Giải bài toán khó về an cư – đầu tư với King Crown Infinity

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-01-2021, 06:30 | Thị trường 24h

Giải bài toán khó về an cư – đầu tư với King Crown Infinity

"Chìa khóa đôi" mở lợi ích kép

Được ví như anh em của loại căn hộ thông tầng Duplex, căn hộ Dual Key - căn hộ chìa khóa đôi hay "căn hộ trong căn hộ" ngày càng phát triển và thu hút tại nhiều thị trường bất động sản thời gian qua.

Dù mới xuất hiện gần đây ở các quốc gia đang phát triển, song căn hộ Dual Key đã tồn tại khá nhiều thập kỷ ở Thụy Điển, Nhật Bản và Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, căn hộ Dual Key du nhập từ năm 2016 và nhanh chóng tạo nên xu hướng, trở thành lựa chọn của không ít gia đình đa thế hệ.

Với thiết kế thông minh kiểu căn hộ ghép đôi, căn hộ Dual Key tại King Crown Infinity thực chất là 1 tổ ấm lớn gồm 2 căn hộ nhỏ, chung lối đi vào nhưng mỗi căn hộ có chìa khóa riêng, với phòng khách, phòng ngủ, hệ thống bếp và nhà tắm riêng. Thiết kế độc đáo vừa chung, vừa riêng, vừa tách biệt, vừa hòa hợp giúp chủ nhân có thể khai thác song song hai mục đích: vừa để ở, vừa để đầu tư.

Đây là lý do khiến những căn hộ mô hình Dual Key tạo ra được một thị trường riêng biệt, ít chịu ảnh hưởng bởi những biến động của thị trường. Bởi, những căn hộ như thế này giải quyết tận gốc nhu cầu có thực của một vài nhóm khách hàng trên thị trường. Đối với những gia đình tam đại đồng đường hay tứ đại đồng đường, căn hộ Dual Key giúp tổ ấm vẹn toàn hơn khi cả gia đình luôn được chung sống kề cạnh bên nhau, có thời gian gần gũi, quan tâm, yêu thương chăm sóc lẫn nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư của từng đối tượng trong gia đình.

Chẳng hạn, với ông bà, đó là không gian riêng yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn, với con cháu thì đó là không gian hiện đại, độc lập để tận hưởng. Những gia đình hạt nhân hoặc gia chủ độc thân có thể lựa chọn hình thức vừa sinh sống vừa kết hợp cho thuê hoặc chia nhỏ không gian để dùng cho các mục đích khác. Điều này giúp nâng hiệu suất sử dụng căn hộ cũng như gia tăng tỉ suất lợi nhuận có được từ tài sản cố định này.

Với những ưu điểm đó, căn hộ Dual Key chính là giải pháp an cư – đầu tư hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để việc đầu tư cho thuê đạt hiệu suất cao, người mua nên lựa chọn các dự án sở hữu căn hộ Dual Key ở khu vực trung tâm, nơi có mật độ dân cư đông đúc và là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp, nhà máy sản xuất… vốn là những địa điểm có nhu cầu thuê căn hộ cao.

King Crown Infinity – giải pháp an cư, đầu tư hiệu quả

Sở hữu vị trí thuận lợi giữa trái tim của Thành phố Thủ Đức, các căn hộ Dual Key của King Crown Infinity được kì vọng sẽ tạo nên cú hích cho thị trường bất động sản khu Đông.

Với vị trí đẹp khi nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch của thành phố sáng tạo là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, King Crown Infinity trở thành tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của Thành phố mới. Trong đó, đường Võ Văn Ngân là trục đường xương sống huyết mạch, có vị thế quan trọng, được ví như đại lộ Nguyễn Huệ (Q.1) của Thành phố Thủ Đức.

Sở hữu tọa độ thuận lợi ngay trung tâm Thành phố Thủ Đức, King Crown Infinity là dự án hiếm hoi sở hữu căn hộ có thể vừa ở vừa cho thuê

Dự án nằm gần kề 3 trạm số 6,7,8 của tuyến metro số 1. Trong đó trạm số 7 tại Làng Đại học – Trung tâm CBD mới của Thành phố Thủ Đức chỉ cách King Crown Infinity 500m. Bán kính này được coi là tọa độ đẹp, vừa tầm đi bộ để người dân có thể dễ dàng sử dụng phương tiện công cộng trong di chuyển.

Không chỉ sở hữu hệ thống hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp, King Crown Infinity còn được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu dày đặc khi nằm liền kề Trung tâm thương mại Vincom, chợ truyền thống Từ Đức và hệ thống trường học, bệnh viện, nhà thờ… mang đến cho gia chủ chuẩn mực sống mới, tiện nghi hơn, xứng tầm hơn.

Các chuyên gia trong ngành nhận định, với vị trí đẹp – điểm nóng của thị trường bất động sản khu Đông, liền kề khu công nghệ cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm, nơi tập trung sinh sống và làm việc của đội ngũ chuyên gia nhiều nước trên thế giới, King Crown Infinity không chỉ là chốn an cư lí tưởng mà hứa hẹn sẽ thu hút được lượng khách thuê lâu dài và ổn định.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm