Vincom Retail muốn xây trung tâm thương mại ở Vân Đồn, Quảng Ninh

| 7-07-2019, 14:19 | Thị trường 24h

Vincom Retail muốn xây trung tâm thương mại ở Vân Đồn, Quảng Ninh

UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết nhận được đề xuất của Vincom Retail được nghiên cứu, quy hoạch và đầu tư Trung tâm thương mại (TTTM) và nhà ở thấp tầng tại thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, Quảng Nọm.

Trên cơ sở đó, Ban quản lý Khu kinh tế chủ trì, phối hợp với các sở ngành liên quan, căn cứ các định hướng quy hoạch và năng lực nhà đầu tư, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/7.

Vân Đồn được chọn là một trong 3 đơn vị hành chính, kinh tế đặc biệt của Việt Nam, bên cạnh Bắc Vân Phong (Khánh Hòa) và Phú Quốc (Kiên Giang). Huyện đảo này cũng vừa mới được hoàn thành sân bay quốc tế Vân Đồn và có cảng Cái Rồng vừa là nơi tập kết hải sản vừa vận tải hành khách đi các đảo lớn của tỉnh.

Cũng tại Quảng Ninh, mới đây Vincom có khai trương TTTM Vincom Plaza đầu tiên ở đại lộ Hòa Bình, TP Móng Cái trên tổng diện tích 15.000 m2, gồm 4 tầng nổi, 1 tầng ngầm.

Đồng thời, một công ty con khác của Tập đoàn Vingroup là Vinpearl cũng đang nghiên cứu lập quy hoạch dự án Khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh diện tích 1.700 ha.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm