẽ lựa chọn được những giải pháp công nghệ hiện đại để ứng dụng quản lý, đem lại lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho cư dân trong tương lai.

Liên hệ hotline Propzy TAP: 028.7301.1099

Theo dõi Facebook fanpage: fb.me/propzy.tap

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm