BĐS đô thị đảo phía Đông TP.HCM: Kênh đầu tư đón đầu hạ tầng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-01-2021, 10:30 | Thị trường 24h

BĐS đô thị đảo phía Đông TP.HCM: Kênh đầu tư đón đầu hạ tầng

Sau hơn một năm khuấy động thị trường với sản phẩm BĐS đô thị vệ tinh mô hình sinh thái, dự án Aqua City tại phía Đông TP.HCM tiếp tục tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm khan hiếm đô thị đảo. Khác biệt với các khu đô thị đảo tại vùng biển như Phú Quốc, bất động sản đô thị đảo lại nằm ngay trong lòng thành thị, nhưng lại có vị thế bao bọc khép kín bởi sông nước. 

Chính địa thế đặc biệt này đã tạo sức hút mạnh mẽ cho phân kỳ đảo Phượng Hoàng thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Nhà phố, biệt thự tại phân kỳ này trở thành một lựa chọn mới cho cả giới nhà giàu thành đạt tìm kiếm không gian an cư lẫn nhà đầu tư.   

Bà Nguyễn Minh Thư - Giám đốc IQI Việt Nam, một trong những đại lý đang phân phối Aqua City cho biết, ngay trong giai đoạn thách thức của nền kinh tế, các nhà đầu tư vẫn rất mạnh dạn tìm hiểu và rót tiền vào đô thị đảo Phượng Hoàng.

Lợi thế độc đáo của đảo trong đô thị 

Đô thị đảo Phượng Hoàng có thế đất đặc biệt nhất trong khu đô thị qui mô 1.000 ha Aqua City. Phân kỳ này gồm các căn nhà phố, biệt thự, shophouse thiết kế hiện đại, bao quanh bởi cảnh quan tự nhiên sông nước. Điểm đặc biệt nằm ở địa thế đảo nguyên sinh tự nhiên nhưng lại nằm ngay trong lòng khu đô thị vệ tinh liền kề Sài Gòn. Yếu tố hiếm có này đặc biệt hấp dẫn khách hàng, theo đại diện IQI Việt Nam.

Sắc xanh sông nước thiên nhiên trong không gian sống đẳng cấp mang lại cảm giác thư thái, an yên cho cư dân Aqua City

Yếu tố thứ hai liên quan đến quan niệm phong thủy của người Á Đông. Theo đó, nước được coi là cội nguồn của sự sống, không gian sống được bao quanh bởi sông nước cây xanh có giá trị quan trọng đối với năng lượng, sinh khí của nơi ở.

Với nhà đầu tư, đảo Phượng Hoàng nói riêng và Aqua City nói chung có lợi thế vị trí đắc địa, kết nối tốt với các tỉnh thành lân cận, xuất hiện trên thị trường ngay đúng "điểm rơi" của quy hoạch giãn dân TP HCM. Trong tương lai không xa khi Hương lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt, các dự án hạ tầng trọng điểm khác đi vào hoạt động, cư dân dự án sẽ chỉ mất khoảng 20 phút về đến trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, giai đoạn I Cảng hàng không quốc tế Long Thành chính thức được khởi công vào ngày 5/1/2021, dự kiến sẽ hoàn thiện vào 2025.

Có thể nói giá trị kết nối đã tạo cho dự án một lợi thế vị trí hiếm có, giúp gia tăng khả năng sinh lời cho nhà đầu tư trong giai đoạn khan hiếm nguồn cung nhà liền thổ tại TP HCM.

Từ Đô thị đảo Phượng Hoàng chỉ mất 20 phút để kết nối về sân bay Long Thành tương lai

Kỳ vọng của nhà đầu tư 

Trong giai đoạn cuối năm, nhà đầu tư kỳ vọng tìm kiếm sản phẩm có tiềm năng sinh lời tốt và sở hữu giá trị thực đến từ các yếu tố: vị trí, hạ tầng, tiện ích, khả năng hình thành cộng đồng cư dân sầm uất và có tính giới hạn. Ngoài ra chính sách thanh toán ưu đãi từ chủ đầu tư cũng là một điểm cộng giúp nhà đầu tư cảm thấy an tâm và được đồng hành trong giai đoạn thách thức này. 

Đô thị đảo Phượng Hoàng trở thành đích ngắm mới của giới đầu tư và an cư

Từ những tiêu chí kể trên, phân kỳ đảo Phượng Hoàng được cho là một sự lựa chọn phù hợp, thể hiện qua mức độ quan tâm của nhà đầu tư từ khi chưa chính thức ra mắt.

Đô thị đảo này được quy hoạch thông minh tận dụng địa thế sông nước bao bọc, tối ưu diện tích mặt nước và mảng xanh. Từ khu lõi trung tâm, mở các đường hướng tâm tỏa ra các khu vực chính theo địa hình tự nhiên thành những vùng đặc trưng khác nhau. Tất cả hệ thống cây xanh mặt nước đều được kết nối với nhau, hòa quyện thành một hệ sinh thái xen kẽ với các khu chức năng trong đô thị tạo thành một đô thị đảo đẳng cấp giàu bản sắc, kiến tạo không gian sống sinh thái giao hòa.

Nhà đầu tư còn đặt nhiều niềm tin vào uy tín của đơn vị triển khai - Novaland, tập đoàn hàng đầu trên thị trường bất động sản đã khẳng định tên tuổi qua thành công của hàng loạt dự án quy mô. Trong đó Aqua City là một trong các đại đô thị mà doanh nghiệp này đang triển khai, kỳ vọng kiến tạo một không gian sống chuẩn mực cho cư dân thành thị, thu hút cộng đồng tinh hoa đến an cư và phát triển bền vững. 

Aqua City đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng. Theo đó, chỉ từ 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu không gian sống xanh tràn đầy vượng khí tại đô thị đảo. Các đợt thanh toán tiếp theo rất nhẹ nhàng, chỉ từ 1% mỗi tháng trong vòng 88 tháng và được hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận gói quà tặng từ hệ sinh thái Nova Tourism trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm