Chương trình giới thiệu khu đô thị Chợ Thới Lai Mới

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-01-2021, 08:30 | Thị trường 24h

Chương trình giới thiệu khu đô thị Chợ Thới Lai Mới

Thông tin và vị trí dự án Khu đô thị chợ Thới Lai Mới.

Khu đô thị Chợ Thới Lai Mới do công ty MEKOVI làm chủ đầu tư, quy mô: 58.362,5m2, bao gồm 138 căn nhà phố thương mại và 3 khu chợ trung tâm.

Khu đô thị hiện đại mang phong cách Pháp sang trọng bậc nhất tại Thới Lai. Yếu tố góp phần làm nên vị thế của Khu đô thị chợ Thới Lai Mới là những căn nhà phố thương mại bao quanh 3 khu chợ chính của huyện. Tiện ích ngoại khu: liền kề Trung tâm Hành chính huyện, cách Sân bay Cần Thơ chỉ 30 phút, Trường Tiểu học và THPT 2 phút, Trung tâm y tế 3 phút và Bệnh viện Đa khoa Ô Môn 15 phút, là tâm điểm giao thương của Ô Môn, Cờ Đỏ, Thốt Nốt và tiếp giáp 2 tỉnh Kiên Giang và Hậu Giang.

Khu đô thị chợ Thới Lai Mới sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị huyện Thới Lai, tạo môi trường sống khang trang, văn minh, đồng thời kết hợp với các công trình chức năng hiện hữu góp phần tạo thành chuỗi không gian đa dạng và liên tục, tạo bộ mặt sinh động của thị trấn vùng sông nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh xã hội của thị trấn. Đồng thời góp phần xây dựng bộ khung phát triển của đô thị để huyện Thới Lai sớm đạt mục tiêu theo quy hoạch của thành phố về phát triển kinh tế - xã hội huyện Thới Lai đến năm 2030.

Phối cảnh Dự án Khu đô thị chợ Thới Lai mới.

MEKOVI là tiền thân của công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Du Lịch Me Kong được thành lập năm 2006 và đi vào hoạt động từ năm 2007 cho đến nay, với phạm vi hoạt động và các lĩnh vực đầu tư đa dạng từ kinh doanh bất động sản, xây dựng và kinh doanh khai thác chợ & trung tâm thương mại đến phát triển lĩnh vực cơ khí chế tạo, sản xuất và kinh doanh phân bón. Với bề dày 14 năm xây dựng và phát triển, công ty MEKOVI đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định thương hiệu qua các dự án do công ty làm chủ đầu tư, đã và đang triển khai rộng khắp khu vực ĐBSCL. Trong năm 2020, chúng tôi đã mạnh dạng đổi mới và phát triển đa dạng hóa ngành nghề với hàng loạt thương hiệu, đánh dấu chặng đường hơn 14 năm, bao gồm: MEKOFER - Sản xuất và kinh doanh phân bón, MEKORICE: Chế biến nông sản hữu cơ. MEKOMALL - Phát triển và quản lý các khu chợ tại Cần Thơ như chợ Thốt Nốt, Cái Răng, Cờ Đỏ, Trung An, TTTM... MEKOCONS - lĩnh vực xây dựng. Và thương hiệu cốt lỗi và thế mạnh của MEKOVI là đầu tư kinh doanh Bất động sản với thương hiệu MEKOREAL.

Những khách hàng đầu tiên nhận sổ hồng tại sự kiện giới thiệu Khu đô thị chợ Thới Lai Mới.

Dự án tiêu biểu là dự án Khu đô thị chợ Thới Lai Mới, đây chính là tâm huyết, không chỉ khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực đầu tư BĐS mà còn là mong muốn của công ty MEKOVI phát triển các vùng quận, huyện tiềm năng ngày càng hiện đại hơn, phồn vinh hơn .

Thương hiệu Bất Động Sản MEKOREAL của công ty MEKOVI sẽ luôn hỗ trợ quý đối tác, quý khách hàng, trong việc kinh doanh, mua bán với những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất và đơn giản nhất. MEKOREAL kỳ vọng rằng, không chỉ dự án Dự án Khu đô thị chợ Thới Lai Mới, mà ở tất cả các dự án mang thương hiệu MEKOREAL của Công ty MEKOVI sẽ luôn là những dự án bất động sản tốt nhất, hấp dẫn và được đông đảo quý đối tác, quý khách hàng đón nhận và ủng hộ. Đó chính là động lực và cơ hội để chúng tôi ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, hoàn thiện được sứ mệnh: Kiến tạo các giá trị - khởi nguồn cho sự thành công trong tương lai!

Để biết thêm chi tiết về chương trình liên hệ:

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Mekong (Công ty MEKOVI)

Địa chỉ: 98-100-102 Đường số 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0793 0793 26

Website: http://khudothichothoilaimoi.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm