TP.Hồ Chí Minh: Lexington Residence của chủ đầu tư Novaland là dự án có chất lượng bàn giao tốt nhất Quận 2

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-01-2021, 06:39 | Thị trường 24h

Theo văn bản cập nhật mới nhất từ Ban quản trị Lexington về "tiến độ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất và các chủ trương hỗ trợ liên quan đến Phí Quản Lý", thì hiện nay dự án đang được Sở Tài Nguyên và Môi Trường khẩn trương xem xét để ban hành Văn bản đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận cho quý cư dân. Theo đó, sau khi có được văn bản nêu trên (Thời hạn dự kiến trong tháng 12/2020), Công ty sẽ tiến hành các thủ tục tiếp theo để nộp Hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cho quý cư dân tại Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố (Thời gian dự kiến quý 1 hoặc quý 2/2021).

Về các chủ trương hỗ trợ liên quan đến Phí Quản Lý, văn bản nêu rõ:

Thấu hiểu những khó khăn mà quý cư dân đang gặp phải, cũng như Công ty mong muốn được cùng đồng hành và chia sẻ với quý cư dân trong giai đoạn chưa được cấp Giấy chứng nhận này, Công ty sẽ triển khai chủ trương chi trả khoản tiền tương đương 50% Phí quản lý đối với toàn bộ Quý cư dân sở hữu sản phẩm tại dự án, thời điểm áp dụng bắt đầu từ ngày 1/1/2021 cho đến khi công ty phát hành thư thông báo về việc mời Quý cư dân nhận Giấy chứng nhận.

Chi tiết văn bản vui lòng xem dưới đây:


TP.Hồ Chí Minh: Lexington Residence của chủ đầu tư Novaland là dự án có chất lượng bàn giao tốt nhất Quận 2

Văn bản thông báo mới nhất từ Ban quản trị Lexington. Ảnh Group Review Bất Động sản

Dự án Lexington Residence có quy mô 1.312 căn hộ, được xây dựng theo mô hình căn hộ ở kết hợp trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn Singapore, được bao bọc bởi 48% diện tích mảng xanh nội khu cùng bầu không khí trong lành của công viên trung tâm City Horse rộng 7ha. Khu căn hộ được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Novaland và được thi công bởi nhà thầu Coteccons.


Hình ảnh thực tế khu căn hộ Lexington Residence

Khu căn hộ được xây dựng với 5 block tòa nhà, trong đó, 4 block cao 25 tầng có 1.000 căn hộ ở có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Block căn hộ thương mại với 310 căn hộ cho thuê được xây dựng theo 3 hình thức shophouse, office và officetel.


Hình ảnh thực tế khu căn hộ Lexington Residence

Điểm nhấn của Lexington Residence chính là block căn hộ thương mại chiếm 19.709m2 diện tích sử dụng toàn khu. Ngoài cụm văn phòng cho thuê, khu trung tâm thương mại, tòa nhà này còn có nhà trẻ 1.410m2, khu phòng khám 1.197m2 cùng khu sinh hoạt cộng đồng 1.044m2. Tầng hầm để xe chung rộng 21.159,64m2 đảm bảo cung cấp đủ chỗ để xe cho toàn bộ cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm